Bé 3 tuổi tố ông nội giết người, công an khai quật mộ điều tra

Bé 3 tuổi tố ông nội giết người, công an khai quật mộ điều tra

Thứ 4, 06/01/2016 | 11:35
0
Sau khi đưa mẹ vợ về nơi an nghỉ, gã con rể độc ác tưởng chừng đã có thể che giấu được tội ác của mình. Nhưng hắn đã bị chính cháu nội 3 tuổi của mình vạch trần…

Cháu ba tuổi vạch tội ông nội

Theo tin từ Công an huyện Đông Hưng (Thái Bình), cơ quan này đang tiến hành điều tra vụ án giết người xảy ra tại xã Đông Kinh. Điều đáng nói, hung thủ và nạn nhân đều là người trong một nhà.

Những ngày qua, người dân ở quê lúa Thái Bình xôn xao, phẫn nộ về hành vi tàn ác của Mai Đắc Dao gây ra với chính mẹ vợ của mình. Đối tượng Dao là kẻ đã dùng tay bóp cổ sát hại cụ bà Đỗ Thị H.

Theo đó, vào chiều 31/12/2015, bà Phạm Thị K. đi làm về thì phát hiện mẹ ruột là cụ Đỗ Thị H. (104 tuổi, trú tại xã Đông Kinh, Đông Hưng) đã tắt thở. Sinh lão bệnh tử, nghĩ rằng mẹ đã già nên không may trúng gió qua đời.

Pháp luật - Bé 3 tuổi tố ông nội giết người, công an khai quật mộ điều tra

Cơ quan công an đang khai quật mộ cụ H. để khám nghiệm tử thi (ảnh: Hà Khê)

Bà K. vội loan báo tin buồn với anh em, hàng xóm để cùng lo đám tang cho người mẹ quá cố. Sau đó, những người trong gia đình đau khổ tiễn đưa cụ bà về nơi an nghỉ cuối cùng mà không mảy may nghi ngờ gì.

Thế nhưng, khi mọi việc tưởng chừng là đã xong xuôi, mọi người giật mình khi nghe đứa cháu 3 tuổi (cháu gọi bà H. bằng cụ) luôn miệng nói “ông nội bóp cổ cụ chết”.

Lúc đầu, mọi người cứ nghĩ đứa bé nói linh tinh, nhưng suốt ngày hôm đó, cháu liên tục nhắc lại điều này nên bà Phạm Thị K. sinh nghi. Bà K. đem câu chuyện này kể lại với những người khác trong gia đình.

Ma men dẫn lối, con rể đoạt mạng mẹ vợ

Khi nghe được điều này, những thành viên khác đề nghị tiến hành một cuộc họp gia đình khẩn cấp để truy vấn Mai Đắc Dao. Lúc đầu, Dao một mực chối tội, đổ cho cháu bé nói linh tinh.

Thế nhưng, chỉ một lúc sau, Mai Đắc Dao đã cúi đầu thừa nhận tội lỗi của mình và cầu xin mọi người tha thứ. Tại cuộc họp gia đình này, Dao cầu xin tha thứ và hứa sẽ bỏ đi biệt

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.