Tin nóng 24h qua: Giết bé gái vì hiếp dâm không thành

Tin nóng 24h qua: Giết bé gái vì hiếp dâm không thành

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
Kiến nghị tăng phí lưu hành xe cá nhân 5% mỗi năm, Bộ Xây dựng sẽ mua lại căn hộ giá rẻ, giở trò đồi bại không được, dùng đá đập chết nạn nhân, 15 người thiệt mạng vì tai nạn xe lửa ở Ấn Độ... là những tin hot 24h qua.

Kiến nghị tăng phí lưu hành xe cá nhân 5% mỗi năm

Trong khi đề xuất "phí lưu hành phương tiện cá nhân" còn nhiều tranh cãi thì bộ trưởng Giao thông Đinh La Thăng vừa kiến nghị Thủ tướng đổi tên thành "phí hạn chế phương tiện giao thông cá nhân".

Xã hội - Tin nóng 24h qua: Giết bé gái vì hiếp dâm không thành

Bộ giao thông cũng đề xuất tăng phí hạn chế phương tiện giao thông cá nhân đường bộ 5% mỗi năm, và không thu phí xe biển xanh, biển đỏ và xe ngoại giao. Còn phí ôtô đi vào trung tâm thành phố giờ cao điểm vẫn được giữ nguyên.

Bộ trưởng Thăng đề xuất giao việc thu phí ôtô cho các trung tâm đăng kiểm xe cơ giới; còn với phí môtô sẽ lùi thời gian thực hiện 6 tháng so với ôtô, và việc thu phí sẽ được giao cho các địa phương.

Bộ Xây dựng sẽ mua lại căn hộ giá rẻ

Xã hội - Tin nóng 24h qua: Giết bé gái vì hiếp dâm không thành (Hình 2).

Kế hoạch mua lại một số dự án bất động sản là một trong những nội dung nằm trong Đề án 254 của Chính phủ về cơ cấu lại hệ thống tổ chức tín dụng giai đoạn 2011-2015. Việc mua lại dự án nhằm mục đích an sinh xã hội, phục vụ cơ quan Nhà nước và công tác tái định cư khi giải phóng mặt bằng...

Ông Nguyễn Trần Nam, thứ trưởng Bộ xây dựng cho biết, Bộ chỉ xem xét mua lại những dự án nhà ở có giá khoảng 15-17 triệu đồng/m2, đây cũng là thời điểm thích hợp để mua bởi giá nhà hiện đang rẻ. Giá mua sẽ được thỏa thuận giữa Nhà nước và doanh nghiệp, nếu doanh nghiệp không bán thì Nhà nước cũng không ép doanh nghiệp.

Mặc dù Ngân hàng Nhà nước chưa chính thức có buổi làm việc với Bộ Xây dựng về vấn đề này, nhưng ông Nam cho biết chậm nhất quý III/2012, chính sách mới này sẽ được thực hiện sau khi được Chính phủ thông qua.

Giở trò đồi bại không được, dùng đá đập chết nạn nhân

Xã hội - Tin nóng 24h qua: Giết bé gái vì hiếp dâm không thành (Hình 3).

Công an tỉnh Lào Cai vừa bắt giữ đối tượng Bàn Văn Lượng (SN 1997, ở xã Tân An - huyện Văn Bàn - tỉnh Lào Cai) để làm rõ hành vi giết người. Trước đó, tối 13/3, gia đình một bé gái 12 tuổi không thấy cháu đã đi tìm và phát hiện thi thể cháu bị vùi lấp tại khe đất sát bờ sông Hồng, nơi cháu hay chăn ngựa.

Lượng khai nhận, chiều hôm đó, Lượng đã lừa rủ bé gái cùng đi tìm tờ tiền 50 ngàn đồng Lượng bị mất. Vào ke đất, Lượng định giở trò thú tính nhưng không thành nên bực tức đã đánh rồi dùng hòn đá to đập liên tiếp vào đầu bé gái cho tới chết.

Nữ sinh Việt đáng yêu trên truyền hình Nhật Bản

Đầu tháng 3, trên chương trình du lịch của kênh truyền hình Kansai (KTV, Nhật Bản), xuất hiện một nữ sinh Việt Nam rất đáng yêu với vai trò hướng dẫn viên, quảng bá hình ảnh Việt Nam tới bạn bè thế giới.

Xã hội - Tin nóng 24h qua: Giết bé gái vì hiếp dâm không thành (Hình 4).

Cô nữ sinh Việt trong clip quảng bá du lịch Việt Nam là Nguyễn Hồng Nhi, sinh năm 1991, hiện là sinh viên Học viện Âm nhạc Huế. Trước đó, cô cũng rất nổi tiếng trên cộng đồng thời trang.

Trong clip, Hồng Nhi đóng vai trò hướng dẫn viên người bản địa. Cô đưa du khách đến với các địa điểm nổi tiếng của đất Cố đô. Đã có rất nhiều comment bày tỏ sự mến mộ dành cho cô nàng tour guide đáng yêu của chương trình. Rất nhiều bạn đã... bất ngờ vì không nghĩ "Việt Nam mình đẹp như vậy".

15 người thiệt mạng vì tai nạn xe lửa ở Ấn Độ

Xã hội - Tin nóng 24h qua: Giết bé gái vì hiếp dâm không thành (Hình 5).

Ngày 20/3, có ít nhất 15 người thiệt mạng và 4 người bị thương nghiêm trọng trong vụ xe lửa đâm vào một xe jeep tại bang miền bắc Uttar Pradesh của Ấn Độ.
AFP dẫn lời giới chức cho hay xe jeep chở 19 người cố băng qua một đường ray ở huyện Mahamaya Nagar thì bị xe lửa tông thẳng vào.

Theo các nhân chứng, chiếc xe văng xa đến 6m và trong những người thiệt mạng có tài xế xe jeep.

MU nhòm ngó Michu

Xã hội - Tin nóng 24h qua: Giết bé gái vì hiếp dâm không thành (Hình 6).

Anh là chân sút số một của Vallecano tại La Liga mùa này với 13 lần làm tung lưới đối phương. Sir Alex cũng tỏ ra yêu thích lối chơi đa dạng của tiền vệ 25 tuổi.

Vân Trang dẫn đầu top 3 HTV Awards

Người đẹp vượt qua Tường Vi và Nhật Kim Anh để nhận được số phiếu bầu cao nhất từ báo chí và khán giả.

Xã hội - Tin nóng 24h qua: Giết bé gái vì hiếp dâm không thành (Hình 7).

Sau gần 3 tuần bình chọn, đợt một của giải thưởng HTV lần thứ sáu khép lại vào lúc 18h ngày 18/3 với kết quả top 3 ở tất cả các hạng mục. Ở mảng Nữ diễn viên chính, Vân Trang dẫn đầu danh sách với vai Phi trong phim Một thời ta đuổi bóng. Đây là kết quả xứng đáng với sự nỗ lực của cô diễn viên sinh năm 1990, với rất nhiều vai diễn thu hút khán giả truyền hình.

Biên tập viên