Chi Pu lên tiếng khi bị chê là 'MC thảm hoạ' của The Voice Kids

Chi Pu lên tiếng khi bị chê là 'MC thảm hoạ' của The Voice Kids

Thứ 2, 24/10/2016 | 13:05
0
Khi bị chê là "MC thảm hoạ" của chương trình The Voice Kids 2016, Chi Pu đã lên tiếng về những lời bình luận này.

Chương trình The Voice Kids 2016 đang đi đến vòng loại để chọn ra những thí sinh có giọng hát tốt nhất, cùng với sự nóng lên của chương trình khi càng vào những vòng trong, thì việc ồn ào về chuyện nhiều khán giả chê Chi Pu là “thảm hoạ MC” cũng được nhiều người quan tâm.

Từ tối 17/9, các đêm live show trực tiếp của chương trình được diễn ra, diễn viên Chi Pu và Ngô Kiến Huy đảm nhận vai trò MC trong các đêm này. Tuy nhiên, nếu Ngô Kiến Huy khá lanh lợi vì đã quen dẫn nhiều gameshow truyền hình thì đây là lần đầu tiên Chi Pu dẫn sóng trực tiếp. Dù đã cố gắng nhưng người đẹp vẫn bị chê là “bình hoa di động” của chương trình.

Ngôi sao - Chi Pu lên tiếng khi bị chê là 'MC thảm hoạ' của The Voice Kids

 Diễn viên Chi Pu

Không khó để nhận ra rằng, bên cạnh việc thiếu hoạt ngôn và nhịp điệu nói khá chậm, không hợp với một game show giải trí trực tiếp, Chi Pu còn bị chê kém duyên khi không biết cách tương tác với các thí sinh nhí. Cụ thể như khi các thí sinh vừa thể hiện xong ca khúc và tỏ vẻ khá mệt, đáng lý nên đỡ lời cho thí sinh thì Chi Pu lập tức phỏng vấn ngay khiến thí sinh vừa nói vừa thở. Điều này khiến nhiều người cho rằng MC này thiếu tinh tế và vô duyên. Không chỉ vậy, việc cô nhìn giấy tới 2 lần khi nói: “Mời các bạn nghỉ ngơi trong ít phút, chúng tôi sẽ quay trở lại ngay” cũng bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp và cứng nhắc.

Ngôi sao - Chi Pu lên tiếng khi bị chê là 'MC thảm hoạ' của The Voice Kids (Hình 2).

 Chi Pu và Ngô Kiến Huy làm MC trong chương trình The Voice Kids

Diễn viên Chi Pu cho biết: “Tôi cũng có nghe đến thông tin mình bị chê là “MC thảm hoạ” của chương trình The Voice Kids 2016. Nhưng tôi thấy điều đó không đáng quan tâm lắm vì khi nhận làm gì tôi cũng tự có những đánh giá bản thân, mình làm chưa tốt chỗ nào và cần phát huy những gì. Ý kiến trên mạng không ảnh hưởng tâm lý của tôi quá nhiều. Những góp ý chân thành thì mình tiếp thu, sửa đổi, chứ những nhận xét tiêu cực thì mình bỏ qua.

Tôi không phải là MC chuyên nghiệp nên tôi có những khuyết điểm không thể khắc phục ngay được. Tôi nghĩ, qua từng tuần, tôi sẽ cố gắng nhiều hơn. Tôi đã biết đứng trên sân khấu tôi phải làm gì, tôi phải nói chuyện như thế nào với các bé, tôi phải giao lưu với khán giả ra sao? Với kinh nghiệm đó, tôi nghĩ mình cũng không phải là một MC tệ".

Ngôi sao - Chi Pu lên tiếng khi bị chê là 'MC thảm hoạ' của The Voice Kids (Hình 3).

Chi Pu mới đầu tư một bộ phim riêng của mình có tên Tỉnh giấc mơ tôi thấy mình trong ai.

Là một cô gái trẻ từ Hà Nội vào Tp.HCM lập nghiệp, Chi Pu cho biết, cô đã nỗ lực gấp hai để có thể có chỗ đứng trong sự nghiệp. Cô cho biết, ngoài vai trò là diễn viên thì mới đây, cô có thử sức với vai trò nhà sản xuất phim.

