Tin nóng: Công an xin lỗi dân vì phạt xe không chính chủ

Tin nóng: Công an xin lỗi dân vì phạt xe không chính chủ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Công an xin lỗi dân vì phạt xe không chính chủ, Bắc Bộ sẽ đón 34 đợt không khí lạnh trong tháng 12, Malaysia: Thiếu niên 13 tuổi hiếp dâm bé gái 6 tuổi, Xe buýt húc cổng sân bay khiến hai người chết... là những tin tức đáng chú ý chiều nay.

Công an xin lỗi dân vì phạt xe không chính chủ

Ngày 28/11 anh Nguyễn Văn Chiến (SN 1986, quê Tây Sơn, Bình Định) cùng bạn gái ngồi vỉa hè uống nước tại khu phố Thống Nhất 1 thuộc phường Dĩ An thì xuất hiện đoàn kiểm tra hành chính gồm công an khu vực, bảo vệ dân phố, dân phòng...đ ến đề nghị xuất trình giấy tờ xe máy biển số 54P3 - 4493 đang dựng gần đó. Anh Chiến đưa ra giấy phép lái xe, bảo hiểm xe và chứng minh nhân dân của mình, đồng thời đưa giấy đăng ký xe máy không phải của mình mà là của người chị họ mang tên Nguyễn Thị Kim Liên (ngụ 2/47 Phạm Quý Thích, Q.Tân Phú, TPHCM).

Xã hội - Tin nóng: Công an xin lỗi dân vì phạt xe không chính chủ

Mặc dù không vi phạm giao thông cho bất cứ lỗi nào nhưng anh Chiến đã nhận được quyết định của Công an phường Dĩ An do trung sĩ Lê Khắc Chí - cảnh sát khu vực ký với lỗi phạt "xe không chuyển quyền sở hữu theo quy định", kèm theo đó là lời nhắn "tạm giữ xe 7 ngày, với mức giá phạt 1 triệu đồng". Ngày hẹn lấy xe là 6/12/2012.

Sau đó ngày 1/12, khi khi đối chiếu các giấy tờ, xe của anh Chiến đã được trả ra, và không phải đóng bất cứ khoản phạt nào. Đích thân trung tá Phạm Ngọc Dũng - Trưởng công an phường Dĩ An (TP. Bình Dương) ngỏ lời xin lỗi chân thành đến người vi phạm giao thông với lỗi "xe không chính chủ".

6.000 người khuyết tật cùng nhảy điệu Gangnam Style

Khoảng 6.000 người khuyết tật trong cả nước đã tụ họp về khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên để kỷ niệm “Ngày Quốc tế người khuyết tật” 3/12. Một kỷ lục mới được xác lập khi toàn bộ người tham gia đã hòa cùng điệu nhảy vui nhộn Gangnam Style.

Bắc Bộ sẽ đón 3-4 đợt không khí lạnh trong tháng 12

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương nhận định: Trong tháng 12, khu vực Bắc Bộ có khả năng chịu ảnh hưởng 3-4 đợt không khí lạnh. Khu vực Trung và Nam Trung Bộ và có khả năng xảy ra 1-2 đợt mưa vừa, mưa to.

Malaysia: Thiếu niên 13 tuổi hiếp dâm bé gái 6 tuổi

Cảnh sát Malaysia mới đây đã bắt giữ một thiếu niên 13 tuổi do bị tình đã cưỡng hiếp một bé gái hàng xóm 6 tuổi. Theo đó khoảng 4-5 giờ chiều ngày thứ 7 tuần trước, thiếu niên 13 tuổi đã giả vờ là sẽ cho bé gái xem thủ thuật cắt âm đạo để dụ em vào nhà minh, sau đó đối tượng đã đưa em gái vào phòng tắm và giở trò đồi bại.

Xe buýt húc cổng sân bay, hai người chết

Xã hội - Tin nóng: Công an xin lỗi dân vì phạt xe không chính chủ (Hình 2).

Sáng nay 2/12 tại Mỹ, chiếc xe buýt chở khách đâm vào một chiếc cầu nối ở khu vực đến của sân bay quốc tế Miami, bang Florida làm hai người thiệt mạng và ba người khác bị thương nghiêm trọng. Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Lô hàng hiệu hàng chục tỷ đồng bị bắt tại khách sạn 5 sao

Ngày 1/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Kinh tế và Chức vụ (PC46), Công an TP HCM đãtạm giữ lô hàng gồm nhiều mặt loại như quần áo, giầy dép, dây nịt... mang thương hiệu nổi tiếng Gucci, Dolce&Gabbana... nhưng lại khai xuất xứ từ Trung Quốc.

P.V