Angelina Jolie kích động truyền thông chống Brad Pitt?

Angelina Jolie kích động truyền thông chống Brad Pitt?

Thứ 2, 24/10/2016 | 12:17
0
Bạn của Brad Pitt yêu cầu phía Angelina ngừng đưa những thông tin sai sự thật và một người bạn khác lại khá chắc chắn về việc "đội của Angelina Jolie" đang mở chiến dịch bôi nhọ nam tài tử.

Cuộc chiến ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt đang ngày càng gay cấn và dần lộ ra những kẽ hở của cuộc sống hôn nhân không đẹp như báo chí tung hô.

Ngày 21/9, Angelina Jolie nộp đơn xin ly hôn với người chồng 12 năm chung sống Brad Pitt. Tin tức này khiến hàng triệu người hâm mộ tiếc nuối cặp đôi vốn được coi là biểu tượng hạnh phúc tại Hollywood.

Angelina Jolie thông qua người đại diện tuyên bố lời đầu tiên: Cô muốn giành quyền nuôi cả 6 đứa trẻ và muốn mọi người tôn trọng sự riêng tư của gia đình trong thời điểm khó khăn này.

Sự kiện - Angelina Jolie kích động truyền thông chống Brad Pitt?

  Angelina Jolie và Brad Pitt thủa còn mặn nồng. 

Lý do cô đưa ra để tiến hành thủ tục ly hôn chính là sự khác biệt trong cách giáo dục con cái giữa hai vợ chồng. Trong khi đó phía Brad Pitt chỉ ngắn gọn: Anh rất buồn và muốn truyền thông tôn trọng sự riêng tư của các con.

Tuy vậy, hàng loạt thông tin bất lợi đã chĩa vào Brad Pitt.

Trước hết, đó là nghi án Brad "ngoại tình". Theo lời đồn thổi, Marion Cotillard, nữ minh tinh đắt giá nhất nước Pháp, bạn diễn của Brad Pitt trong bộ phim mới nhất Allied được cho là kẻ thứ 3 khiến gia đình Brad tan vỡ.

Khi thông tin ly hôn đến, người ta, thậm chí trong đó có rất nhiều người từng yêu mến diễn viên này đã quay ngoắt, từ yêu chuyển thành ghét Brad Pitt. Nam diễn viên này bị gắn với nhiều tính xấu như trăng hoa, vô trách nhiệm.

Ngay cả khi Marion Cotillard chính thức lên tiếng khẳng định mối quan hệ của cô với hôn phu và công khai bầu bí, nỗi oan này của Brad Pitt mới được nguôi ngoai đôi chút. Vậy nhưng người ta vẫn đổ cho Brad tội “say nắng” dù gia đình đang hạnh phúc.  

Không chỉ vậy, người ta còn truyền nhau thông tin rằng: Brad từng liếc mắt đưa tình Selena Gomez, đưa đẩy với cô bảo mẫu khiến hình ảnh của Brad Pitt trở nên cực kỳ tồi tệ trước công chúng.

Brad như vậy nhưng tại sao trước khi ly hôn, Angelina lại dành vô vàn lời có cánh cho chồng mình và khiến dư luận luôn tưởng anh là người chồng, người cha hoàn hảo.

Cũng từ khi lá đơn ly hôn được đưa ra, lập tức rất nhiều thông tin mang tính thâm cung bí sử của Brad Pitt được đưa ra như anh nghiện rượu, ma túy và đặc biệt là bạo hành con.

Điều lạ là dù sự việc xô xát với con của Brad xảy ra ở chuyến bay tư nhân, chỉ có gia đình của Jolie-Pitt có mặt trên máy bay nhưng những hành động say xỉn, đánh đập con của Pitt đã được miêu tả rất chi tiết. Sau đó, tài tử được gắn tên trong các tít liên quan đến vụ điều tra của FBI về bạo hành trẻ em. Hình ảnh người chồng không chung thủy và người cha bạo ngược của Brad Pitt đã in sâu trong tâm trí người đọc.

Một người bạn của Brad Pitt yêu cầu phía Angelina ngừng đưa những thông tin sai sự thật và một người bạn khác lại khá chắc chắn về việc "đội của Angelina Jolie" đang mở chiến dịch bôi nhọ nam tài tử.

Sau 12 năm chung sống và có một tình yêu được hết mực tung hô, người hâm mộ hi vọng cặp đôi sẽ có một cái kết không đẹp nhưng êm thấm. Nhưng sau đó, họ liên tiếp thất vọng khi hình ảnh của thần tượng liên tục bị mang ra bàn tàn và bôi nhọ.

Theo như một số chuyên gia về luật phân tích, nếu Angelina Jolie cố tình sử dụng các thông tin không xác thực về việc Brad Pitt bạo hành trong cuộc chiến ly hôn để giành quyền nuôi con, cô cũng sẽ phạm vào luật xâm phạm trẻ em và chưa chắc đã giành được lợi thế.

Ngọc Anh

Cùng tác giả

Tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Việt Nam và Indonesia

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:19
Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi khẳng định Indonesia luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam.

Tăng cường hợp tác, phối hợp giữa Việt Nam và Ban Thư ký ASEAN

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:35
Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn cho biết, sáng kiến AFF của Thủ tướng Phạm Minh Chính nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của các nước ASEAN và đối tác. Tổng Thư ký khẳng định tiếp tục ủng hộ Việt Nam tổ chức AFF trong những năm tiếp theo.

Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:27
Để nâng cao hiệu quả hợp tác, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Lào nhất trí cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế, nhất là về thể chế, tài chính, hạ tầng, năng lượng, viễn thông, du lịch.

Thúc đẩy vai trò trung tâm của ASEAN, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:23
Ngày 23/4 tới, tại Hà Nội, Việt Nam lần đầu tiên đăng cai tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024. Trước thềm sự kiện, Thứ trưởng Ngoại giao Đỗ Hùng Việt đã trả lời phỏng vấn báo chí về các nội dung liên quan.

“Hiệp định Geneve không chỉ là mốc son lịch sử mà còn mang ý nghĩa thời đại”

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:02
Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định việc ký kết Hiệp định Geneve không chỉ là một mốc son lịch sử của dân tộc ta, mà còn mang ý nghĩa thời đại.