[Trực tiếp]: Cháy, nổ kinh hoàng tiệm điện lạnh, 4 người chết thảm

[Trực tiếp]: Cháy, nổ kinh hoàng tiệm điện lạnh, 4 người chết thảm

Thứ 2, 27/06/2016 | 08:25
0
Tin tức cập nhật trực tiếp, 6 người trong tiệm điện lạnh đang ngủ ở Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai đã bị lửa cháy vào rạng sáng, khiến 4 người chết, trong đó có 2 cháu bé.

PV báo Người Đưa Tin có mặt tại hiện trường ghi nhận sự việc.

Bấm F5 để đọc tin tức mới nhất đang cập nhật....

Phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy (PCCC) TP.HCM cho biết, sau khi nhận được thông tin báo cháy họ đã điều 4 xe chuyên dụng cùng lực lượng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường sau 12 phút.

Tuy nhiên ngôi nhà trong hẽm khó tiếp cận và cửa bị khóa nhiều lớp nên khi vào được thì các nạn nhân bị ngạt khói, không cứu kịp. Quá trình chữa cháy gặp khó khăn do ngọn lửa quá lớn, một chiến sỹ PCCC bị bỏng khi lao vào cứu người.

Đại diện chính quyền TP.Biên Hòa đã có mặt chia sẻ nỗi đau cùng gia đình anh Hưng và chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên vụ việc. Theo đó, gia đình anh Hưng được hỗ trợ 24 triệu đồng. UBND phường Tân Biên, nơi tiện lạnh nhà anh Hưng tọa lạc cũng hỗ trợ thêm 5 triệu đồng.

Đến 8h 30 thi thể 2 cháu bé được chuyển về nhà để mai táng. Còn cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục làm nhiệm vụ. Hiện trường vẫn được phong tỏa.

Pháp luật - [Trực tiếp]: Cháy, nổ kinh hoàng tiệm điện lạnh, 4 người chết thảm

Pháp luật - [Trực tiếp]: Cháy, nổ kinh hoàng tiệm điện lạnh, 4 người chết thảm (Hình 2).

Pháp luật - [Trực tiếp]: Cháy, nổ kinh hoàng tiệm điện lạnh, 4 người chết thảm (Hình 3).

Ông Trần Ngọc Hà nói với PV Người Đưa Tin: Cháy lớn lắm, đám lửa lan sang cả nhà hàng xóm nên tôi kêu bà xã đi kêu gọi mọi người. Nhà anh Khoản bên cạnh nhanh chóng chạy đưa đồ ra ngoài nên té bị thương. Anh Hưng (chủ cơ sở tiệm lạnh, ngôi nhà cháy), ôm con nhảy từ lầu xuống nhà anh Khoản nên thoát chết. Vụ cháy sau đó có tiếng nổ to và lửa bùng phát dữ quá, anh Hưng không thể quay lại cứu những thành viên trong gia đình. Tiếng nổ lớn liên tục. Do khóa nhiều lớp quá nên mọi người kể cả công an có mặt tại hiện trường cũng không thể cứu được. Hơn 3 giờ sáng, lực lượng chữa cháy, cứu hộ mới đục tường vì lực lượng cứu nạn mới làm được. Khói đến nổi ngạt thở. Khói ghê l

Cùng chuyên mục

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.