Bà trùm ma túy 'bông hồng lửa' và siêu xe biển tứ quý

Bà trùm ma túy 'bông hồng lửa' và siêu xe biển tứ quý

Thứ 6, 04/12/2015 | 22:22
0
Rất khó để nói về Nguyễn Thị Huệ bởi bà trùm ma túy có biệt danh "bông hồng lửa" này là người khá lạnh lùng, bí hiểm. Nhưng đó thật sự là một giang hồ thứ thiệt luôn chịu chi và chịu chơi.

"Xử đẹp" giang hồ Đất Cảng

Có thể nói, Nguyễn Thị Huệ (SN 1974, quê ở Cao Lộc, Lạng Sơn) là một nhân vật trưởng thành khá sớm trong môi trường xã hội nghiệt ngã và biết rất rõ về ma túy. Hơn 20 tuổi, người đàn bà này đã bị Công an tỉnh Lạng sơn truy nã vì tội mua bán trái phép chất ma túy. Năm 2006, Huệ quyết định ra đầu thú và bị Tòa án nhân dân tỉnh Lạng Sơn xử phạt 48 tháng tù.

Cuối năm 2009, sau khi ra tù, Huệ ngược lên biên giới Lạng Sơn quyết tâm làm lại cuộc đời, vấp ngã ở đâu thì đứng lên ở đấy. Cũng từ đó, người ta bắt đầu biết đến Huệ, một người đàn bà đầy sức mạnh.

Giang hồ đặt cho Huệ biệt danh "bông hồng lửa" bởi con người này tuy không đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng lại có sức quyến rũ lạ lùng không gì có thể cưỡng lại được. Khác với tất cả những bà trùm ma túy nổi danh khác, Huệ có phong cách ăn mặc rất đỗi giản dị với quần jean kết hợp áo sơ mi lụa mỏng. Nhưng sự xuất hiện của bà trùm luôn thu hút ánh nhìn của những người xung quanh.

Có lẽ cũng bởi vẻ ngoài lôi cuốn đó, bằng nhiều cách khác nhau mà chỉ người trong cuộc mới biết, "bông hồng lửa" đã gây dựng được rất nhiều mối quan hệ mật thiết với những người có vai vế ở trong và ngoài tỉnh. Nhờ đó, Huệ không mất nhiều thời gian để thao túng hoạt động xuất nhập khẩu ngầm qua biên giới.

Pháp luật - Bà trùm ma túy 'bông hồng lửa' và siêu xe biển tứ quý

Chân dung bà trùm ma túy có biệt danh "bông hồng lửa"

Dưới trướng bà trùm này tụ tập hàng trăm đàn em cùng đội ngũ cửu vạn lo việc điều tiết các xe ô tô xuất nhập khẩu hàng hóa qua cửa khẩu Cốc Nam. Các xe hàng qua lại cửa khẩu này đều phải qua tay Huệ.

Người trong giang hồ ai cũng nói Huệ là người gặp thời bởi khi đó, việc bảo kê hàng hóa xuất nhập khẩu ở Lạng Sơn là một món hời béo bở biết bao kẻ khát thèm.

Mặc dù luôn phải cạnh tranh, giành giật với những đối

Cùng chuyên mục

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.