Tin nóng: Nhân chứng kể chuyện cứu cô gái bị ba người hiếp

Tin nóng: Nhân chứng kể chuyện cứu cô gái bị ba người hiếp

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Nhân chứng kể chuyện giải cứu cô gái bị ba người hiếp, Bé gái 1 tuổi có khối u như "bầu vú", Xuất hiện tờ 100 USD giả cực kỳ tinh vi... là những tin tức đáng chú ý sáng hôm nay.

Xuất hiện tờ 100USD giả cực kỳ tinh vi

Chiều 27/11, thông tin từ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, chi nhánh Khánh Hòa cho biết, nhân viên ngân hàng vừa phát hiện một du khách người nước ngoài mang 2 đồng 100 USD giả với đặc điểm có gờ nổi, không có hình ảnh đổi màu khi thay góc nhìn để đổi tại ngân hàng.

Nhân chứng kể chuyện giải cứu cô gái bị ba người hiếp

Dù hành động của nhóm yêu râu xanh chưa thành, nhưng sự việc ba thanh niên hiếp dâm một cô gái xóm chài đã gây chấn động lớn tới người dân hai xã Đông Yên, Cấn Hữu (Quốc Oai, Hà Nội). Trưởng thôn Nguyễn Văn Chuyên (SN 1983), nhân chứng duy nhất của vụ án kể lại; "Đêm 25/11, khi tôi vừa đi ăn cưới ở làng bên về và đang nằm xem ti vi thì nghe như có tiếng ai gọi bên sông. Tưởng gọi mình, tôi chạy ra ngoài thì thấy con bé Truyền đang bơi thuyền sang bên kia sông. Nghĩ rằng mình nghe nhầm nên tôi quay vào nhà để chuẩn bị đi ngủ nhưng trong lòng vẫn thấy bồn chồn bất an. Bởi đã gần 2 năm nay, con bé Truyền có biểu hiện trầm cảm. Hơn nữa, bên kia sông nghe có tiếng mấy cậu thanh niên nên tôi cũng lo lắng. Ngay lập tức, tôi bật dậy, chạy ra ngoài dõi theo từng mái chèo của cô bé. Nhìn vào đồng hồ, lúc này đã hơn 11h đêm".

Từ bên kia sông, khi thuyền của cô bé vừa cập bờ được mấy phút thì bị ba đối tượng kia kéo Truyền vào khu nghĩa địa gần đó. Ngay lập tức, vị trưởng thôn với lấy mái chèo và chiếc thuyền thúng đuổi theo. Vừa chèo thuyền, anh vừa gọi điện cho ông Dương Quyết Thắng, phó trưởng công an xã Cấn Hữu nhờ trợ giúp.

Bé gái 1 tuổi có khối u như "bầu vú"

Pháp luật - Tin nóng: Nhân chứng kể chuyện cứu cô gái bị ba người hiếp

Cô bé Xinlei (1 tuổi) ở tỉnh Cam Túc, Trung Quốc được sinh ra với khối u nhỏ bằng quả trứng trên ngực. Các bác sĩ chẩn đoán Xinlei bị u mỡ và u máu bẩm sinh. Được biết u mạch máu là một loại vết bớt thường xuất hiện trên mặt da. Tuy nhiên càng lớn khối u trên ngực em càng lan rộng, khiến cho ngực và cánh tay phải của em sưng to lên. Điều này khiến cho Xinlei gặp rất nhiều khó khăn khi di chuyển và gặp phải rất nhiều phiền tóa

Thưa thớt người đi mua vé tàu Tết tập thể

Ngày 1/12, Ga Sài Gòn chính thức bán vé tàu Tết Quý Tỵ 2013 cho các tập thể, đối tượng chính sách đã đăng kí mua vé trước, nhưng trong ngày đầu bán vé, lượng người đến ga mua vé rất thưa thớt. Trong khi đó, nhiều người khác do chưa biết chính xác thông tin cụ thể về việc bán vé tàu Tết năm nay nên đã đến trực tiếp tại ga để hỏi thông tin. Một cán bộ ga Sài Gòn cho biết, tình hình bán vé tàu Tết cho các tập thể đã đăng kí trước đó vẫn diễn ra bình thường và không gặp sự cố hay trở ngại nào. Tuy nhiên do ngày đầu bán vé nên lượng khách đến mua vé tại ga còn khá ít, dù chưa có thống kê cụ thể nhưng nhìn chung lượng khách đến mua vé không đông bằng những năm trước.

Cận cảnh vây bắt tên cướp cố thủ trong nhà dân

Sáng 1/12 công an quận Thủ Đức (TP.HCM) bàn giao đối tượng Võ Văn Hoài (21 tuổi, quê An Giang, tạm trú thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) về công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) để tiếp tục điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”. Trước đó y đã dùng dao khống chế một cặp tình nhân cướp xe máy, tiền và điện thoại di động, bị công an truy bắt, tên cướp đã liều lĩnh chạy thoát thân và bỏ chạy vào một nhà dân trong hẻm số 25 (phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức) rồi lên sân thượng cầm dao cố thủ. Bằng võ thuật điêu luyện, lực lượng công an đã không chế, bắt gọn tên cướp.

P.V


Cùng chuyên mục

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.

Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em đánh người gây thương tích

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:30
Ngọc và Sơn dùng dao và ống sắt đánh khiến một người bị thương tích.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.