Cách chức Giám đốc thủy lợi vì hành vi đánh bạc

Cách chức Giám đốc thủy lợi vì hành vi đánh bạc

Thứ 7, 30/01/2016 | 09:40
0
Bị bắt quả tang đang đánh bạc, ông Hồ Ngọc Mai đã bị cơ quan công an xử phạt hành chính 1,5 triệu đồng. Chính vì hành vi trên, ông Mai tiếp tục bị UBND tỉnh Nghệ An kỷ luật cách chức giám đốc thủy lợi

UBND tỉnh Nghệ An cho biết, ông Huỳnh Thanh Điền, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã ký quyết định kỷ luật bằng hình thức cách chức đối với ông Hồ Ngọc Mai (55 tuổi), Chủ tịch Hội đồng thành viên, Giám đốc công ty TNHH MTV Thủy lợi Bắc Nghệ An, vì đã có hành vi đánh bạc.

Đồng thời, ông Điền cũng ký quyết định giao ông Lê Văn Cường, thành viên Hội đồng thành viên, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Thủy lợi Bắc Nghệ An phụ trách quản lý, chỉ đạo, điều hành hoạt động của công ty cho đến khi bổ nhiệm chủ tịch và tổng giám đốc mới của công ty.

Pháp luật - Cách chức Giám đốc thủy lợi vì hành vi đánh bạc

Ông Hồ Ngọc Mai trong những ngày đương nhiệm.

Trước đó, vào ngày 21/12/2015, Giám đốc Hồ Ngọc Mai cùng một số người say sưa sát phạt trên chiếu bạc tại nhà một nhân viên của công ty tại xã Thịnh Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) thì bị lực lượng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Nghệ An bắt quả tang.

Tuy nhiên, do số tiền ông Mai tham gia đánh bạc không đủ để khởi tố hình sự nên công an đã xử phạt hành chính ông Mai số tiền 1,5 triệu đồng.

Sau đó, ngày 13/1, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Nghệ An đã có quyết định kỷ luật cách chức Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty TNHH một thành viên Thủy lợi Bắc Nghệ An đối với ông Mai vì đã tham gia đánh bạc.

Pháp luật - Cách chức Giám đốc thủy lợi vì hành vi đánh bạc (Hình 2).

Quyết định xử phạt hành chính ông Mai do đánh bạc trái phép.

Đến ngày 19/1, Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Nghệ An đã có văn bản gửi UBND tỉnh, Sở Nội vụ Nghệ An đề nghị cách chức ông Hồ Ngọc Mai. Được biết, Sở NN&PTNT tỉnh Nghệ An không thành lập hội đồng kỷ luật, bởi vì đã có kết luận của cơ quan công an về hành vi đánh bạc của ông Mai.

Tuy nhiên, lãnh đạo Sở NN&PTNT tỉnh Nghệ An đã họp thống nhất 6/6 (100%) hình thức kỷ luật cách chức chủ tịch Hội đồn

Cùng chuyên mục

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.