Bắt 'trùm' giang hồ thích đến vũ trường để... đếm tiền

Bắt 'trùm' giang hồ thích đến vũ trường để... đếm tiền

Thứ 7, 28/11/2015 | 05:48
0
Sau lần cùng đồng bọn lấy mạng trùm giang hồ Hà “dụ”, dù "sở hữu" lệnh truy nã của cơ quan công an nhưng Quang “giắng” không hề “cao chạy xa bay”. Gã vẫn ung dung sống ở quê nhà giữa “hang ổ” bí mật..

“Luật” thanh trừng cân não

Chuyên án truy bắt đại ca giang hồ cộm cán Nguyễn Đức Quang (tức Quang “giắng”, SN 1978, ở xóm 4, xã Quảng Thắng, TP.Thanh Hóa) là một trong những chuyên án tốn công sức nhất với lực lượng công an. Bởi, thông thường, sau khi gây án, các đối tượng thường "cao chạy xa bay" nhưng tên tội phạm cáo già này lại chọn cách ngược lại.

Sau khi giết người, gã "lẩn trốn" trong những “hang ổ” bí mật của mình. Không những thế, gã vẫn điều khiển bọn đàn em tranh giành địa bàn làm ăn, sự ảnh hưởng trong giới giang hồ.

Pháp luật - Bắt 'trùm' giang hồ thích đến vũ trường để... đếm tiền

Chân dung đối tượng Quang “giắng” – trùm giang hồ xứ Thanh.

Sau nhiều năm gây dựng tên tuổi ở đất Thanh Hóa, Quang “giắng” được xếp vào hạng đại ca tốp đầu. Cái tên Quang “giắng” bắt đầu nổi đình nổi đám những năm đầu 2006.

Là đại ca của một băng nhóm chuyên hoạt động cho vay nặng lãi, nhận các “hợp đồng” đâm thuê chém mướn, Quang và đàn em đã gây ra không ít vụ thanh toán đẫm máu trong giang hồ.

Tuy nhiên, tên tuổi của Quang “giắng” chỉ thực sự khiến giới giang hồ xứ Thanh khiếp sợ khi vào đầu năm 2010, băng nhóm của Quang xảy ra va chạm với băng nhóm của đại ca Hà “dụ” (tên đầy đủ là Nguyễn Trọng Hà) trong việc tranh giành địa bàn bảo kê các nhà hàng, quán bar ở khu vực cầu Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa.

Thời điểm đó thế lực hai bên ngang ngửa nhau nên chẳng ai chịu nhường ai. Hai con hổ không thể sống chung cùng một khu rừng nên cuộc huyết chiến giành vị trí “ông trùm” là điều không thể tránh khỏi. Và rồi “luật” thanh trừng cân não giữa những “ông trùm” cộm cán đã xảy ra.

Trong số những tụ điểm ăn chơi mà cả Quang và Hà bấy lâu đều thèm khát có vũ trường Apolo ở phường Ngọc Trạo. Nếu như băng nhóm nào giành được quyền bảo kê vũ trường Apolo coi như có thể kê cao gối rung đùi... đếm tiền.

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.