Bé gái lớp 2 bị cô giáo đánh thâm tím mắt vì viết chính tả chậm?

Bé gái lớp 2 bị cô giáo đánh thâm tím mắt vì viết chính tả chậm?

Thứ 3, 29/03/2016 | 20:28
0
"Chỉ vì viết chính tả chậm mà một bé gái lớp 2 ở Lào Cai bị cô giáo đánh thâm tím mắt" là những chia sẻ trên mạng xã hội đang gây sự chú ý đặc biệt của dư luận...

Mới đây, trên mạng xã hội có đăng tải những hình ảnh rất thương cảm về một bé gái với đôi mắt và gò má thâm tím, ngồi khép nép dưới đất với vẻ mặt sợ hãi khiến cho nhiều người khi nhìn thấy hình ảnh đều hốt hoảng và bức xúc.

Những hình ảnh trên được người dùng có tên N. M. chia sẻ kèm theo lời tâm sự: “Chỉ vì em viết chính tả chậm mà em bé này bị cô giáo đánh như thế này, em là học sinh lớp 2 trường Tiểu học xã Phì Ngan, huyện Bát Xát, hiện em đang được điều trị tại Bệnh viên Đa khoa huyện Bát Xát”.

Xã hội - Bé gái lớp 2 bị cô giáo đánh thâm tím mắt vì viết chính tả chậm?

Hình ảnh bé gái bị cô giáo đánh thâm tím mắt đang được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Facebook

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của cô giáo đối với học sinh nhỏ tuổi này.

Nick N.N bình luận: “Thật không thể tin nổi được đây là một lớp học dành cho lứa tuổi mầm non, sự suy thoái về một nền giáo dục đang ngày một thể hiện rõ, cần phải xử lý nghiêm thầy, cô giáo làm bé như thế này. Dù bé có sai thì cũng chỉ là một đứa trẻ, cần dạy bảo động viên các bé chứ không thể đánh các bé được”.

Liên quan tới vụ việc này, PV báo Người Đưa Tin liên hệ với ông Tẩn Láo Tả, Chủ tịch UBND xã Phìn Ngan, huyện Bát Xát, ông Tả cho biết: "Chúng tôi mới nhận được thông tin về sự việc này, hiện tại chúng tôi và các cơ quan chức năng đang xác minh để làm rõ".

Trong khi đó, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai cho biết: "Chúng tôi chưa nắm được thông tin về sự việc này, cấp dưới chưa báo cáo lên, nhưng chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sớm để làm rõ vụ việc".

Để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc chúng tôi đã liên hệ với trường Tiểu học Phìn Ngan, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Th

Cùng chuyên mục

Thủ tướng chỉ đạo sớm nâng cấp các tuyến cao tốc quy mô 2 làn xe

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:24
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ GTVT cùng các bộ có liên quan phải sớm hoàn thiện và ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc.

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.

Hà Nội đề nghị từ chối đăng kiểm, đổi GPLX các tài xế chưa nộp phạt

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Từ năm 2022 đến nay, trên địa bàn Tp.Hà Nội, có tới gần 600 phương tiện kinh doanh vận tải, hàng hóa chưa nộp phạt hành chính theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Vẫn còn nhiều "băn khoăn" về 2 phương án rút bảo hiểm xã hội một lần

Thứ 4, 27/03/2024 | 19:00
Quy định về hưởng BHXH một lần trong Dự thảo lần này là nội dung được dư luận đặc biệt quan tâm.