Tin mới nhất vụ sập giàn giáo cổng trường cao đẳng nghề

Tin mới nhất vụ sập giàn giáo cổng trường cao đẳng nghề

Thứ 4, 22/03/2017 | 22:20
0
Hiện tại, các nạn nhân vụ sập giàn giáo cổng trường cao đẳng Nghề tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã qua cơn nguy kịch và vẫn được theo dõi, điều trị ở bệnh viện.

Liên quan tới vụ sập giàn giáo cổng trường cao đẳng Nghề tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vào sáng 22/3, đến tối cùng ngày, các nạn nhân trong vụ tai nạn đều đã qua cơn nguy kịch.

Xã hội - Tin mới nhất vụ sập giàn giáo cổng trường cao đẳng nghề

 Hiện trường vụ sập cổng trường cao đẳng.

Sau khi sự cố xảy ra, lãnh đạo TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã chỉ đạo các cơ quan chức năng thành lập đoàn công tác vào bệnh viện thăm hỏi, động viên các nạn nhân đang điều trị. Đồng thời, lãnh đạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng đã đến thăm hỏi, hỗ trợ các công nhân gặp nạn.

Hiện tại, 6 người gặp nạn đang điều trị tại cơ sở y tế gồm anh Trần Văn K. (quê tỉnh Cần Thơ); các anh Đỗ Văn Khang, Bùi Văn Lượm, Lê Thanh Liêm, Lê Đình Thọ, và Nguyễn Viết Thu (đều ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Theo các bác sĩ, 6 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe ổn định và đang được các y, bác sĩ tiếp tục theo dõi, điều trị.

Như báo Người Đưa Tin đã phản ánh, vào 8h45 sáng cùng ngày, tại trường cao đẳng Nghề tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (đóng ở phường 11, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) xảy ra vụ sập giàn giáo khiến nhiều công nhân bị chôn vùi.

Vào thời điểm trên, 6 công nhân (chưa rõ lai lịch) tiến hành thi công cổng trường cao đẳng Nghề tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tuy nhiên, khi công nhân thi công phần chóp của công trình, hệ thống giàn giáo bất ngờ đổ sập khiến vật liệu xây dựng gồm: Bê tông tươi, sắt thép cùng nhiều vật dụng khác ập xuống, vùi lấp 4 công nhân và 2 công nhân khác cũng bị thương nhẹ.

Những người có mặt tại hiện trường nhanh chóng phá dỡ các hạng mục đổ sập, đưa các công nhân trên ra ngoài, chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Theo ghi nhận, công trình bị đổ sập có thiết kế dạng cổng vòm, dài 40m, cao gần 7m.

Hiện nguyên nhân sự cố đang được công an xác minh làm rõ.

Vĩnh Thựu

Cùng tác giả

Đồng Nai sẽ tiêm vaccine ngừa Covid-19 trong tháng 4

Thứ 3, 13/04/2021 | 14:32
Theo kế hoạch, bộ Y tế sẽ phân bổ cho Đồng Nai trên 16.000 liều vaccine ngừa Covid-19 và dự kiến đến cuối tháng 4 Đồng Nai sẽ tiêm vaccine này.

Cứu sống người đàn ông bị bò húc, đa chấn thương

Thứ 3, 02/03/2021 | 10:11
Anh T. bị bò ở rẫy húc khi đi làm thuê, dẫn đến bị đa chấn thương phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng mất máu nhiều, tụt huyết áp.

2 xe máy va chạm trên QL20, 2 người tử vong

Chủ nhật, 28/02/2021 | 12:50
Vụ tai nạn nghiêm trọng lúc nửa đêm khiến cho 2 người tử vong tại chỗ, hai xe máy bị biến dạng nặng.

Bắt thêm 2 tàu và khởi tố 3 bị can trong đường dây xăng giả

Thứ 6, 26/02/2021 | 10:42
Đến nay, công an tiếp tục phát hiện bắt giữ thêm 2 tàu có trọng lượng trên 3000 tấn và khởi tố 3 bị can trong đường dây xăng giả.

Khởi tố, bắt tạm giam nhiều ông trùm và đồng phạm trong đường dây xăng giả

Thứ 7, 20/02/2021 | 07:06
Cơ quan công an đã khởi tố bắt tạm giam 33 đối tượng và bắt giữ ông trùm hoá đơn trong đường dây sản xuất tiêu thụ xăng giả.