Đại gia khai bị 'bất lực' trong 2 lần mua dâm thiếu nữ

Đại gia khai bị 'bất lực' trong 2 lần mua dâm thiếu nữ

Thứ 5, 02/07/2015 | 10:16
0
Đại gia miền Tây mua dâm thiếu nữ được cho là thành khẩn khai báo, lý lịch rõ ràng và nhân thân tốt. Gia đình của Việt kiều này đang làm thủ tục bảo lĩnh cho ông Tiêu tại ngoại.

Tối 1/7, bà Hạ (chị ruột ông Tiêu - chủ khách sạn ở Cà Mau đang bị tạm giam về hành vi Mua dâm người chưa thành niên ) cho biết, đã cùng một người em làm thủ tục bảo lĩnh cho Việt kiều 56 tuổi được tại ngoại.

Việc bảo lãnh này theo đúng Điều 92 Bộ luật Tố tụng hình sự vì có đến 2 người thân của ông Tiêu tham gia, được chính quyền địa phương xác nhận và bị can có nhân thân tốt, lý lịch rõ ràng.

Nguồn tin tức riêng cho biết, từ lúc mới bị bắt khẩn cấp cho đến giai đoạn tạm giữ và chuyển sang tạm giam, ông Tiêu luôn thành khẩn khai báo. Nghi can này thừa nhận 2 lần mua dâm Thanh tại nhà trọ Thanh Tiền, do chủ quán nhậu Nhựt Duy là bà Lâm Thị Châu (39 tuổi) môi giới.

Theo ông Tiêu, Việt kiều này quen biết Châu do 2 người cùng ngành nghề kinh doanh ăn uống trên đường Nguyễn Trãi, TP Cà Mau (Cà Mau). Khách sạn của ông Tiêu với quán nhậu Nhựt Duy cách nhau hơn 1 km và nhà trọ Thanh Tiền nằm ở đoạn giữa.

Pháp luật - Đại gia khai bị 'bất lực' trong 2 lần mua dâm thiếu nữ

Ông Tiêu khai, Châu nói rằng nữ tiếp viên đã 20 tuổi nên Việt kiều này mới đồng ý mua dâm.

Cuối tháng 5, trong một lần đến quán Nhựt Duy chơi, ông Tiêu được Châu giới thiệu có "hàng mới". Thấy Thanh vóc dáng cao ráo, ngoại hình dễ nhìn nên Việt kiều đồng ý mua dâm với giá 500.000 đồng. Sau đó, ông chạy xe máy đến nhà trọ thuê phòng để chờ Thanh.

Khi thiếu nữ được chủ quán chở đến gặp ông Tiêu, cả 2 ở trong phòng gần 2 giờ. Ông Tiêu cho biết, nằm ôm nhau được một lúc thì Thanh mượn điện thoại của khách mua dâm để vào nhà vệ sinh gọi cho người thân.

Đầu tháng 6, ông Tiêu qua phường 1 ăn lẩu dê với bạn bè. Khoảng 19h, chủ khách sạn được cho là lớn nhất Cà Mau gọi điện thoại gặp Châu để đặt vấn đề mua dâm nữ tiếp viên. Lần này, bà chủ quán nhậu tiếp tục đưa Thanh đến nhà trọ Thanh Tiền "mây mưa" với ông Tiêu.

Vị khách mua d

Tag: Cà Mau
Cùng chuyên mục

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.