Tin nóng: Một phụ nữ bị đánh bê bết máu tại công ty xin việc làm

Tin nóng: Một phụ nữ bị đánh bê bết máu tại công ty xin việc làm

Thứ 4, 20/04/2016 | 13:06
1
Khi nhà báo đến ghi nhận vụ việc chị Hồng bị đánh thì có một số thanh niên đã “dằn mặt” bằng cách không cho chúng tôi chụp hình.

Ngày 20/4 Công an phường Long Bình cho Người Đưa tin biết, đang hoàn tất hồ sơ để chuyển lên cấp trên là công an TP.Biên Hòa, Đồng Nai để tiếp tục điều tra làm rõ vụ đánh nhau vừa xảy ra tại một công ty giới thiệu việc làm đóng trên địa bàn phường Long Bình, TP.Biên Hòa.

Pháp luật - Tin nóng: Một phụ nữ bị đánh bê bết máu tại công ty xin việc làm

Chị Hồng bị nhóm thanh niên đánh dã man

Theo chị Bùi Thị Hồng (SN 1975, ngụ quận 9, TP.HCM) tường trình, vào sáng cùng ngày chị Hồng và chị Tuyết (người bà con của chị Hồng) đến Công ty TNHH xây dựng thương mại và dịch vụ Hưng Thành Phú (chuyên môi giới việc làm, nằm trên đường Bùi Văn Hòa thuộc KP5, phường Long Bình, TP Biên Hòa) lớn tiếng, đòi lại giấy chứng minh nhân dân (CMND) đã để lại trước đó để xin việc.

Nhưng do trong quá trình đi làm thì phía đơn vị tuyển dụng chị Hồng không chấp nhận vì lý do chị đã lớn tuổi nên chị Hồng muốn lấy lại chứng minh để tìm chỗ làm khác. “Trước khi đi làm thì tôi để giấy chứng minh lại, công ty họ nói mai mốt không làm nữa thì mang đến 300 ngàn đồng để chuộc giấy chứng minh về. Giờ quay lại thì họ nói không giữ CMND của tôi và còn nói là đã trả cho tôi rồi”, chị Hồng bức xúc kể lại.

Pháp luật - Tin nóng: Một phụ nữ bị đánh bê bết máu tại công ty xin việc làm (Hình 2).

Chị Hồng được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đồng Nai

Bức xúc trước hành vi trắng trợn của Cty Hưng Thành Phú, nên chị Hồng quyết đòi lại giấy tờ và hai bên xảy ra cãi vã lớn tiếng với nhau. Khoảng 5 phút sau thì xuất hiện một nhóm thanh niên mặt mũi bặm trợn, hình xăm đầy mình xuất hiện và tấn công hai chị Tuyết và Hồng. Kết quả, trận đòn "hội đồng" khiến chị Hồng bị thương ở trán, máu chảy đầm đìa lên mặt, áo, quần. Sau khi đánh nạn nhân, nhóm thanh niên này vẫn cố tình nán lại trước doanh nghiệp này.

Pháp luật - Tin nóng: Một phụ nữ bị đánh bê bết máu tại công ty xin việc làm (Hình 3).

Cty Hưng Thành Phú. nơi xảy ra sự vi

Cùng chuyên mục

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.