Tin nóng: Sục sôi vì hiếp dâm nữ sinh trên xe buýt

Tin nóng: Sục sôi vì hiếp dâm nữ sinh trên xe buýt

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Nhiều sự kiện trong nước và quốc tế đáng quan tâm trong ngày hôm nay 19/12 như việc Bộ Y tế điều tra nguyên nhân dẫn đến 3 trẻ tử vong sau tiêm vắc xin tại Nghệ An, người dân Ấn Độ sục sôi vì vụ hiếp dâm thiếu nữ trên xe buýt...

Năm 2013 dừng mở ngành ngân hàng, kế toán

Phát biểu tại cuộc họp về việc thực hiện quy hoạch nguồn nhân lực và đào tạo theo nhu cầu xã hội vào chiều 18/12, bộ trưởng GD&ĐT Phạm Vũ Luận cho biết: "Từ năm 2013 sẽ tạm dừng mở các ngành đào tạo đang thừa 'đầu ra' như tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, kế toán, đồng thời kiến nghị Thủ tướng không cho phép mở các trường đại học đào tạo các ngành này” (Nguồn: VnExpress)

Bộ Y tế vào cuộc điều tra ba trẻ tử vong sau tiêm chủng

Xã hội - Tin nóng: Sục sôi vì hiếp dâm nữ sinh trên xe buýtÔng Nguyễn Trần Hiển, Viện trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ TƯ

Sáng 19/12, GS.TS Nguyễn Trần Hiển, Viện trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ TƯ cho biết, Bộ Y tế đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến 3 trẻ tử vong sau tiêm vắc xin tại Nghệ An. Mẫu vắc xin tiêm cho ba bệnh nhi này cũng sẽ được kiểm nghiệm (Nguồn: Dân trí)

Bắt "yêu nữ" 9X chuyên móc túi

Công an TP Đồng Hới, Quảng Bình đã bắt giữ đối tượng Vũ Thị Phương Hồng (SN 1994), ở tiểu khu 5, phường Nam Lý, TP Đồng Hới, Quảng Bình là kẻ gây ra các vụ móc túi tại chợ Đồng Hới, trung tâm thương mại lớn nhất của tỉnh Quảng Bình.
Công an Quảng bÌnh xác định, Vũ Thị Phương Hồng còn là thủ phạm của 12 vụ móc túi khác ở các chợ trên địa bàn TP Đồng Hới như chợ Ga, chợ Công Đoàn... (Nguồn: An ninh thủ đô)

Ấn Độ sục sôi vì vụ hiếp dâm nữ sinh ngay trên xe buýt

Xã hội - Tin nóng: Sục sôi vì hiếp dâm nữ sinh trên xe buýt (Hình 2).

Nhiều người dân tại thành phố New Delhi, Ấn Độ đã giận dữ biểu tình trong khi cảnh sát truy nã gắt gao những kẻ vừa thực hiện vụ hiếp dâm dã man một nữ sinh trên xe buýt vào tối 16/12. Nạn nhân bị ném từ xe buýt xuống đường và đang trong tình trạng nguy kịch (Nguồn: Dân trí)

Mexico: Đụng độ trong tù, 17 người chết

Xã hội - Tin nóng: Sục sôi vì hiếp dâm nữ sinh trên xe buýt (Hình 3).

Ít nhất 17 người thiệt mạng, trong đó có 11 tù nhân và 6 lính canh, trong các vụ đụng độ tại một nhà tù ở bang Durango, miền bắc Mexico hôm 18/12 (theo giờ địa phương). CNN ngày 19/12 dẫn thông cáo của văn phòng an ninh công cộng Durango cho biết, đụng độ bùng phát tại nhà tù thành phố Gomez Palacio khi các lính canh nỗ lực ngăn “một vụ vượt ngục quy mô lớn” (Nguồn: Tuổi trẻ)

Biên tập viên