Khi PG tiếp thị cho... chính mình

Khi PG tiếp thị cho... chính mình

Thứ 7, 29/08/2015 | 09:52
0
Có tôi ngồi lại hầu bia Vân cảm kích lắm. Ngà ngà say, cô tiết lộ mình là má mì. Nhờ công việc, Vân tiếp xúc với PG có nhan sắc rồi giới thiệu họ đi khách lấy huê hồng, có tháng cả trăm triệu...

Đời sống - Khi PG tiếp thị cho... chính mình

PG (Promotion Girl, nữ nhân viên tiếp thị, người mẫu quảng cáo hay lễ tân...) là cụm từ có sức hấp dẫn với các cô gái trẻ. Hình ảnh các cô trong bộ đồng phục gợi cảm, sải những bước tự tin và lả lướt nơi nhà hàng, vũ trường trông đầy quyến rũ.

Những cô gái lắm chiêu

Quán nhậu Tràm Chim đông nghẹt, 18 giờ 30 các khách nam lặng đi khi thấy đội ngũ những em chân dài, xinh như mộng trong trang phục “một còn một mất” tựa nữ thần Hy Lạp của hãng bia Her. “Cơn lốc màu xanh” ấy tỏa ra các hướng.

Vị khách ngồi ở bàn cạnh tôi có vẻ khó tính. Trước cái lắc đầu đầy cương quyết, cô PG có làn da màu mật và mái tóc cắt cao không hề nao núng, thản nhiên cúi xuống cài lên ve áo vị khách một phù hiệu hình chai bia. Tình hình được cải thiện trông thấy, người đàn ông không thể kháng cự nổi khi cô nở nụ cười lần hai và đồng ý khui ngay mười hai chai cho sáu người, dù trong bàn đang dùng loại bia khác.

Lại thêm “cơn lốc” khác tràn vào, lần này là những PG của hãng thuốc xì gà nhập khẩu, dạng điếu nhỏ, các cô trông khá lạ lẫm trong chiếc váy cực ngắn, áo khoét lưng và đầu đeo nơ thỏ kiểu playboy.

Một chân dài tai thỏ ghé đến sát bàn tôi, nơi có năm khách nam đang khật khưỡng. “Anh không hút thuốc này” - người đàn ông đầu hói xua tay, rồi lấy điếu Jet trong gói thuốc để trên bàn.

Rất nhanh, PG tai thỏ rút chiếc hộp quẹt bật lửa, kề đúng vào đầu điếu thuốc, sau đó dùng ngón trỏ và ngón út xoay chiếc bật lửa một cách điệu nghệ. “Em châm cho anh luôn nhé?” - người đàn ông khác lên tiếng. “Dạ được” - PG tai thỏ cười ngọt lịm - “Nhưng lần này, anh thử thuốc của em đi. Nếu thích thì lấy nguyên gói, không thì cũng chẳng sao”, vừa nói, PG tai thỏ vừa xé nhanh gói thuốc đang cầm trên tay gắn lên môi vị khách và châm lửa. Anh này ngớ người, đành hút và đương nhiên là thanh toán nguyên gói thuốc mới “b

Cùng chuyên mục

Người đàn ông thoát án phạt nồng độ cồn nhờ mắc hội chứng "lạ"

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:30
Một người đàn ông được miễn tội say rượu khi lái xe do mắc hội chứng hiếm gặp khiến cơ thể tự sản xuất cồn.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.