Tin mới nhất vụ mất lá lách: Bác sĩ nói còn, mất mổ bụng sẽ biết ?!

Tin mới nhất vụ mất lá lách: Bác sĩ nói còn, mất mổ bụng sẽ biết ?!

Thứ 6, 27/11/2015 | 11:22
0
Liên quan đến vụ bệnh nhân bất ngờ phát hiện bị mất lách sau ca mổ chửa ngoài tử cung, lãnh đạo bệnh viện khẳng định không có chuyện đó, nếu bệnh nhân không tin, có thể mổ bụng để tìm.

Những bằng chứng “tố” sự bất thường của ca mổ

Như tin đã đưa, vào tháng 10 chị Lê Thị Mai H. (SN 1984), trú thôn 2, xã Hương Đô, Hương Khê (Hà Tĩnh) thấy đau bụng bất thường nên đã đến Phòng khám Đa khoa T.T, có địa chỉ tại thị trấn Hương Khê để siêu âm. Tại đây, chị bàng hoàng khi nhận được kết quả: Lách bị cắt bán phần.

Hoang mang trước kết quả đó, ngày 10/11, chị H. quay lại kiểm tra tại Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh - nơi trước đó chị đã từng mổ cắt bỏ khối chửa ngoài tử cung. Thế nhưng, tại đây kết quả siêu âm chị nhận được lại là lách và cổ tử cung hoàn toàn bình thường.

Chưa tin vào kết quả này, chị Hương tiếp tục đến Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông, có địa chỉ tại TP Vinh (Nghệ An) để kiểm tra lại. Kết quả tiếp tục khẳng định: Lá lách đã bị cắt bán phần.

Sau khi nhận được thông tin, ngày 25/11 vừa qua, bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh đã tổ chức cuộc gặp đối chất giữa bệnh nhân Lê Thị Mai H. và lãnh đạo bệnh viện (có sự tham gia của PV). Hôm đó, chị H. đã được tiến hành siêu âm kiểm tra thêm một lần nữa. Êkip siêu âm và hội chẩn gồm bác sỹ chuyên khoa II Nguyễn Đức Phú và bác sỹ Nguyễn Minh Chính. Thêm một lần nữa, kết quả cho thấy lách và tử cung của chị H. hoàn toàn bình thường.

Pháp luật - Tin mới nhất vụ mất lá lách: Bác sĩ nói còn, mất mổ bụng sẽ biết ?!

Một lần nữa Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh khẳng định lách và tử cung hoàn toàn bình thường.

Trước kết quả này, bà Trần Thị Dung khẳng định: “Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sỹ rất giỏi của bệnh viện thì kết quả siêu âm và hội chẩn là hoàn toàn chính xác”.

“Nếu bệnh nhân nghi ngại, có thể tiến hành mổ lại lần nữa để tìm xem còn lách hay không”(?!), bà Dung đưa ra lời khuyên.

Cảm thấy có gì đó bất thường, ngay trong chiều cùng ngày, chị H. tiếp tục ra Nghệ An, đến Trung tâm khám chữa bệnh chất lượng cao để siêu âm và Bệnh viện Quân Y4 để ch

Tag: Tin mới
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.