Tin nóng 24h qua: Bao cao su trong hộp sữa bột

Tin nóng 24h qua: Bao cao su trong hộp sữa bột

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Bao cao su trong hộp sữa bột, bắn chết người vì nhầm là... khỉ, trọng tài rút thẻ đỏ nhân viên khiêng cáng nhận lỗi, một nguyên trưởng khoa tự tử tại phòng làm việc... là những sự kiện nóng nhất 24h qua.

Bộ Xây dựng vẫn muốn thành lập ngân hàng riêng

Sau khi Bộ Xây dựng có văn bản đề nghị Ngân hàng Nhà nước Việt Nam nghiên cứu đề xuất của Hiệp hội bất động sản Việt Nam về việc thành lập Ngân hàng Xây dựng Việt Nam, trả lời báo chí hồi đầu tháng 3, thống đốc NHNN Nguyễn Văn Bình đã tỏ thái độ không đồng tình.

Pháp luật - Tin nóng 24h qua: Bao cao su trong hộp sữa bột

Tuy nhiên, theo ông Vũ Xuân Thiện - phó cục trưởng Cục quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng), việc thành lập ngân hàng xây dựng hay ngân hàng bất động sản là cần thiết.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam cũng cho rằng, việc thành lập Ngân hàng Xây dựng là phù hợp với tình hình phát triển kinh tế xã hội đất nước hiện nay, phù hợp với xu hướng phát triển về lĩnh vực ngân hàng xây dựng của các nước trên thế giới.

Bao cao su trong hộp sữa bột

Ngày 19/3, nhật báo Tứ Xuyên đưa tin giới hữu trách đang điều tra tại sao một chiếc bao cao su lại lọt được vào hộp sữa bột hiệu Abbott (loại hộp giấy) ở Hàng Châu, Trung Quốc.

Pháp luật - Tin nóng 24h qua: Bao cao su trong hộp sữa bột (Hình 2).

“Vật thể lạ” trong hộp sữa

Vào giữa tuần trước khi một người đàn ông họ Lý đang lấy sữa bột cho con gái thì tá hỏa khi múc trúng cái “áo mưa”. Điều đáng nói là con gái 13 tháng tuổi của anh đã dùng gần hết hộp sữa trong khi chiếc bao cao su đã nằm trong hộp khá lâu nên đã bị biến màu. Chưa rõ “áo mưa” này đã được sử dụng hay chưa.

Nhật báo Tứ Xuyên dẫn lời anh Lý cho biết con gái mình đang bị nổi mẩn đỏ trên mặt và anh nghi ngờ liên quan tới bao cao su. Theo nhân viên cửa hàng, chưa có ai phàn nàn gì về những hộp sữa cùng lô hàng với hộp của anh Lý.

Cộng đồng mạng khen ngợi clip “Tiến quân ca” bằng tranh

Không kĩ xảo hiệu ứng, không dàn dựng công phu, chỉ là những hình ảnh vẽ và cắt ghép bằng giấy khá ngộ nghĩnh, clip “Cùng hát Tiến quân ca” của bạn Bùi Đức Hiếu đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Pháp luật - Tin nóng 24h qua: Bao cao su trong hộp sữa bột (Hình 3).

Được biết, clip “Cùng hát tiến quân ca” của Bùi Đức Hiếu bắt nguồn từ ý định tham gia một cuộc thi phong trào.

Không ít bạn trẻ cũng bày tỏ niềm tự hào và sau khi xem clip mang đậm tinh thần yêu nước của thanh niên Việt Nam.

Bắn chết người vì nhầm là... khỉ

Ngày 19-3, thượng tá Đậu Quang Tuyến - phó trưởng Công an TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa - cho biết đã khởi tố vụ án vô ý làm chết người, tạm giữ hình sự đối với ông Nguyễn Nam (54 tuổi, Việt kiều Mỹ).

Trước đó ngày 13-3, ông Nam thuê bốn người dân địa phương trong đó có anh Cao Thăng (41 tuổi) vào núi Tà Luông, xã Cam Phước Đông để săn bắn thú rừng và đã bắn chết hai con linh trưởng.

Khoảng 15g30 cùng ngày, khi anh Cao Thăng leo lên ngọn một cây cao vài chục mét để tìm kiếm thú, ông Nam nhầm anh Thăng là khỉ nên giương súng bắn khiến anh rơi xuống đất, chết tại chỗ.

Theo Công an TP Cam Ranh, kết quả giám định của Viện Sinh học nhiệt đới TP.HCM chiều 19-3 cho thấy một trong hai con linh trưởng bị ông Nam bắn chết là loài voọc mặt xám thuộc nhóm động vật quý hiếm cần được bảo vệ.

Hiện công an đang củng cố hồ sơ để khởi tố thêm vụ án cố ý vi phạm các quy định về bảo vệ động vật hoang dã quý hiếm và khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Nam.

Tình cũ Lưu Diệc Phi hẹn hò mỹ nhân ngực bự

Nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng Trung Quốc Lang Lang đang bí mật cặp kè với cô đào bốc lửa Củng Tân Lượng.

Pháp luật - Tin nóng 24h qua: Bao cao su trong hộp sữa bột (Hình 4).

Mặc dù Lang Lang chối đây đẩy tin đồn đang yêu Củng Tân Lượng nhưng báo chí Hong Kong đã chộp được cảnh anh đưa người đẹp về nhà tối hôm đầu tuần. Theo một nguồn tin, cặp đôi hẹn hò từ cuối năm 2011 và dính với nhau như hình với bóng. Trong những ngày đầu năm mới, Lang Lang và Củng Tân Lượng còn bí mật gặp gỡ trong... khách sạn và bị báo giới bắt gặp.

Trọng tài rút thẻ đỏ nhân viên khiêng cáng nhận lỗi

Trọng tài Nguyễn Công Khanh đã có một quyết định vô tiền khoáng hậu khi rút thẻ đỏ với cả một nhân viên khiêng cáng trong trận Kiên Giang gặp Thanh Hóa. Vài ngày sau sự cố này, trọng tài Khanh đã thừa nhận mình chưa làm đúng luật, nhưng hành vi của nhân viên khiêng cáng bị đuổi là hoàn toàn xứng đáng.

Một nguyên trưởng khoa tự tử tại phòng làm việc

Khoảng 8h30 ngày 20/3, một đồng nghiệp đã phát hiện ra ông Trần Thế Phương (SN 1966, ở Phủ Lý, Hà Nam) – giảng viên Khoa Nhà nước và Pháp luật, Trường Chính trị tỉnh Hà Nam nằm bất động tại phòng làm việc của trường.

Pháp luật - Tin nóng 24h qua: Bao cao su trong hộp sữa bột (Hình 5).

Người phát hiện thầy Phương nằm bất tỉnh, hôn mê còn tìm thấy một số vỏ thuốc Seduxen (một dạng thuốc an thần) vương vãi trong phòng làm việc.

Hiện thầy Phương đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, thầy Phương nguyên là trưởng khoa Nhà nước và Pháp luật nhưng cách đây khoảng 2 năm, thầy Phương đã bị miễn nhiệm chức danh này và hiện là giảng viên tại Khoa.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ việc tự tử của thầy Phương.

Biên tập viên


Cùng chuyên mục

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cần sớm có chế tài xử lý hình sự hành vi “thao túng” thị trường BĐS

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:52
Hành vi thao túng, nhiễu loạn thị trường bất BĐS cũng nguy hiểm không kém đối với thị trường chứng khoán, tuy nhiên hiện vẫn chưa có chế tài xử lý cụ thể.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.