Truy bắt 2 kẻ gõ cửa, truy sát cán bộ bảo vệ rừng trong đêm

Truy bắt 2 kẻ gõ cửa, truy sát cán bộ bảo vệ rừng trong đêm

Thứ 5, 28/07/2016 | 21:00
0
Đang trực bảo vệ rừng trong đêm, ông Thành bất ngờ bị 2 kẻ lạ mặt gõ cửa rồi dùng hung khí truy sát trong đêm.

Chiều tối 28/7, Thiếu tá Vi Xuân Thủy - Phó Trưởng Công an huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, hiện đơn vị đang tiếp tục điều tra, truy tìm 2 đối tượng liều lĩnh dùng hung khí đuổi đánh cán bộ bảo vệ rừng của Lâm trường Cô Ba trong đêm.

Pháp luật - Truy bắt 2 kẻ gõ cửa, truy sát cán bộ bảo vệ rừng trong đêm

Trước đó vào ngày 25/7, 2 cán bộ kiểm lâm rừng quốc gia Pù Huống đã bị 2 đối tượng lâm tặc đánh trọng thương.

Theo đó, vào rạng sáng 28/7, trong lúc ông Trần Tư Thành (cán bộ bảo vệ rừng của Lâm trường Cô Ba) đang trực tại trạm Khe Bàn (xã Châu Bình, huyện Quỳ Châu, Nghệ An) thì bất ngờ có 2 người đàn ông đến đập gõ cửa.

Khi ông Thành lên tiếng hỏi thì không thấy trả lời mà chỉ liên tục giật mạnh cửa. Biết có nguy hiểm, ông Thành mở tung cửa chạy thoát ra ngoài đồng thời hô cứu.

Thấy vậy, 2 đối tượng trên liền cầm hung khí đuổi theo truy sát. May mắn, nhờ đêm tối và vừa chạy vừa hô hoán người dân nên ông Thành đã kịp thời thoát thân.

Không đuổi được ông Thành, 2 đối tượng trên liền quay lại đập phá xe máy và nhiều đồ đạc trong trạm rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sự việc nhanh chóng được ông Thành điện báo lên cho lãnh đạo Lâm trường Cô Ba.

Cũng theo ông Thành, trước đó ông đã nhận được nhiều cuộc gọi bởi một số máy lạ với nội dung đe dọa.

Trước đó, vào ngày 25/7 tại khu vực xã Châu Hoàn (huyện Quỳ Châu), trong lúc kiểm tra, bắt giữ một xe ô tô chở gỗ trái phép 2 cán bộ kiểm lâm của Khu bảo tồn Thiên nhiên Pù Huống đã bị một nhóm lâm tặc đánh trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Quỳ Châu đã khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Quang Tuấn (trú huyện Quỳ Châu) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Công an huyện Quỳ Châu hiện cũng đã triệu tập 2 đối tượng khác liên quan đến vụ việc đánh cán

Tag: Nghệ An
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.