Tin nóng 27/3: Nghi án Hồng Sơn bán độ ở Cúp Quốc gia

Tin nóng 27/3: Nghi án Hồng Sơn bán độ ở Cúp Quốc gia

Thứ 4, 27/03/2013 | 14:35
0
Nghi án thủ môn Hồng Sơn bán độ ở Cúp QG; Sân chơi quần vợt quốc tế quá tầm đối với các tuyển thủ VN; Sir Ferguson muốn phá kỉ lục của Chelsea thời Mourinho; M.U khan tiền mặt, vụ Garay có nguy cơ đổ vỡ; Tiền đạo Van Persie vượt qua huyền thoại Johan Cruyff; Mourinho giúp các học trò giảm áp lực cho trận gặp Galatasaray ; Ibrahimovic được giảm án… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 27/3.

Nghi án th môn Hng Sơn bán đ Cúp QG

Bóng đá Quốc tế - Tin nóng 27/3: Nghi án Hồng Sơn bán độ ở Cúp Quốc gia

Thủ môn Dương Hồng Sơn một lần nữa để lại nhiều nghi vấn tiêu cực khi bắt bóng không dính giúp Kiên Giang gỡ hòa ở những phút cuối trong trận đấu tại vòng 1/8 Cúp QG trên sân Hàng Đẫy. Sau khi để đội khách ghi 2 bàn thắng khiến người NHM thất vọng, những phút cuối trận, thủ môn gốc Nghệ An có một pha bắt bóng lóng ngóng, tạo điều kiện cho đối thủ gỡ hòa. Đây không phải là lần đầu thủ môn Hồng Sơn để xảy ra tình trạng này. Ở trận “chung kết”  giữa SLNA và Hà Nội T&T tại V-League 2011, Hồng Sơn cũng đã từng bị ói bóng dẫn đến bàn thua của đội bóng thủ đô. Tiếp nữa, vòng 17 V-League 2012, Hà Nội T&T lại đã để thua SLNA với tỷ số 2-6.

Sân chơi quần vợt quốc tế quá tầm đối với các tuyển thủ VN

Bóng đá Quốc tế - Tin nóng 27/3: Nghi án Hồng Sơn bán độ ở Cúp Quốc gia (Hình 2).

Bước vào ngày thi đấu thứ hai vòng chính, Nguyễn Hoàng Thiên và Lý Hoàng Nam đã thi đấu rất nỗ lực nhưng kết cục cả hai gương mặt trẻ trên vẫn không thể tạo ra bất ngờ trước các đối thủ đến từ châu Âu. Séc đầu là cuộc giằng co rất kịch tính, bị dẫn trước nhưng tay vợt Việt Nam bình tĩnh quân bình trước khi để Lucas khuất phục 5/7. Bước vào séc hai, thể lực không đảm bảo khiến tay vợt hạng 1438 ATP thúc thủ chóng vánh 2/6, nhận trận thua chung cuộc 0-2. Tuy nhận được sự tán thưởng của khán giả Bạc Liêu những tay vợt chưa có điểm trên bảng xếp hạng ATP vẫn bị Lucak vượt qua với tỉ số 2-0 (6/3; 6/2). Sau giải đấu này cả hai tay vợt Việt Nam sẽ trở về TP.HCM chuẩn bị cho giải F2 khởi tranh từ 30-3 tại cụm sân Phú Thọ TP.HCM.

Sir Ferguson muốn phá kỉ lục của Chelsea thời Mourinho

Bóng đá Quốc tế - Tin nóng 27/3: Nghi án Hồng Sơn bán độ ở Cúp Quốc gia (Hình 3).

Alex Ferguson tin rằng Manchester United có thể trở thành nhà vô địch Premier League với kỉ lục ghi nhiều điểm nhất trong lịch sử. Tuy nhiên, trong mắt Alex Ferguson, ngoài việc vô địch thì Manchester United còn có những mục tiêu khác, cụ thể là phá vỡ kỉ lục vô địch với 95 điểm của Chelsea năm 2005. Alex Ferguson cũng cho rằng, ông không ngờ rằng diễn biến mùa giải này sẽ trở nên quá chênh lệch sau màn đăng quang nghẹt thở của Manchester City mùa trước. Cuối tuần này, Manchester United sẽ có trận đấu gặp Sunderland trên sân vận động Ánh Sáng, và sau đó sẽ có cuộc chạm trán Chelsea trên mặt trận FA Cup.

M.U khan tiền mặt, vụ Garay có nguy cơ đổ vỡ

Bóng đá Quốc tế - Tin nóng 27/3: Nghi án Hồng Sơn bán độ ở Cúp Quốc gia (Hình 4).

Trong cuộc thương thảo chớp nhoáng hồi giữa tuần trước, đại diện M.U và Benfica đều đã thống nhất khoản phí chuyển nhượng trung vệ Garay là 17 triệu bảng. Theo thông tin mà Daily Star có được, “Quỷ đỏ” đã đề nghị trả trước 7 triệu bảng vào mùa hè, và 10 triệu còn lại sẽ được thanh toán chia làm 2 đợt ở hai kỳ chuyển nhượng kế tiếp. Thế nhưng, vì đội bóng Bồ Đào Nha đã trót ký điều khoản gửi lại Real, đội bóng cũ của Garay 50% giá trị HĐ nên họ đã từ chối yêu cầu của M.U. 7 triệu trả trước không đủ để họ làm việc với Real.

