Tin nóng chiều 26/5: 'Của lạ' nở rộ ở suối nước nóng

Tin nóng chiều 26/5: 'Của lạ' nở rộ ở suối nước nóng

Chủ nhật, 26/05/2013 | 17:17
0
Của lạ" nở rộ ở suối nước nóng, xe biển xanh “hộ tống” Nick Vujicic ở Hà Nội, tàu chiến Philippines có “sát thủ diệt hạm”?... là những tin tức đáng chú ý chiều nay.

"Của lạ" nở rộ ở suối nước nóng

Từ Hà Nội, xuôi theo quốc lộ 32 đi về phía Tây Bắc thủ đô khoảng 70km, mất hơn một giờ đi xe tôi cũng đã "cập bến" khu suối nước nóng ở xã La Phù (huyện Thanh Thủy, Phú Thọ) theo lời rủ rê của người bạn. Chắc bạn đọc cũng tự hỏi vì sao lại đến suối nước nóng khi nhiệt độ cao nhất ngoài trời đã lên tới 33 độ C? Ấy vậy mà ở nơi đây, xe cộ từ các tỉnh khác vẫn rầm rộ kéo về, Quảng Ninh có, Hải Phòng có, Hà Nội cũng có nhưng thi thoảng mới xuất hiện bóng dáng chị em phụ nữ trên xe. Cũng biết trước sự tình nơi này nên cũng không có gì ngạc nhiên lắm, cánh mày râu tứ xứ kéo về đây không ít người chỉ mong được hưởng cái "của lạ" vốn nở rộ ở nơi này…

Đọc chi tiết tại đây

Cận cảnh loại pháo hỏa thuật có thể được đốt dịp Tết

Đại tá Nguyễn Khắc Hội, giám đốc nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp quốc phòng), hiện tại, nhà máy đã sản xuất được gần 20 loại pháo hỏa thuật giải trí (loại pháo phát sáng, không gây cháy nổ).

Đọc chi tiết tại đây

Xe biển xanh “hộ tống” Nick Vujicic ở Hà Nội

Chiều 25/5, trả lời báo chí, Đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (CATP Hà Nội) khẳng định, ở Hà Nội hoàn toàn không có chuyện vệ sĩ lạm quyền khi hú còi, vung gậy dẹp đường đón Nick Vujicic từ sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội.

Đọc chi tiết tại đây

Lính Pháp bị cắt cổ dã man ở Paris

Một lính Pháp bị kẻ lạ mặt cắt cổ dã man khi đang tuần tra tại khu vực buôn bán sầm uất ở Paris hôm qua, 4 ngày sau khi quân nhân Anh bị khủng bố chặt đầu giữa ban ngày ngay trên phố London

Đọc chi tiết tại đây

Tàu chiến Philippines có “sát thủ diệt hạm”?

Tribune Online dẫn nguồn tin quan chức Bộ Quốc phòng Philippines, chiến hạm lớp Hamilton thứ 2 của hải quân nước này mang tên BRP Ramon Alcaraz (PF-16) trang bị nền tảng vũ khí vượt trội so với chiếc đầu tiên BRP Gregorio del Pilar (PF-15).  “Hệ thống vũ khí của BRP Ramon Alcaraz (PF-16) mạnh hơn và phức tạp hơn so với BRP Gregorio del Pilar (PF-15)”, vị này nói. 

Đọc chi tiết tại đây

Viên San (tổng hợp)

Tin nóng sáng 26/5: Cô giáo bị khủng bố hơn 200 tin nhắn tục tĩu

Chủ nhật, 26/05/2013 | 11:28
Cô giáo bị khủng bố hơn... 200 tin nhắn tục tĩu, đâm dao vào đùi, đập đầu vào tường...tiễn người chết, hoảng hồn vì “hố tử thần” xuất hiện trước nhà, Hàn Quốc mua vũ khí cực mạnh đối phó Triều Tiên... là những tin tức đáng chú ý sáng nay.

Bóng đá sáng 26/5: Robbery tỏa sáng, Bayern tìm lại chiếc cúp 'đánh mất'

Chủ nhật, 26/05/2013 | 08:14
Dortmund 1-2 Bayern: Robbery tỏa sáng, Bayern tìm lại chiếc cúp "đánh mất"; vượt mặt Real, Barca đã có Neymar; Sergio Aguero chính thức ký hợp đồng mới với Man City... là những thông tin đáng chú ý sáng 26/5