Bất ngờ khi Trường Giang liên tục chê Nhã Phương xấu

Bất ngờ khi Trường Giang liên tục chê Nhã Phương xấu

Thứ 3, 13/12/2016 | 15:58
0
Tập 12 chương trình "Ca sĩ giấu mặt" với sự tham gia của ca sĩ khách mời Nam Cường đã mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị.

Đam mê ca hát từ bé nhưng mãi đến khi tham gia vào cuộc thi Yo! Cùng ước mơ xanh, Nam Cường mới đặt những viên gạch đầu tiên cho con đường sự nghiệp của mình. Sau khi Yo!Band – nhóm nhạc được tạo nên bởi những gương mặt chiến thắng cuộc thi kể trên tan rã, Nam Cường quyết định theo học tại trường Cao đẳng sân khấu điện ảnh, tạm gác lại những dự tính và ước mơ cho âm nhạc của mình.

Tốt nghiệp trường diễn xuất, nam ca sĩ gốc miền Trung đánh đấu việc trở lại bằng album đầu tay Đồng thoại, song song đó là ca khúc hit Bay giữa ngân hà. Với ngoại hình sáng và giọng hát ngọt ngào, ấm áp cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ cho mọi hoạt động nghệ thuật của mình, Nam Cường luôn được đông đảo khán giả đón nhận và yêu mến.

Ngôi sao - Bất ngờ khi Trường Giang liên tục chê Nhã Phương xấu

 Ca sĩ Nam Cường

Tham gia vị trí ghế nóng của Ca sĩ giấu mặt tập này có: ca sĩ Xuân Phú, ca sĩ Kyo York, ca sĩ – nhạc sĩ Hoàng Rapper, ca sĩ Hà Vân, diễn viên điện ảnh Thanh Trúc, ca sĩ Phương Mỹ Chi.

Ngôi sao - Bất ngờ khi Trường Giang liên tục chê Nhã Phương xấu (Hình 2).
Ngôi sao - Bất ngờ khi Trường Giang liên tục chê Nhã Phương xấu (Hình 3).

 Dàn khách mời ghế nóng

Bước vào vòng thi thứ 2 với ca khúc thử thách mang tên Lời hứa, ê-kíp thực hiện chương trình đã trình chiếu một đoạn MV trên màn hình khiến MC Trường Giang “đứng ngồi không yên”. Nhân vật chính trong đoạn clip không ai khác chính là ca sĩ khách mời Nam Cường cùng cô bạn gái xinh đẹp của Mười Khó – diễn viên Nhã Phương.

Nam danh hài tỏ ra lúng túng, liên tục gãi đầu và cố gắng cắt ngang cuộc trò chuyện khi bị Nam Cường hỏi xoáy và trêu chọc. Chia sẻ với khán giả tại trường quay, chàng ca sĩ gốc Quảng cho biết anh và Nhã Phương có cơ hội cộng tác, sau đó thân thiết hơn khi cùng nhau tham gia phim truyền hình Những thiên thần áo trắng vào năm 2009. Sau đó, năm 2011, khi chuẩn bị ra mắt MV Lời hứa, anh ngỏ lời mời nữ diễn viên Tuổi thanh xuân vào vai nữ chính thì cô vui vẻ đồng ý. Nam Cường tự hào khi bản thân quen biết và thân với Nhã Phương trước cả Trường Giang và sau đó, nam khách mời cũng tiết lộ trong lúc theo dõi đoạn clip, nhìn ngắm những hình ảnh thuở thiếu thời của bạn gái, Mười Khó đã buộc miệng chê “hồi đó xấu hoắc”.

Ngôi sao - Bất ngờ khi Trường Giang liên tục chê Nhã Phương xấu (Hình 4).

 Trường Giang chê Nhã Phương xấu.

Trước khi bước đến vòng thi thứ ba với ca khúc thử thách có tên gọi Khó, lại một lần nữa Trường Giang được dịp “đứng hình” khi bạn gái Nhã Phương lại xuất hiện. Trước mọi ánh nhìn tập trung vào mình, danh hài Trường Giang bỗng nhiên hỏi lảng sang vấn đề không liên quan “chuyên viên trang điểm cho MV này là ai vậy?”. Sau khi nhận được câu trả lời từ Nam Cường, Mười Khó lộ rõ ý đồ bênh vực người tình khi nhận xét “anh này trang điểm làm cho diễn viên nữ xấu quá”. Ở vị trí ghế nóng, khách mời Kyo York bất ngờ tiết lộ Nhã Phương cũng là nữ chính trong MV sắp ra mắt của anh. “Chắc MV đó không ai xem đâu!”, Trường Giang tuyên bố.

Vốn là một nam ca sĩ sở hữu ngoại hình thư sinh, hiền lành, giọng hát trầm ấm cũng như thế mạnh là những ca khúc thiên về dòng nhạc pop ballad, sự trở lại của Nam Cường trong năm 2016 với dòng nhạc Bolero khiến người hâm mộ vô cùng trông đợi. Kết hợp cùng Phương Mỹ Chi trên sân khấu Ca sĩ giấu mặt bằng một sáng tác của nhạc sĩ Vinh Sử - Chiều nước lũ, cặp đôi đã mang đến cho người xem những giây phút thật sự lắng đọng.

Ngôi sao - Bất ngờ khi Trường Giang liên tục chê Nhã Phương xấu (Hình 5).

 Nam Cường - Phương Mỹ Chi song ca ăn ý.

Kết quả chung cuộc, giọng ca của Nam Cường đã được 69/100 giám khảo nhận ra, đồng nghĩa với việc là thí sinh có số bình chọn xếp thứ nhì và chỉ nhận được số tiền thưởng tương ứng bằng số bình chọn nhân với 1 triệu đồng. Tấm vé thứ mười hai bước vào Bán kết của Ca sĩ giấu mặt mùa 2 đã thuộc về chủ nhân là thí sinh Hùng Cường với phần thưởng trị giá 18 triệu đồng.

Minh Trí

Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.