Tin nóng chiều 7/12:

Tin nóng chiều 7/12: "Thủ phủ mại dâm" lạ kỳ nhất Việt Nam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
"Thủ phủ mại dâm" lạ kỳ nhất Việt Nam/ Không để CSGT chặn xe dọc đường/ Tổng biên tập Báo Thể thao TP HCM bị cách chức/ Phụ nữ bị phạt 200 USD nếu dùng di động... là những tin tức đáng chú ý chiều hôm nay.

Mại dâm phố núi: "Thủ phủ mại dâm" lạ kỳ nhất Việt Nam

Xã hội - Tin nóng chiều 7/12: 'Thủ phủ mại dâm' lạ kỳ nhất Việt Nam

Gái bao tại quán karaoke H.P trên đường Đoàn Thị Điểm

Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) là một trong những thành phố có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất Tây Nguyên. Thời gian gần đây, bên cạnh những nhà hàng, khách sạn, quán bar... mọc lên tô điểm thêm vẻ đẹp lộng lẫy đầy quyến rũ về đêm của phố núi, ở đâu đó trong bóng đêm trên một số tuyến đường lại xuất hiện những “bóng hồng” vẫy gọi mời chào khách làng chơi một cách công khai.

BT Đà Nẵng: Không để CSGT chặn xe dọc đường

"Anh muốn kiểm tra gì thì kiểm tra ở các trạm đi. Họ được qua trạm rồi thì thôi chứ chặn lại làm chi? Dễ mất cán bộ lắm anh Sơn (ông Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Công an TP) nhé!" - ông Nguyễn Bá Thanh nhắc nhở. Ông Nguyễn Bá Thanh đặt câu hỏi: "Tại sao TP Đà Nẵng không có đua xe?". Rồi ông trả lời: "Bởi vì đua thì bị tịch thu xe, bán lấy tiền xây nhà cho người nghèo chứ không nói nhiều, không cãi, không tranh luận. Cứ thế mà làm".

Tổng biên tập Báo Thể thao TP HCM bị cách chức

Xã hội - Tin nóng chiều 7/12: 'Thủ phủ mại dâm' lạ kỳ nhất Việt Nam (Hình 2).

Sở VH-TT&DL TP.HCM hôm qua, 6/12, ra quyết định cách chức tổng biên tập Báo Thể thao TP HCM đối với bà Hồ Thị Thu Hồng. Được biết, bà Hồng là chủ nhân của blog “Beo” khá nổi tiếng. Nhiều bài viết trên blog này động chạm đến các vấn đề chính trị nhạy cảm và các nhân vật nổi tiếng bằng giọng văn ám chỉ. (Đọc chi tiết)

Cấm lập nghĩa trang dòng họ, gia đình

Ngày 6/12, HĐND TP Hà Nội đã bàn về Đề án Quy hoạch nghĩa trang, nhà hỏa táng, nhà tang lễ Hà Nội đến năm 2030 tầm nhìn 2050. Tại đây, lãnh đạo một số huyện (là đại biểu HĐND) đã đề nghị cân nhắc kỹ việc xây dựng nghĩa trang tập trung cấp thành phố, cấp huyện tại địa phương mình. Theo báo cáo của UBND thành phố, trong quá trình triển khai lập quy hoạch đã nhận được văn bản không thống nhất xây dựng nghĩa trang tập trung thành phố tại địa bàn Gia Lâm của huyện Gia Lâm.

Sẽ cho phép mang thai hộ?

Có được mang thai hộ hay không, có nên xác lập chế độ tài sản trong hôn nhân theo thỏa thuận?... Đó là những nội dung được đưa bàn thảo tại cuộc họp Ban soạn thảo sửa đổi, bổ sung Luật Hôn nhân và gia đình (HNGĐ) năm 2000, hôm qua (6/12). Có những người vợ bị bệnh lý không thể mang thai và sinh nở, việc nhờ mang thai hộ là một giải pháp được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn. Tuy nhiên, do pháp luật hiện hành cấm việc mang thai hộ, nên nhiều người đã chấp nhận thực hiện dịch vụ “chui”.

Vụ nam sinh gây trọng tội qua lời kể nhân chứng

"Bị đám thanh niên truy đuổi, đạp ngã xe, Hưng rối rít van xin. Cậu ta cố vùng chạy song được vài chục mét thì bị chặn lại, vội rẽ vào ngõ cụt...", chị Cao Thị Từ kể thời điểm trước khi Hưng đâm chết người tấn công mình. Là người duy nhất có mặt trong buổi liên hoan tối 31/8 cùng Trang và Nguyễn Quang Hưng, Nguyễn Hữu Thọ (18 tuổi, sinh viên) bảo không ngờ đó là đêm định mệnh với cậu bạn hiền nhất của mình.

Kiểm lâm Thanh Hóa trắng trợn làm tiền xe chở gỗ

Xã hội - Tin nóng chiều 7/12: 'Thủ phủ mại dâm' lạ kỳ nhất Việt Nam (Hình 3).

Xe chở gỗ bị Kiểm lâm Thanh Hóa đưa về “hành” để “làm luật”

Sau khi kiểm tra giấy tờ, một kiểm lâm nói: “Gọi cái thằng bán hàng lên làm việc”. Tài xế xin giúp đỡ, người này gợi ý: “Muốn tạo điều kiện thì đề xuất”. Tài xế: “Xin không đổ gỗ xuống”. Kiểm lâm: “Bây giờ phải đổ (gỗ)”. Một kiểm lâm khác chen vào: “Việc của anh sai rất lớn nhưng châm chước cho anh xin ý kiến chủ, đề xuất thoải mái”. Tài xế xuống nước: “Em chấp nhận bỏ gỗ xuống nhưng ít thôi”. Kiểm lâm hướng dẫn: “Lên gặp sếp Chiến (đội trưởng) hoặc anh Hiệu đề xuất”. (Đọc chi tiết)

Phụ nữ bị phạt 200 USD nếu dùng di động

Một ngôi làng thuộc bang Bihar, miền Đông Ấn Độ nghiêm cấm phụ nữ sử dụng điện thoại di động. Họ cho rằng điện thoại đang làm mất dần giá trị cuộc sống vì nó có thể tiếp tay cho những người muốn… bỏ trốn theo tiếng gọi của tình yêu. Ngoài lệnh cấm, hội đồng làng Sunderbari tại khu vực hồi giáo cách Patna, thủ phủ bang Bihar 385 km về phía Đông quy định phạt 10.000 rupi (180 USD) đối với cô gái nào sử dụng điện thoại trên đường phố. Phụ nữ đã có chồng nếu bị bắt gặp cũng sẽ bị phạt 2.000 rupi (36 USD).

P.V