Người đàn bà bị cán bộ kiểm lâm truy sát: 'Ảnh gạt mọi người'

Người đàn bà bị cán bộ kiểm lâm truy sát: 'Ảnh gạt mọi người'

Thứ 3, 25/08/2015 | 11:51
0
Trước thông tin bị ông Tam nổ súng truy sát vì không đòi được tài sản đã gửi, chị Hồng rơi nước mắt cho hay "chồng" vốn không có tiền, nghiện bài bạc, vay mượn nhiều người.

Nằm điều trị vết thương còn rỉ máu tại Bệnh viện đa khoa Kiên Giang chiều 24/8, chị Hồng - bị người tình là cán bộ kiểm lâm Đoàn Văn Tam truy sát bằng súng - cho biết mấy hôm nay rất buồn khi nghe thông tin ông Tam khai động cơ gây án là vì không đòi lại được tài sản đã đưa chị giữ.

Pháp luật - Người đàn bà bị cán bộ kiểm lâm truy sát: 'Ảnh gạt mọi người'

Chị Hồng với vết thương do người tình bắn.

Giọng mệt mỏi, chị Hồng bảo quen với ông Tam hơn 3 năm trước. Khi đó, chị nuôi trồng thủy sản ven bờ, Tam giúp lo các giấy tờ. Sau thời gian tìm hiểu, thấy cán bộ Hạt kiểm lâm An Minh - An Biên sống có tình nghĩa, hiền lành nên chị quyết định sống chung.

"Anh ấy nói mình khá giả nhưng là ảnh gạt mọi người. Tam 2 lần mượn xe máy của tôi đi cầm rồi chuộc lại. Lần thứ ba Tam mượn, nói là cầm vài triệu lấy tiền đi học. Tôi nghĩ sống với nhau có nghĩa có tình nên đồng ý", chị Hồng kể.

Khá lâu không thấy "chồng" chuộc xe (mua 38 triệu đồng) về, chị nhiều lần nhắc nhưng Tam lảng tránh. Cũng trong thời gian này Tam lần lượt mượn tiền của mẹ, cậu và dì của chị Hồng tổng cộng 18 triệu đồng. "Còn xe của tôi ảnh tuyên bố cầm 22 triệu để trả nợ cá độ bóng đá. Ngay cả một chỉ vàng để dành được tôi cũng đưa Tam xoay sở", chị này nói.

Chị Hồng thừa nhận Tam cũng bỏ tiền chăm lo cuộc sống chung nhưng không có chuyện đưa chị cất giữ tài sản. Căn nhà mẹ con chị đang ở mưa dột tứ bề, gần sụp xuống sông còn không có tiền sửa nữa. Thời gian ở Rạch Giá gần nửa năm, nhiều lúc thiếu thốn, Tam kêu chị mượn tiền người thân, bạn bè. Khi không còn cách xoay sở, chị xin chân phụ việc trong một nhà nghỉ.

Buồn chuyện tình cảm, cuộc sống khó khăn, chị lên Đồng Nai làm công nhân. Mới đây, Tam gọi điện kêu chị về, hứa sẽ chuộc xe và mong muốn làm lại từ đầu.

"Khi anh ấy đến với tôi không mang tài sản gì, tôi cũng không giàu có, chỉ nghĩ đơn giản là

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.