Tin nóng 24h qua: Chiều tối nay Hà Nội sẽ có mưa rào

Tin nóng 24h qua: Chiều tối nay Hà Nội sẽ có mưa rào

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Chiều tối nay Hà Nội sẽ có mưa rào, thêm một công ty kiện Bianfishco ra tòa, Ba người tự tử vì vỡ nợ tại Đà Lạt, VTV chính thức sở hữu bản quyền truyền hình EURO 2012, Tim thừa nhận có con với Trương Quỳnh Anh, song không cưới... là những sự kiện nóng nhất 24h qua.

Thêm một công ty kiện Bianfishco ra tòa

Pháp luật - Tin nóng 24h qua: Chiều tối nay Hà Nội sẽ có mưa rào

Ngày 15/3, Công ty TNHH MTV An Phú (Vĩnh Long) đã nộp đơn khởi kiện Công ty CP Thủy sản Bình An (Bianfishco) lên TAND quận Ô Môn, TP.Cần Thơ để giải quyết vụ “tranh chấp nợ” với số tiền gần 1,5 tỷ đồng.

Theo hồ sơ, nguyên đơn ký hợp đồng cung cấp dịch vụ xử lý vi sinh trên sản phẩm thủy hải sản cho bị đơn, thời gian thực hiện hợp đồng đến hết ngày 31.12.2011 nhưng đến nay bị đơn vẫn không thanh toán.

Tim thừa nhận có con với Trương Quỳnh Anh, song không cưới

Sau một thời gian dư luận đồn ầm lên về việc Trương Quỳnh Anh đang mang bầu khi chưa từng tổ chức đám cưới, mới đây, Tim đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin anh và Trương Quỳnh Anh đã có con với nhau. Tuy nhiên, Tim chia sẻ, mặc dù tâm lý anh khá thoải mái khi chuẩn bị làm bố, nhưng anh không có ý định sẽ làm đám cưới với Quỳnh Anh vởi chuyện vợ chồng còn do… duyên số!?.

Pháp luật - Tin nóng 24h qua: Chiều tối nay Hà Nội sẽ có mưa rào (Hình 2).

Phóng viên bắt gặp hình ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh đi mua đồ cho trẻ sơ sinh

Theo một số nguồn tin, hiện Trương Quỳnh Anh đang mang bầu bé trai ở tháng thứ 6.

Ba người tự tử vì vỡ nợ tại Đà Lạt

Dư luận tại TP. Đà Lạt - Lâm Đồng suốt một tuần qua xôn xao về vụ vỡ hụi với số tiền ước tính trên 50 tỷ đồng. Nhiều người đã làm đơn gửi cơ quan công an tố cáo cặp vợ chồng Trần Văn Đẳng - Bùi Thị Mỹ Dung và con trai riêng của Dung là Bùi Mỹ Quốc Huy (cùng tạm trú tại quán cà phê Chiều Tím, phường 9, TP. Đà Lạt) chủ mưu vụ lừa đảo, chiếm đoạt tiền.

Nghe tin Dung – Đẳng bỏ trốn rồi ngày 8-3 trở về tuyên bố vỡ hụi, 3 nạn nhân của họ là chị Bé, chị Út và chị Hồng đã uống thuốc, nhảy lầu tự tử, nhưng may mắn được gia đình phát hiện cứu sống. Mới đây, trước áp lực của cơ quan điều tra và tính mạng của các con hụi, vợ chồng Dung - Đẳng đã đến CA Lâm Đồng trình diện.

VTV chính thức sở hữu bản quyền truyền hình EURO 2012

VTV chính thức thông báo đã mua được bản quyền phát sóng EURO 2012 từ đối tác Sport Five - đơn vị nắm giữ bản quyền truyền hình EURO 2012 khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Pháp luật - Tin nóng 24h qua: Chiều tối nay Hà Nội sẽ có mưa rào (Hình 3).

EURO 2012 gồm 31 trận đấu trong đó có 8 trận đấu sớm (23h00) và 23 trận đấu muộn (1h45). VTV dự kiến sẽ phát sóng trực tiếp tất cả các trận đấu trên hai kênh truyền hình VTV2 và VTV3.

Ngoài việc phát sóng trực tiếp các trận đấu tại EURO 2012, VTV cũng có những chương trình đồng hành, bên lề với những thông tin cập nhật về giải đấu nhằm đáp ứng như cầu thưởng thức của NHM Việt Nam.

Bộ trưởng quốc phòng Mỹ bị ám sát hụt ở Afghanistan

Vụ việc xảy ra vào sáng 15/3 khi ông Panetta vừa đặt chân xuống căn cứ quân sự Camp Bastion tại tỉnh Helmand, bắt đầu chuyến thăm 2 ngày đến Afghanistan. Thủ phạm đánh cắp một xe tải chứa đầy xăng rồi lao thẳng vào nơi máy bay Mỹ đang đậu. Tuy nhiên, chiếc xe rơi xuống một rãnh nước rồi bốc cháy và không có thêm thương vong.

Chàng trai có bộ sưu tập tiền khiến đại gia cũng… phát thè

Nguyễn Nhựt Tấn, sinh viên năm 3, khoa Quản lý đất đai và thị trường bất động sản, trường ĐH Nông Lâm TP.HCM là chủ sở hữu của bộ sưu tập tiền với số sê ri 'siêu Vip'. Ý tưởng không đụng hàng của Tấn khiến cả dại gia cũng… phát thèm.

Pháp luật - Tin nóng 24h qua: Chiều tối nay Hà Nội sẽ có mưa rào (Hình 4).

Tấn cho biết niềm đam mê của anh bắt đầu từ hồi còn học lớp 9. Ngoài thời gian đi học, cứ mỗi khi ở nhà, thấy tiền kinh doanh của bố mẹ thu gom, Tấn thường lục lọi để tìm kiếm. Nhưng cũng chơi được thời gian ngắn lại chán vì để tìm được những đồng tiền có số sê ri đẹp là cực khó. Chỉ đến khi lên ĐH, Tấn mới có cơ hội tiếp tục sở thích của mình.

3 năm lặn lội không kể gần xa để lục tìm từng đồng tiền có số sê ri đẹp, mỗi tháng Tấn bỏ ra số tiền 6-7 triệu để mua các loại tiền.

Dù có lúc bị lừa và tốn nhiều công sức nhưng Tấn cho biết sẽ tiếp tục phát triển bộ sưu tập của mình.

Chiều tối nay Hà Nội sẽ có mưa rào

Theo Ttrung tâm Dự báo khí tượng Thủy văn Trung ương, vào chiều tối và đêm nay, Hà Nội sẽ có mưa rào và giông, gió đông đến đông nam cấp 2-3.

Pháp luật - Tin nóng 24h qua: Chiều tối nay Hà Nội sẽ có mưa rào (Hình 5).

Dự báo trong 2 ngày tới, thời tiết miền Bắc đêm và sáng nhiều mây, mưa rào rải rác, trưa chiều hửng nắng, gió nhẹ. Trời rét về đêm và sáng sớm.

Tuy nhiên bắt đầu từ 20/3, các tỉnh miền Bắc sẽ tiếp tục chịu sự ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, sau đó được bổ sung mạnh hơn trong các ngày 23, 24/3, trời chuyển rét.

Ban biên tập


Cùng chuyên mục

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.