Tin nóng sáng 26/5: Cô giáo bị khủng bố hơn 200 tin nhắn tục tĩu

Tin nóng sáng 26/5: Cô giáo bị khủng bố hơn 200 tin nhắn tục tĩu

Chủ nhật, 26/05/2013 | 11:28
0
Cô giáo bị khủng bố hơn... 200 tin nhắn tục tĩu, đâm dao vào đùi, đập đầu vào tường...tiễn người chết, hoảng hồn vì “hố tử thần” xuất hiện trước nhà, Hàn Quốc mua vũ khí cực mạnh đối phó Triều Tiên... là những tin tức đáng chú ý sáng nay.

Cô giáo bị khủng bố hơn... 200 tin nhắn tục tĩu

Xã hội - Tin nóng sáng 26/5: Cô giáo bị khủng bố hơn 200 tin nhắn tục tĩu

Trong suốt hơn một năm, gia đình cô N.T.B., giáo viên có tiếng tại TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) luôn sống trong tâm trạng bị đe dọa. Kẻ giấu mặt đã khủng bố bằng hàng trăm tin nhắn qua ĐTDĐ với những lời lẽ tục tĩu và đòi chém giết.

Phát hiện mới thú vị về Công tử Bạc Liêu: Cả đời xài hết 5 tấn vàng thế nào?

Sau 3 năm “du học” bên Pháp, mà thực chất là chỉ có ăn chơi, tháng 8/1930 Trần Trinh Quy trở về nước bằng tàu thủy. Ông Hội đồng Trạch đã dày công tổ chức một cuộc đón rước con rình rang có một không hai thời bấy giờ, với những phương tiện và nghi thức không hề thua kém đón rước Vua Bảo Đại. Bắt đầu từ đây, giới ăn chơi Nam Kỳ biết đến một Công tử Bạc Liêu Trần Trinh Quy.

Đâm dao vào đùi, đập đầu vào tường...tiễn người chết

Tục lệ kỳ lạ này ngay nay vẫn đang lưu truyền trong một số cộng đồng người Bana ở Bắc Tây Nguyên. Để thể hiện lòng thương tiếc với người chết, người sống tìm cách đập đầu vào tường hoặc dùng dao đâm mạnh vào đùi, mặc cho máu nhuốm đỏ cả quần.

Xã hội - Tin nóng sáng 26/5: Cô giáo bị khủng bố hơn 200 tin nhắn tục tĩu (Hình 2).Cụ Jít đang kể lại tập tục chia sẻ nổi đau với người chết của dân tộc mình.

Hoảng hồn vì “hố tử thần” xuất hiện trước nhà

Sự cố vỡ đường ống nước xảy ra khoảng 5 giờ sáng ngày 25/5, ngay trước cửa nhà anh Trần Thái Sơn (ở số nhà 389 Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn, Bình Định). Tại hiện trường, một hố sâu gần 2m, rộng 3m ngay trước nhà anh Sơn, đất cát phun trào trước nhà và chảy xuống lòng đường cả đoàn dài. Rất may sự cố xảy ra lúc sáng sớm, ít người qua lại và được phát hiện kịp thời nên không xảy ra tai nạn.

Xã hội - Tin nóng sáng 26/5: Cô giáo bị khủng bố hơn 200 tin nhắn tục tĩu (Hình 3).

Hố sâu trước nhà anh Sơn

Hàn Quốc: Triều Tiên không nhắc chữ nào về "phi hạt nhân hóa" như TQ

"Tuy nhiên không giống như Trung Quốc, Bắc Triều Tiên đã không nói từ nào liên quan đến phi hạt nhân hóa", một quan chức cao cấp Hàn Quốc cho biết, như vậy còn quá sớm để tin vào tính trung thực của ý định quay trở lại bàn đàm phán phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên từ Bình Nhưỡng.

Hàn Quốc mua vũ khí cực mạnh đối phó Triều Tiên

Xã hội - Tin nóng sáng 26/5: Cô giáo bị khủng bố hơn 200 tin nhắn tục tĩu (Hình 4).

Hàn Quốc vừa đưa ra đề xuất với Mỹ mua một loạt các loại tên lửa, bom trang bị cho tiêm kích nhằm đối phó với Triều Tiên.

Viên San (Tổng hợp)

Cô giáo gốc Việt xả thân cứu học sinh trong thảm họa lốc xoáy

Thứ 5, 23/05/2013 | 13:22
Trong thảm họa lốc xoáy diễn ra hôm 20/5 vừa qua tại Mỹ, một cô giáo gốc Việt đã xả thân che chắn cho các học sinh trường Tiểu học Plaza Towers.

'Thầy' Thiên thách thức, nhục mạ giáo viên trước học trò

Thứ 6, 10/05/2013 | 11:23
Nhiều lần trưởng phòng GD&ĐT huyện Bảo Lâm, ông Hoàng Đình Thiên còn nổi điên, thách thức đánh nhau với cấp dưới ngay tại cuộc họp của phòng và sẵn sàng chửi bới nhục mạ giáo viên cấp dưới làm ông không hài lòng.

Nam giáo viên bán dâm để... cải thiện cuộc sống

Thứ 6, 24/05/2013 | 10:15
Cơ quan CSĐT xác định số nam thanh niên tham gia bán dâm cho những phụ nữ lớn tuổi bị phát hiện là những người hằng đêm chuyên đứng đường mời chào phụ nữ có nhu cầu mua dâm.