Cặp nam nữ uống thuốc trừ sâu, mang theo vàng mã ở núi Bà Đen

Cặp nam nữ uống thuốc trừ sâu, mang theo vàng mã ở núi Bà Đen

Thứ 4, 30/09/2015 | 15:55
0
Đôi nam nữ được phát hiện bất tỉnh ở núi bà Đen, toàn thân nồng nặc mùi thuốc trừ sâu, trong túi nạn nhân nam có một xấp vàng mã...

Chiều ngày 30/9 trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện ban quản lý khu di tích núi Bà Đen, (phường Ninh Sơn, TP Tây Ninh) cho biết: Cơ quan công an tỉnh Tây Ninh đã tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng phát hiện ra việc đôi nam nữ tự tử tại núi Bà Đen và đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Pháp luật - Cặp nam nữ uống thuốc trừ sâu, mang theo vàng mã ở núi Bà Đen

Bệnh nhân N.T.N đang được theo dõi tại khoa nội B bệnh viện Đa khoa Tây Ninh - Ảnh: Thanh niên

Tại bệnh viện đa khoa Tây Ninh, bác sĩ trực phòng cấp cứu bệnh cho biết: Sau khi hai nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu, chúng tôi chẩn đoán bệnh nhân có bị ngộ độc nên tiến hành rửa ruột. Đến khoảng 3h chiều, bệnh nhân nam đã qua cơn nguy hiểm và tỉnh táo hoàn toàn. Còn bệnh nhân nữ có tiến triển tốt nhưng hiện tại vẫn mê man bất tỉnh. Lúc vào nhập viện, trong túi của nạn nhân nam có một xấp vàng mã.

Sau khi tỉnh táo, bệnh nhân nam khai tên T.N (37 tuổi trú tại tỉnh Cà Mau) còn bệnh nhân nữ tên T.T.A.Đ ( 34 tuổi trú tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương). Tuy nhiên do sức khỏe của nạn nhân nam còn yếu, đồng thời tránh gây sốc cho nạn nhân nên bệnh viện không hỏi gì thêm. Đặc biệt sau khi tỉnh lại, T.N liên tục hỏi thăm tình hình sức khỏe của chị Đ và tỏ ra rất lo lắng cho chị Đ.

Do anh N đã qua cơn nguy kịch nên được chuyển xuống theo dõi tại khoa nội B. Còn chị Đ vẫn mê man bất tỉnh nên được điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện. Hiện tại, bệnh viện đã liên hệ với người nhà hai bệnh nhân nhưng vẫn cả hai người vẫn chưa có người thân đến để chăm sóc.

Trước đó, rạng sáng ngày 30/9, Ban quản lý dự án khu di tích núi Bà Đen phát hiện một đôi nam nữ nằm bất tỉnh trên sườn núi, trên người nồng nặc mùi thuốc trừ sâu. Ngay lập tức ban quản lý đã chuyển hai nạn nhân đến cấp cứu tại bệnh viện đa khoa và báo cho cơ quan công an.

Đại diện ban quản lý

Cùng chuyên mục

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.