Tiền đạo Van Persie vượt qua huyền thoại Johan Cruyff 

Bóng đá Quốc tế - Tin nóng 27/3: Nghi án Hồng Sơn bán độ ở Cúp Quốc gia (Hình 5).

Tiền đạo của MU Robin Van Persie hiện là chân sút xuất sắc thứ sáu trong lịch sử đội tuyển Hà Lan sau khi ghi hai bàn vào lưới Rumani đêm qua. Thành tích này giúp Van Persie vượt lên trên huyền thoại Johan Cruyff trong danh sách các chân sút xuất sắc nhất lịch sử đội tuyển Hà Lan. "Thánh Johan" từng ghi 33 sau 48 lần khoác áo Hà Lan trong giai đoạn từ năm 1964 đến năm1984, còn với Van Persie phải mất 74 trận kể từ lần đầu tiên anh được triệu tập vào đội tuyển quốc gia năm 2004.

Mourinho giúp các học trò giảm áp lực cho trận gặp Galatasaray

Bóng đá Quốc tế - Tin nóng 27/3: Nghi án Hồng Sơn bán độ ở Cúp Quốc gia (Hình 6).

Trong một cuộc trả lời báo chí Tây Ban Nha vào ngày hôm qua, Mourinho bất ngờ cho biết, ông thấy việc đoạt Champions League với 2 CLB Porto của Bồ Đào Nha  và Inter Milan của Italia, là quá đủ và ông thấy không nhất thiết phải đạt nó thêm một lần nữa. Theo đánh giá của những nhà bình luận thể thao châu Âu thì những phát biểu của Mourinho có thể chỉ là một chiến thuật tâm lý, giúp các cầu thủ Real không phải chịu quá nhiều áp lực trong ở thời điểm hiện nay. Nhìn chung, Mourinho nổi tiếng là một HLV giỏi làm tâm lý, nên cũng không lạ nếu ông phát biểu những điều không giống như mình nghĩ để giúp đội bóng của mình trút được những áp lực nặng nề.

Ibrahimovic được giảm án

Bóng đá Quốc tế - Tin nóng 27/3: Nghi án Hồng Sơn bán độ ở Cúp Quốc gia (Hình 7).

Kháng án của PSG thành công giúp tiền đạo Zlatan lbrahimovic từ hình phạt bị cấm 2 trận xuống còn 1 trận tại Champions  League. Do án ngồi ngoài 1 trận đã được Ibrahimovic thực hiện trong trận lượt về vòng 1/16 giữa PSG với Valencia nên nay anh hoàn toàn đủ tư cách dự cả hai lượt trận đi và về tứ kết Champions League gặp đội bóng cũ Barca. PSG đá trận lượt đi trên sân nhà vào rạng sáng 3-4 giờ Việt Nam và lượt về hành quân sang sân Nou Camp của Barca vào rạng sáng 11-4.

Quang Tuấn

Tin nóng sáng 26/3: Brazil 1-1 Nga: Kịch tính đến phút chót...

Thứ 3, 26/03/2013 | 08:25
Brazil 1-1 Nga: Kịch tính đến phút chót; Thủ quân Man City tuyên bố buông cờ trắng; Podolski phủ nhận tin muốn rời Arsenal; Vilanova trở lại Nou Camp trong tuần này; Napoli quyết gia hạn hợp đồng với HLV Mazzarri; U20 World Cup 2013 tổ chức bốc thăm; Thủ môn Tấn Trường "đình công"... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 26/3.

Tin nóng 24h qua: HLV và cầu thủ diễn "cảnh nóng"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
Teen Việt náo loạn vì “rừng” sao Hàn đổ bộ Hà Nội, Bệnh viện Xanh Pôn bị mất trộm 1,4 tỷ đồng, Trương Bá Chi lúng túng khi bị đạo diễn… sờ mông, HLV và học trò Chelsea diễn "cảnh nóng" sau chiến thắng Napoli... là những sự kiện nóng nhất trong ngày

Tứ kết kinh điển Champions League: Deportivo 4-0 AC Milan

Thứ 4, 27/03/2013 | 10:06
Deportivo La Coruña hầu như không còn hy vọng tại Champions League sau thất bại 1-4 trước AC Milan ở trận lượt đi. Tuy nhiên, trong bóng đá, không gì là không thể xảy ra.

'Kinh điển' là nỗi kinh sợ của Barca

Thứ 2, 04/03/2013 | 08:22
Barca tới Bernabeu với đội hình mạnh nhất, nhưng trước một Real Madrid có tới hơn nửa đội hình là cầu thủ dự bị, đội bóng xứ Catalunya tiếp tục chơi bế tắc và nhận thất bại thứ hai liên tiếp, lần sau "đau" hơn lần trước.
Cùng chuyên mục

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.