Tin nóng: Chồng cô dâu Việt quỳ gối xin tha thứ

Tin nóng: Chồng cô dâu Việt quỳ gối xin tha thứ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Chồng cô dâu Việt quỳ gối xin gia đình vợ tha, mắm tép chưng thịt... siêu bẩn, giải thưởng âm nhạc quốc tế MAMA 2012 của Mỹ Tâm gây tranh cãi, Trung Quốc tử hình kẻ nhốt phụ nữ làm nô lệ tình dục...

Chồng cô dâu Việt quỳ gối xin gia đình vợ tha thứ

Một tuần sau khi ôm hai con nhảy từ tầng 18 một chung cư ở Hàn Quốc, tro cốt cô dâu Việt Võ Thị Minh Phương đã được mang về tới Hậu Giang.Đã xác định danh tính cô dâu Việt ôm con nhảy lầu tự tử. Lúc bà Ảnh gặp Kim Yeong Hwa (chồng Phương), anh này đã quỳ xuống xin lỗi, nhận trách nhiệm về cái chết của vợ con vì anh không ngăn cản kịp. "Nó khóc bảo rằng ‘mẹ ơi con là người chồng không tốt nên để vợ buồn mà tự tử chết. Con mong cha mẹ với các anh tha thứ. Con đã phải trả giá và xin nhận hết những lỗi lầm", bà Ảnh kể. (Nguồn VNE)

Xã hội - Tin nóng: Chồng cô dâu Việt quỳ gối xin tha thứ

Bà Ảnh nghẹn ngào khi vừa bước đến cổng rào trước nhà. Ảnh: Duy Khang

Mắm tép chưng thịt... siêu bẩn

Sáng 30/11, Đội cảnh sát PCTP về môi trường trong lĩnh vực y tế, an toàn thực phẩm - Phòng cảnh sát PCTP về môi trường phối hợp với Đội QLTT số 17 – Chị cục QLTT thành phố Hà Nội đã tiến hành kiểm tra về môi trường và an toàn thực phẩm tại cơ sở sản xuất mắm tép chưng Kim Chi, phường Long Biên, quận Long Biên, lực lượng chức năng đã phát hiện hàng loạt vi phạm. Khu vực chế biến mắm tép chưng thịt là khu nhà gỗ, mái lá ọp ẹp, nằm sâu trong khu bãi thuộc phường Thạch Cầu, tiếp giáp với sông Hồng, do chị Trần Kim Chi làm chủ.

Đọc chi tiết tại đây. (Nguồn: Báo đất việt)

Giải thưởng âm nhạc quốc tế MAMA 2012 của Mỹ Tâm gây tranh cãi

Trước đêm Gala 5 (ngày 30.11) của chương trình Vietnam Idol 2012, nữ ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ với Lao Động điện tử tin vui rằng cô vừa nhận được giải thưởng Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất tại lễ trao giải âm nhạc uy tín Mnet Asian Music Awards 2012 (MAMA 2012). Tuy nhiên, bên cạnh đó, rất nhiều tranh cãi đã nổ ra trên cộng đồng mạng sau khi nữ giám khảo xinh đẹp của Vietnam Idol 2012 được vinh danh . Tên gọi ''Best Asian Artist'' cùng với sự hào hứng của người hâm mộ dường như đã khiến cho không ít người hiểu lầm về vinh dự thực sự mà ''họa mi tóc nâu'' sở hữu. (Nguồn: Lao động)

Trung Quốc tử hình kẻ nhốt phụ nữ làm nô lệ tình dục

Một tòa án ở Trung Quốc hôm qua tuyên án tử hình cho kẻ đã bắt giữ 6 phụ nữ làm nô lệ tình dục và giết hai trong số những người này. Tòa án đã nghe Li khai nhận quá trình xây dựng một "nhà tù" rộng 20 mét vuông ở một tầng hầm mà y mua lại tại thành phố Lạc Dương và biến họ thành những nô lệ tình dục. Các phụ nữ này trước đó đều là tiếp viên ở các hộp đêm và quán karaoke trong thành phố. (Nguồn: VNE)

Thiên Yết