[Trực tiếp]: Cháy, nổ kinh hoàng tiệm điện lạnh, 4 người chết thảm

[Trực tiếp]: Cháy, nổ kinh hoàng tiệm điện lạnh, 4 người chết thảm

Thứ 2, 27/06/2016 | 08:25
0
Tin tức cập nhật trực tiếp, 6 người trong tiệm điện lạnh đang ngủ ở Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai đã bị lửa cháy vào rạng sáng, khiến 4 người chết, trong đó có 2 cháu bé.

PV báo Người Đưa Tin có mặt tại hiện trường ghi nhận sự việc.

Bấm F5 để đọc tin tức mới nhất đang cập nhật....

Phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy (PCCC) TP.HCM cho biết, sau khi nhận được thông tin báo cháy họ đã điều 4 xe chuyên dụng cùng lực lượng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường sau 12 phút.

Tuy nhiên ngôi nhà trong hẽm khó tiếp cận và cửa bị khóa nhiều lớp nên khi vào được thì các nạn nhân bị ngạt khói, không cứu kịp. Quá trình chữa cháy gặp khó khăn do ngọn lửa quá lớn, một chiến sỹ PCCC bị bỏng khi lao vào cứu người.

Đại diện chính quyền TP.Biên Hòa đã có mặt chia sẻ nỗi đau cùng gia đình anh Hưng và chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên vụ việc. Theo đó, gia đình anh Hưng được hỗ trợ 24 triệu đồng. UBND phường Tân Biên, nơi tiện lạnh nhà anh Hưng tọa lạc cũng hỗ trợ thêm 5 triệu đồng.

Đến 8h 30 thi thể 2 cháu bé được chuyển về nhà để mai táng. Còn cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục làm nhiệm vụ. Hiện trường vẫn được phong tỏa.

Pháp luật - [Trực tiếp]: Cháy, nổ kinh hoàng tiệm điện lạnh, 4 người chết thảm

Pháp luật - [Trực tiếp]: Cháy, nổ kinh hoàng tiệm điện lạnh, 4 người chết thảm (Hình 2).

Pháp luật - [Trực tiếp]: Cháy, nổ kinh hoàng tiệm điện lạnh, 4 người chết thảm (Hình 3).

Ông Trần Ngọc Hà nói với PV Người Đưa Tin: Cháy lớn lắm, đám lửa lan sang cả nhà hàng xóm nên tôi kêu bà xã đi kêu gọi mọi người. Nhà anh Khoản bên cạnh nhanh chóng chạy đưa đồ ra ngoài nên té bị thương. Anh Hưng (chủ cơ sở tiệm lạnh, ngôi nhà cháy), ôm con nhảy từ lầu xuống nhà anh Khoản nên thoát chết. Vụ cháy sau đó có tiếng nổ to và lửa bùng phát dữ quá, anh Hưng không thể quay lại cứu những thành viên trong gia đình. Tiếng nổ lớn liên tục. Do khóa nhiều lớp quá nên mọi người kể cả công an có mặt tại hiện trường cũng không thể cứu được. Hơn 3 giờ sáng, lực lượng chữa cháy, cứu hộ mới đục tường vì lực lượng cứu nạn mới làm được. Khói đến nổi ngạt thở. Khói ghê l

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.