Theo đó, dự án phim Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai của cô và ê – kíp được đầu tư kỹ lưỡng. Đây là loạt phim ngắn do Chi Pu đầu tư sản xuất và đóng vai chính. Ngoài Chi Pu, phim còn có sự tham gia của ca sỹ Vân Anh – học trò Mỹ Tâm tại Giọng hát Việt 2015, diễn viên trẻ Công Văn Dương và ca sỹ Quang Vinh. Đây là lần trở lại đầu tiên của “Hoàng tử sơn ca” sau thời gian dài vắng bóng showbiz. Anh nhận lời đóng phim vì hứng thú với kịch bản cũng như bị Chi Pu - cô em gái khá thân thiết trong cuộc sống thuyết phục. 

Ngôi sao - Chi Pu lên tiếng khi bị chê là 'MC thảm hoạ' của The Voice Kids (Hình 4).

 

Khi hỏi về số tiền mà Chi Pu đầu tư để làm bộ phim của riêng mình, cô cho biết, cô không bật mí số tiền đầu tư, vì làm nghệ thuật cần phải biết dấn thân và sáng tạo. Cuối năm 2016, bộ phim Vệ sỹ Sài Gòn mà Chi Pu góp mặt sẽ ra rạp, cô tin rằng, với những nỗ lực của mình, khán giả sẽ ủng hộ cô.

Hỏi về những thị phi, scandal mà nhiều nghệ sỹ trẻ trong showbiz vướng phải, MC sinh năm 1993 này thẳng thắn: “Tôi sợ những ồn ào của showbiz lắm, cuộc sống vốn phức tạp nên càng tránh xa thị phi thì càng có thời gian để làm những việc có ích và sáng tạo nghệ thuật…” 

Lạc Thành

Chi Pu: Từ hotgirl ‘kẹo ngọt’ đến mỹ nhân showbiz

Thứ 2, 24/10/2016 | 12:25
Rũ bỏ hình tượng hotgirl “kẹo ngọt”, Chi Pu đã vươn tầm để trở thành mỹ nhân đa tài của showbiz về cả thần thái và sự nghiệp.

Chi Pu đã không còn là hotgirl nhạt nhòa với điện ảnh

Chủ nhật, 23/10/2016 | 22:11
Trong web series mang tên “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai”, Chi Pu đảm nhận đến 3 vai trò nhà sản xuất, viết kịch bản và đóng vai chính. Liệu Chi Pu có đạt được thành công như kỳ vọng?

Phim YÊU của Chi Pu, Gil Lê công chiếu tại Mỹ

Thứ 4, 13/07/2016 | 14:29
Thông tin này không chỉ khiến fan của Chi Pu, Gil Lê phấn khích mà còn làm nhiều người Việt tự hào.

Chi Pu là lý do, ca sĩ Quang Vinh tái xuất làng giải trí

Chủ nhật, 19/06/2016 | 14:10
Sau một thời gian vắng bóng, Ca sĩ Quang Vinh đã bất ngờ tái xuất. Và, Chi Pu chính là lý do nam ca sĩ quyết định quay trở lại showbiz.

Chi Pu: Từ hotgirl ‘kẹo ngọt’ đến mỹ nhân showbiz

Thứ 2, 24/10/2016 | 12:25
Rũ bỏ hình tượng hotgirl “kẹo ngọt”, Chi Pu đã vươn tầm để trở thành mỹ nhân đa tài của showbiz về cả thần thái và sự nghiệp.

Chi Pu đã không còn là hotgirl nhạt nhòa với điện ảnh

Chủ nhật, 23/10/2016 | 22:11
Trong web series mang tên “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai”, Chi Pu đảm nhận đến 3 vai trò nhà sản xuất, viết kịch bản và đóng vai chính. Liệu Chi Pu có đạt được thành công như kỳ vọng?

Phim YÊU của Chi Pu, Gil Lê công chiếu tại Mỹ

Thứ 4, 13/07/2016 | 14:29
Thông tin này không chỉ khiến fan của Chi Pu, Gil Lê phấn khích mà còn làm nhiều người Việt tự hào.

Chi Pu là lý do, ca sĩ Quang Vinh tái xuất làng giải trí

Chủ nhật, 19/06/2016 | 14:10
Sau một thời gian vắng bóng, Ca sĩ Quang Vinh đã bất ngờ tái xuất. Và, Chi Pu chính là lý do nam ca sĩ quyết định quay trở lại showbiz.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.