Bà trùm ma túy ham dục vọng khoái săn 'phi công trẻ'

Bà trùm ma túy ham dục vọng khoái săn 'phi công trẻ'

Thứ 6, 27/11/2015 | 08:34
0
Ngoài điều hành một đường dây buôn bán ma túy siêu "khủng", bà trùm Ngọc "Bé" còn nổi danh là một sát thủ tình trường chuyên cặp kè với các "phi công trẻ".

"Sát thủ tình trường" chán chồng đi buôn

Thật khó để tin rằng cầm đầu đường dây buôn bán ma túy vào loại "khủng" nhất trong lịch sử tội phạm Việt Nam, tiêu thụ trót lọt hơn 30.000 bánh heroin, hàng trăm kilogam ma túy “đá”, hàng triệu viên ma túy tổng hợp lại là một người đàn bà có bề ngoài mong manh, yếu đuối như Nguyễn Bích Ngọc.

Dù không học cao nhưng Ngọc "Bé" (Nguyễn Bích Ngọc, SN 1960, ở Hiệp Hòa, Bắc Giang) là một người đàn bà vô cùng sắc sảo. Con người này không chỉ có một cái đầu mưu mô, xảo quyệt, một cái miệng hoạt bát hơn người mà còn sở hữu một thứ sắc đẹp đầy mê hoặc.

Thiết nghĩ, nếu sử dụng chính mình trong một chiến thuận "mỹ nhân kế" nào đó hẳn Ngọc "Bé" sẽ chẳng bao giờ thất bại. Không thể phủ nhận, Ngọc "Bé" là một người có tài thuyết phục người đối diện làm theo ý mình. Chỉ tiếc rằng, bà ta chỉ toàn thuyết phục họ làm những điều sai trái.

Lấy một người chồng là sĩ quan quân đội từ năm 16 tuổi, "trổ cành" hai đứa con trai nhưng hạnh phúc gia đình không đủ níu giữ người đàn bà có nhiều dục vọng. Thủa còn là một cô thôn nữ chân lấm tay bùn, Ngọc đã nổi tiếng xinh đẹp, lẳng lơ, chỉ cần buông tay cuốc, bỏ tay cày là thoa son trát phấn, làm dáng làm duyên. Lấy chồng rồi, Ngọc vẫn thậm thụt qua lại với cánh đàn ông xa gần.

Pháp luật - Bà trùm ma túy ham dục vọng khoái săn 'phi công trẻ'

Chân dung bà trùm ma túy Ngọc "Bé"

Những dục vọng quá lớn đã cuốn người đàn bà vào vòng xoáy tình, tiền. Ngọc phó mặc chuyện chăm sóc con cái, nhà cửa cho chồng bỏ đi làm ăn xa, lao vào những chuyến buôn đường dài và những mối tình không biên giới.

Khi hạnh phúc gia đình rạn vỡ, vợ chồng đường ai nấy đi, Ngọc cũng tỏ ra không mấy bận tâm bởi bên cạnh lúc nào cũng có dăm ba trai trẻ sẵn sàng phục dịch. Với bản tính ham muốn nhục dục, Ngọc lao vào thứ tình ái sặc mùi xác thịt và trải qua những ngày tháng trác

Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.