Chồng mất nhân tính tẩm xăng đốt vợ vì níu tình bất thành

Chồng mất nhân tính tẩm xăng đốt vợ vì níu tình bất thành

Chủ nhật, 14/08/2016 | 06:15
0
Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Hùng lấy can xăng để trong nhà ra hất vào người vợ khi chị Huyền đang đứng ngoài cổng. Sau đó Hùng bật lửa đốt vợ.

Theo cáo trạng của VKSND TP.H., ngày 9/2, Nguyễn Đức Hùng (SN 1991) và vợ là chị Đào Thanh Huyền (SN 1994) trú tại xã Th. huyện Q. (TP.H) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã liên quan đến việc Hùng cho rằng chị Huyền có người khác nên bỏ bê gia đình, không chăm lo cho con cái.

Trong khi đó, chị Huyền cho rằng Hùng không có công ăn việc làm, không phụ giúp vợ con, nghiện ngập nên dứt khoát đòi li dị. Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Hùng lấy can xăng để trong nhà ra hất vào người vợ khi chị Huyền đang đứng ngoài cổng.

Sau đó Hùng bật lửa đốt vợ. Do bị lửa bén vào tay, Hùng vùng bỏ chạy. Còn chị Huyền bị lửa cháy trùm lên người nên bị bỏng nặng.

Pháp luật - Chồng mất nhân tính tẩm xăng đốt vợ vì níu tình bất thành

Chị Huyền thương tích nặng khi bị chồng đổ xăng đốt (Ảnh minh họa).

Ngay sau đó, ông Nguyễn Đức Thông, bố Hùng cùng 5 người hàng xóm phát hiện vụ việc và dùng một số vật dụng lao vào dập lửa trên người Huyền. Nạn nhân được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Q., sau đó chuyển lên viện bỏng Quốc gia. Được đưa đi cấp cứu kịp thời nên Huyền may mắn thoát chết, nhưng tổn hại tới 68% sức khỏe. Về phía Hùng, do thương tích không quá nặng nên sau một thời gian điều trị ở bệnh viện đã được cho về nhà.

Ngay sau đó, cơ quan điều tra công an TP.H. đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Đức Hùng để điều tra về tội Giết người. Tại cơ quan điều tra, Hùng khai nhận, vợ chồng lấy nhau từ năm 2011 và có hai đứa con. Vợ chồng Hùng không có công ăn việc làm, kinh tế gia đình rất khó khăn, ông bà nội phải chu cấp nhiều.

Trước khi vụ án xảy ra khoảng vài tháng, Huyền đi làm công nhân cho một xưởng may ở gần nhà. Nghi ngờ vợ có bồ bịch nên nhiều lần Hùng đã tra khảo đánh đập vợ. Không chịu nổi những trận đòn của Hùng, Huyền bỏ về nhà mẹ đẻ. Sau đó Hùng xuống xin lỗi và vợ chồng quay về ở với nhau. Tuy nhiên sau đó vợ chồng Hùng lại xảy

Cùng chuyên mục

Anh trai bị tuyên án tử vụ sát hại xe ôm Grab, em đi cướp giật tài sản

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:22
Dù trước đó anh trai bị tuyên án tử hình về tội Giết người, Cướp tài sản nhưng Đinh Văn Tuân vẫn không lấy đó làm bài học, tiếp tục “hành nghề” cướp giật tài sản.

Nam thanh niên đánh người trả thù cũ lĩnh án tù

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:46
Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt mà bị cáo Quý dùng tuýp sắt đánh bị hại gây thương tích 40%. Đây là hành vi gây nguy hiểm cho xã hội.

Quảng Nam rà soát gấp các công trình liên quan Tập đoàn Thuận An

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:18
Các đơn vị rà soát và gửi báo cáo UBND tỉnh Quảng Nam ngay trong ngày những dự án do Công ty cổ phần Tập đoàn Thuận An làm nhà thầu, nhà đầu tư.

Bắt nhóm lừa đảo mua bán xe máy không giấy tờ

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:47
Khi có người đến mua xe, các đối tượng yêu cầu chuyển khoản thanh toán trước, sau đó lợi dụng sơ hở bỏ trốn, chiếm đoạt tiền.

Ba án tử hình và hành trình truy bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:30
Ở địa phương, Mai Văn Minh mặc dù còn trẻ tuổi nhưng đã nổi tiếng về độ giàu có. Nhưng đối tượng này có nhiều biểu hiện đáng ngờ về hoạt động mua bán ma túy.
     
Nổi bật trong ngày

Bình Thuận: Điều tra vụ 2 cha con bị đâm trọng thương

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:49
Ngày 15/4, đại diện Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, trên địa bàn thôn 2, xã Thuận Minh (huyện Hàm Thuận Bắc) xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 cha con bị trọng thương.

Lâm Đồng: Nghi phạm giết người bị bắt sau 2 giờ gây án

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:45
Vì câu hỏi “đi đâu đó đại ca”, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đã rút dao mang theo sẵn trong người đâm, chém làm 2 nam thanh niên thương vong.