Vụ thuê giang hồ giết chủ thầu chấn động Thủ đô

Thứ 5, 21/05/2015 | 07:43
Gần một năm, kể từ khi chồng bị một nhóm đối tượng sát hại, bà H. chưa đêm nào được ngủ trọn giấc.

"Bọn chúng quá tàn độc”

Như đã hẹn từ trước, 6h sáng 19/5, PV đã có mặt tại số nhà 29, ngõ 442 đường Phạm Văn Đồng để gặp bà Hoa Ngọc H. (SN 1963), vợ của ông Kiều Hồng Th., nạn nhân của vụ giết người xôn xao dư luận xảy ra vào ngày 5/8/2014.

Trong buổi nói chuyện gần một giờ đồng hồ này, bà H. đã cung cấp cho chúng tôi nhiều thông tin về những bất đồng của cáo trạng mà Viện Kiểm sát Nhân dân TP. Hà Nội truy tố Nguyễn Quốc Văn.

Pháp luật - Vụ thuê giang hồ giết chủ thầu chấn động Thủ đô

Bà Hoa Ngọc H. tâm sự với PV trước giờ xử án.

Theo bà H., không phải khi cơ quan công an bắt các đối tượng gây ra cái chết cho chồng thì bà mới biết danh tính của bọn chúng mà ngay lúc đến hiện trường, bà H. đã khẳng định luôn, đối tượng Văn chính là kẻ cầm đầu nhóm đối tượng trên. “Đến nơi, biết chồng tôi như thế, tôi có nói: “Thằng Văn chính là đứa làm chuyện đó” và rồi định bắt xe đến nhà nó. Tuy nhiên, các em của tôi đã ngăn cản nên tôi không thể đến đó được” – bà H. bức xúc cho biết.

Cũng trong buổi gặp này, một lần nữa, bà H. khẳng định với PV báo Người đưa tin: “Số tiền Văn nợ vợ chồng tôi là 2,3 tỉ đồng. Đây là tiền mồ hôi, nước mắt của vợ chồng tôi. Dù gì đi chăng nữa thì Văn cũng phải trả chứ không phải giết người, đi tù là xong được”.

Được biết, trong thời gian làm ăn, đối tượng Nguyễn Quốc Văn có nợ tiền vật tư xây dựng của ông Kiều Hồng Th. từ năm 2012 là 2,3 tỉ đồng.

Theo lời bà H.: “Vì bị đòi nhiều quá, có lần Văn còn nói: “Ông mà đòi nhiều quá, tôi không trả đâu. Nếu thích, tôi giết ông luôn”. Không chỉ có thế, cách thời điểm ông Th. bị sát hại, bà M., vợ của Văn đã cho hai người đến nhà ông Th. để hỏi về số tiền nợ. Tại đây, khi thấy chỉ có bà H. ở nhà, hai người này đã yêu cầu cho xem giấy nợ.

Khi thấy bà H. nói Văn nợ 2,3 tỉ đồng thì hai người kia có nó

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.