Hé lộ nguyên nhân tân sinh viên ĐH Bách Khoa bị đâm tử vong

Hé lộ nguyên nhân tân sinh viên ĐH Bách Khoa bị đâm tử vong

Thứ 2, 29/08/2016 | 14:46
0
Thông tin mới nhất báo Người Đưa Tin có được, cơ quan CSĐT đã tạm giữ và lấy lời khai của nghi can có liên quan đến vụ trọng án tân sinh viên ĐH Bách Khoa – Hà Nội bị đâm chết trong phòng ngủ...

Theo nguồn tin mới nhất báo Người đưa tin nhận được từ cơ quan CSĐT,nghi phạm bị cơ quan công an bắt giữ tên là Chu Văn Trường (30 tuổi, quê ở Tuyên Quang). Cơ quan công an đang đang trong quá trình điều tra và làm rõ động cơ mục đích của đối tượng.

Thông tin ban đầu được xác định, vào đêm ngày 26/8, nghi phạm Chu Văn Trường đột nhập vào nhà Nguyễn Quang A. (trú tại ngõ 165 – Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội) để trộm và bị phát hiện, nên Trường đã đâm chết tân sinh viên trường ĐH Bách khoa Hà Nội.

Toàn bộ hồ sơ của vụ án cùng đối tượng hiện đã chuyển lên Phòng hình sự - Công an TP. Hà Nội, để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Pháp luật - Hé lộ nguyên nhân tân sinh viên ĐH Bách Khoa bị đâm tử vong

Hiện trường vụ án.

Trước đó, vào 6h sáng ngày 27/8, nhiều người dân trong ngõ 165, đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội bàng hoàng khi nghe tin nam thanh niên ở trong ngõ tử vong bất thường trong nhà. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Quang A. (SN 1998), tân sinh viên đại học Bách Khoa. Theo đó, đêm ngày 26/8, Quang A. có gọi điện về cho mẹ là Nguyễn Thị T.H. xin phép đi liên hoan về muộn.

Đến sáng ngày hôm sau (27/8), bà H. cùng người thân vào gọi con trai dậy ăn sáng nhưng không thấy con trai trả lời. Linh tính có chuyện chẳng lành, người thân vội vàng mở cửa phòng thì phát hiện nam thanh niên này đã chết ở trên tầng 3 của ngôi nhà. Họ bàng hoàng hơn khi thấy trên ngực nạn nhân có nhiều vết đâm. Quá hoảng sợ, người thân đã nhanh chóng trình báo công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc cũng như lấy lời khai của các nhân chứng liên quan đến vụ án.

PV sẽ tiếp tục đưa tin.

Đỗ Chang

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.