Tin nóng 24 giờ qua: Nữ DJ nổi tiếng nhất Việt Nam qua đời

Tin nóng 24 giờ qua: Nữ DJ nổi tiếng nhất Việt Nam qua đời

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
Thí sinh chuyển giới bị loại khỏi cuộc thi hoa hậu, xét xử 9 cựu cán bộ lãnh đạo Vinashin, CĐV SLNA đốt pháo sáng trên khán đài, nữ DJ nổi tiếng nhất Việt Nam qua đời... là những sự kiện nóng nhất trong ngày.

Nữ DJ nổi tiếng nhất Việt Nam qua đời

DJ Bo (Mỹ Quyên) – một trong những DJ nữ nổi bật nhất làng nhạc Việt đã qua đời sáng 25-3 do bạo bệnh. Theo DJ Phát, người dạy Mỹ Quyên trong 7 năm trời, Mỹ Quyên bị bệnh ho khá nặng nhưng không chịu đi bác sĩ.

Pháp luật - Tin nóng 24 giờ qua: Nữ DJ nổi tiếng nhất Việt Nam qua đời

Khi ra Hải Phòng lưu diễn, do không mang đủ áo ấm, bệnh ho của Mỹ Quyên ngày càng trầm trọng khiến cô rơi vào tình trạng hôn mê và không qua khỏi. Thi thể cô được đưa về TP HCM sáng 26/3. Sau lễ tang ngày 27/3, cô được đưa đi hỏa táng.

Giật mình với 3 kẽ hở trong tuyển sinh khối T

Việc coi thi, chấm thi, ra đề thi đã được “định vị”; không thể chấm phúc khảo bài thi môn năng khiếu và không có có sự giám sát của thanh tra cấp trên… là ba kẽ hở khiến không ít thí sinh thi khối T (khối năng khiếu thể dục thể thao) năm nay cảm thấy lo lắng.

Đây chính là những điểm yếu cho tiêu cực phát sinh đã tồn tại nhiều năm vẫn chưa được khắc phục.

Pháp luật - Tin nóng 24 giờ qua: Nữ DJ nổi tiếng nhất Việt Nam qua đời (Hình 2).

Khắc phục những hạn chế trên, thiết nghĩ cần có giải pháp tráo đổi cán bộ coi, chấm thi giữa các trường trong khối T để đảm bảo tính khách quan, sự trung thực trong thi cử. Bên cạnh đó, cần tăng cường thanh tra của các bộ ngành liên quan để đảm bảo tính công bằng cho các thí sinh.

Yêu cầu "đại gia thủy sản" về nước giải quyết nợ nần

Tổ kiểm tra tình hình nợ của Bianfishco cho biết, hiện công ty này đang nợ ngân hàng (9 ngân hàng và 1 tổ chức tín dụng), nợ tiền bán cá và các khoản nợ khác của Bianfishco, Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Diệu Hiền và cá nhân bà Phạm Thị Diệu Hiền là 1.560 tỷ đồng.

Pháp luật - Tin nóng 24 giờ qua: Nữ DJ nổi tiếng nhất Việt Nam qua đời (Hình 3).

Theo đó, UBND TP Cần Thơ đã có văn bản chỉ đạo các ngành chức năng mời bà Diệu Hiền về nước để giải quyết các khó khăn của công ty. “Vì trong thời gian qua bà Diệu Hiền chưa có một sự ủy quyền hợp pháp nào. Nếu bà Hiền thực sự bị bệnh hiểm nghèo thì phải cung cấp bệnh án để chứng minh và phải có giấy ủy quyền cho người đại diện theo pháp luật ở Việt Nam để tiến hành đại hội cổ đông và tiến giải quyết vấn đề nợ nần của công ty”, ông Võ Thành Thống - phó chủ tịch UBND TP Cần Thơ cho biết như vậy.

Thí sinh chuyển giới bị loại khỏi cuộc thi hoa hậu

Jenna Talackova - cô gái tóc vàng với gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm vừa bị ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2012 gạch tên khỏi cuộc thi sau khi phát hiện cô là thí sinh chuyển giới.

Pháp luật - Tin nóng 24 giờ qua: Nữ DJ nổi tiếng nhất Việt Nam qua đời (Hình 4).

Mặc dù người đẹp đã lên tiếng cầu xin, cô vẫn bị loại vì theo quy định, thí sinh tham gia phải có giới tính thật là nữ. Trước khi đến với Hoa hậu hoàn vũ quốc gia, Jenna Talackova đã tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp khác.

CĐV SLNA đốt pháo sáng trên khán đài

Pháp luật - Tin nóng 24 giờ qua: Nữ DJ nổi tiếng nhất Việt Nam qua đời (Hình 5).

Các cầu thủ SLNA đã đánh bại đội chủ nhà V.Ninh Bình với tỷ số 2-0 ở trận đấu muộn tại V-League chiều qua để chấm dứt mạch 8 trận hòa gần đây. Tuy nhiên, các CĐV đội khách đã để lại hình ảnh không mấy tốt đẹp với màn ăn mừng đốt pháo sáng trên khán đài.

Mở màn hội nghị thượng đỉnh hạt nhân ở Triều Tiên

Tối 26/3, hội nghị thượng đỉnh an ninh hạt nhân chính thức khai mạc ở Hàn Quốc trong bối cảnh căng thẳng dâng cao về CHDCND Triều Tiên và Iran.

Pháp luật - Tin nóng 24 giờ qua: Nữ DJ nổi tiếng nhất Việt Nam qua đời (Hình 6).

Tham gia cuộc họp 2 ngày này có lãnh đạo của hơn 50 quốc gia, những người đứng đầu LHQ, Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế và Interpol.

Hội nghị sẽ ra Thông cáo chung Seoul khẳng định lại những cam kết quốc tế trong việc giảm thiểu sử dụng uranium làm giàu ở cấp độ cao, đồng thời mở rộng các cuộc thảo luận về an toàn hạt nhân.

Xét xử 9 cựu cán bộ lãnh đạo Vinashin

Từ khoảng 8h sáng hôm nay, 27/3, ngày đầu tiên TAND TP. Hải Phòng chính thức mở phiên tòa xét xử đối với ông Phạm Thanh Bình - nguyên chủ tịch HĐQT Vinashin cùng 8 thuộc cấp.

Pháp luật - Tin nóng 24 giờ qua: Nữ DJ nổi tiếng nhất Việt Nam qua đời (Hình 7).

Tất cả 9 bị cáo bị truy tố về tội danh "Cố ý làm trái quy định của nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng". Có tới 21 luật sư bào chữa cho các bị cáo trong vụ án này. Trong phiên sơ thẩm, bị cáo Phạm Thanh Bình mời 3 luật sư; Trần Quang Vũ mời 5 luật sư… Tuy nhiên, có 4 luật sư vắng mặt trong phiên sơ thẩm bắt đầu sáng 27/3.

Biên tập viên


Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.