Tin mới nhất vụ rơi thang máy công trường tại Quảng Ninh

Tin mới nhất vụ rơi thang máy công trường tại Quảng Ninh

Thứ 4, 31/05/2017 | 15:17
0
7 công nhân bị tai nạn lao động tại công trình Văn phòng và Trung tâm thương mại công ty Hùng Thắng Phát (TP.Móng Cái, Quảng Ninh) đã qua cơn nguy kịch, đang được các bác sĩ chăm sóc đặc biệt.
Xã hội - Tin mới nhất vụ rơi thang máy công trường tại Quảng Ninh

 Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh kịp thời thăm hỏi, động viên các nạn nhân.

Sáng 31/5, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đến thăm hỏi các nạn nhân bị tai nạn tại công trình Văn phòng và Trung tâm thương mại công ty Hùng Thắng Phát (đại lộ Hòa Bình, phường Trần Phú, TP Móng Cái) đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh và bệnh viện Bãi Cháy.

Trước mắt, tỉnh Quảng Ninh hỗ trợ mỗi nạn nhân 6 triệu đồng.

Theo UBND tỉnh Quảng Ninh, đến thời điểm này, các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, đang được đội ngũ y, bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm chăm sóc đặc biệt.

Trong số 7 nạn nhân bị tai nạn lao động, có 3 bệnh nhân chấn thương nặng là chị Ngô Thị Lượn (44 tuổi), anh Bùi Phú Vững (40 tuổi) và anh Trần Văn Thanh (36 tuổi, cùng trú tại xã Chí Bắc, huyện Thanh Miện, Hải Dương được đưa về bệnh viện Đa khoa tỉnh. Trong đó, chị Lượn, anh Vững đã được phẫu thuật và đang tiến hành hồi sức tích cực, anh Thanh đang được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật.

4 trường hợp chấn thương nhẹ hơn là anh Ngô Văn Hòa (44 tuổi), anh Nguyễn Văn Giang (36 tuổi), anh Vũ Văn Sơn (23 tuổi, cùng trú tại xã Chí Bắc, huyện Thanh Miện, Hải Dương) và anh Lò Văn Hoài, (24 tuổi, trú tại xã Văn Nho, huyện Bá Thước, Thanh Hóa) được đưa về bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy. Ngoài bệnh nhân Vũ Văn Sơn đã được phẫu thuật thành công, 3 bệnh nhân còn lại đang được tiến hành phẫu thuật.

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 30/5, 7 công nhân trên người cùng đi chung một thang thùng từ tầng 6 của công trình xây dựng Văn phòng và Trung tâm thương mại công ty Hùng Thắng Phát (tại đại lộ Hòa Bình, phường Trần Phú, TP Móng Cái) xuống tầng 1 thì thang thùng bị đứt cáp, rơi từ độ cao khoảng 30m xuống đất khiến cả 7 người đều bị đa chấn thương.

Sau khi xảy ra tai nạn, các nạn nhân đã được đưa đến trung tâm Y tế TP.Móng Cái để cấp cứu ban đầu. Sau đó, 3 nạn nhân được chuyển về bệnh viện Đa khoa tỉnh; 4 nạn nhân được chuyển về bệnh viện Bãi Cháy điều trị.

Hiện, lực lượng chức năng TP.Móng Cái (Quảng Ninh) đang vào cuộc làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Lã Tiến