Tin nóng: Cua đồng thuốc sâu, mì tôm có đỉa chỉ là tin đồn

Tin nóng: Cua đồng thuốc sâu, mì tôm có đỉa chỉ là tin đồn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Bà mẹ trẻ để lại tin nhắn rồi treo cổ đang ẩn chứa nhiều uẩn khúc, truy đuổi, cướp nổ súng bắn trả gây náo loạn đường phố Hải Phòng, cua đồng thuốc sâu, mì tôm có đỉa chỉ là tin đồn… là những tin đáng chú ý trong buổi chiều 6/12.

Bà mẹ trẻ để lại tin nhắn rồi treo cổ

Sự việc bắt đầu vào tối ngày 20/11, chồng của chị Hà Thị Ph (khu 4, phố Ba Mỏ, thị trấn Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) là anh Đinh Xuân S mở cửa phòng ngủ của hai vợ chồng, anh hoảng hốt khi phát hiện vợ mình đang trong tư thế treo cổ. Anh S đã cố gắng hết sức đỡ vợ xuống và hô hoán mọi người đến cứu. Tuy nhiên, chị Ph đã không còn hơi thở. Sự việc đang có nhiều nghi vấn nhất là sau khi anh S. phát hiện ra những dòng tin nhắn trong máy điện thoại của vợ (Nguồn: 24h.com.vn)

Bị truy đuổi, cướp nổ súng bắn trả gây náo loạn đường phố

Pháp luật - Tin nóng: Cua đồng thuốc sâu, mì tôm có đỉa chỉ là tin đồn

Sau khi cướp được chiếc điện thoại Iphone 4, phát hiện bị truy đuổi, 2 tên cướp rút ra trong người 2 khẩu súng bắn trả quyết liệt gây náo loạn đường phố. Nạn nhân được xác định là anh Phạm Tùng Sơn (SN 1986, ở số 8 Tôn Đản, quận Hồng Bàng) bị trúng đạn vào đầu gối trong khi truy đuổi bọn cướp đã được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp (Nguồn: VietnamNet)

Cua đồng chứa thuốc sâu, mì tôm có đỉa chỉ là tin đồn

Ngày 6/12, Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế) đã kiểm tra và trước mắt đã bác bỏ thông tin sai lệch về cua đồng đánh bắt bằng thuốc trừ sâu và mì ăn liền có đỉa. Bộ Y tế cho rằng, thông tin mỳ tôm có đỉa là không chính xác. Sản phẩm mỳ tôm được sản xuất theo quy trình công nghệ khép kín với những yêu cầu nghiêm ngặt về đảm bảo an toàn thực phẩm. Để tạo ra sản phẩm mỳ tôm cần phải trải qua công đoạn hấp chín ở 100ºC và chiên trong dầu ở nhiệt độ 150°C (Nguồn: Giadinh.net.vn)

Tập Cận Bình tiết lộ đường lối đối ngoại

Ngay sau khi nhậm chức Tổng bí thư Đảng Cộng sản Trung Quốc được 20 ngày, ông Tập Cận Bình đã mời một nhóm 20 người nước ngoài từ 16 quốc gia tới gặp gỡ vào thảo luận. Các nhà phân tích nói rằng cuộc gặp gỡ này đã truyền đạt kế hoạch chi tiết về chính sách đối ngoại của lớp lãnh đạo mới lên thay của Trung Quốc, và gửi đi một tín hiệu mạnh mẽ rằng Trung Quốc trân trọng quan hệ với các quốc gia và con người bên ngoài, và sẽ tiếp tục chặng đường mở cửa và hợp tác với thế giới bên ngoài (Nguồn: VietnamNet)

Bão tuyết làm tê liệt sân bay chính ở Thụy Điển

Pháp luật - Tin nóng: Cua đồng thuốc sâu, mì tôm có đỉa chỉ là tin đồn (Hình 2).

Giao thông ở sân bay chính của Thụy Điển tại Stockholm đã tê liệt trong ngày 5/12 do bão tuyết lớn khiến một số nhân vật được trao giải Nobel năm nay diễn ra vào ngày 10/12 gặp khó khăn khi tới nhận giải. Hiện chưa có con số chính thức về những thiệt hại do cơn bão tuyết này (Nguồn: Tuổi trẻ)

Ban Biên tập


Cùng chuyên mục

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.