Đạo diễn Việt Max trở lại sau phim ‘Yêu’

Đạo diễn Việt Max trở lại sau phim ‘Yêu’

Chủ nhật, 23/10/2016 | 22:19
0
Sau thành công của bộ phim đầu tay ra mắt năm 2015, đạo diễn Việt Max tiếp tục thực hiện tác phẩm điện ảnh thứ hai mang dấu ấn cá nhân, mang tên Sút.

Trên bản đồ showbiz, Việt Max là một cái tên đầy thú vị ở nhiều vị trí, vai trò khác nhau. Xuất thân là vũ công, biên đạo múa nổi tiếng, là một trong những người đặt nền tảng hip hop tại Việt Nam, khán giả còn thường thấy Việt Max trong vai trò giám khảo của các cuộc thi nhảy trong và ngoài nước với kiến thức chuyên môn vững chắc và sự chân thành trong từng lời nhận xét. Ngoài ra, anh còn là đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Phim ảnh - Đạo diễn Việt Max trở lại sau phim ‘Yêu’

Sau khi ghi dấu ấn cùng phim "Yêu", đạo diện Việt Max tiếp tục trình làng bộ phim "Sút". 

Cuối năm ngoái, Việt Max đã khiến công chúng vô cùng bất ngờ khi giới thiệu tác phẩm điện ảnh đầu tay của mình trong vai trò đạo diễn cùng bộ phim “Yêu”.

“Yêu” được khán giả chào đón, yêu mến không chỉ bởi dàn diễn viên chiếm nhiều thiện cảm như Chi Pu hay Gil Lê, mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi những góc máy nghệ thuật, cách kể chuyện, khai thác cảm xúc, tâm lý nhân vật trên từng khung hình đều cho thấy sự tận tâm, duy mỹ và cầu toàn của đạo diễn trẻ Việt Max.

Phim ảnh - Đạo diễn Việt Max trở lại sau phim ‘Yêu’ (Hình 2).

Đạo diễn Việt Max 

Xem phim “Yêu”, khán giả cảm nhận được niềm đam mê diễn xuất, sự cố gắng trong từng khung hình của các bạn diễn viên trẻ, cũng như đằng sau đó là dấu ấn cá nhân mang tên Việt Max và đến khi bộ phim dừng lại, niềm đam mê vẫn còn đọng lại trong lòng khán giả lẫn người làm nên bộ phim.

Để tiếp nối sự đam mê đó, Việt Max bắt tay vào thực hiện sản phẩm tinh thần thứ hai của mình, mang tên: “Sút”.

Mặc dù với tên gọi như vậy, nhưng “Sút” không chỉ nói về bóng đá, mà đó là câu chuyện về hành trình đam mê, về tình cảm gia đình cũng như về những người trẻ chắp nối đam mê của nhau trong cuộc sống.

Chúng ta đã từng bất ngờ trước Susan Boyle, một cô gái béo ú, ngượng nghịu nhưng vẫn tự tin quả quyết về đam mê của mình là trở thành một ca sĩ trong Britain’s Got Talent, hay cậu bé Hồ Văn Cường chân chất là thế nhưng vẫn hết mình trước đam mê ca hát và trở thành quán quân Việt Nam Idol Kid đầy thuyết phục. Hay trong điện ảnh là cậu bé da màu của bộ phim Karate Kid, với  lòng đam mê võ thuật đã ngày đêm luyện tập để đem về chiếc cúp đầy tự hào khiến người xem phấn khích. Tất cả những đam mê cháy bỏng đó đã lan truyền đến rất nhiều người và những nhân vật trong “Sút” cũng sẽ như vậy, cũng sẽ cháy hết mình với những ước mơ và đam mê tuổi trẻ.

Phim ảnh - Đạo diễn Việt Max trở lại sau phim ‘Yêu’ (Hình 3).

Các nhà sản xuất đã dành trọn niềm tin nơi đạo diễn Việt Max, chung tay thực hiện một sản phẩm phim chiếu rạp hướng đến những chủ đề mới mẻ, độc đáo, và tiên phong thực hiện bộ phim “Sút” – với mong muốn thể hiện trên màn ảnh rộng bộ phim điện ảnh đầu tiên được truyền cảm hứng từ đề tài bóng đá của Việt Nam, và hơn hết là khơi dậy sự đam mê, sống hết mình với ước mơ từ những người trẻ.

Phim “Sút” sau thời gian bấm máy và hậu kỳ đã tung ra teaser và những hình ảnh đầu tiên cho phim.

Phim ảnh - Đạo diễn Việt Max trở lại sau phim ‘Yêu’ (Hình 4).
Phim ảnh - Đạo diễn Việt Max trở lại sau phim ‘Yêu’ (Hình 5).

Trong teaser đầu tiên, “Sút” giới thiệu được dàn diễn viên chính bao gồm những tên tuổi trẻ và nhiều nội lực. Nhung Kate, sau thành công trong những vai diễn trong “Đoạt Hồn”, “Siêu Trộm” hay gần đây nhất là “Cô Hầu Gái” đã trở lại với hình ảnh mạnh mẽ trong phim. Hà Hiền, sau vai diễn đầu tiên trong “Bụi Đời Chợ Lớn” nay đã có dịp tái ngộ khán giả trong vai diễn thứ hai. Huy Me sau “Siêu Trộm” đã có dịp tái hợp cùng Nhung Kate trong “Sút”… Củ Tỏi, Gin Tuấn Kiệt, Tùng Min… đều là những diễn viên trẻ lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh.

Với nội dung khơi gợi lại niềm đam mê, “Sút” không chỉ kể câu chuyện trên sân cỏ mà còn là câu chuyện của chính mỗi chúng ta, cùng một đam mê cất giữ trong lòng.

 “Sút” do BHD phát hành, dự kiến khởi chiếu bắt đầu từ 25/1/2017.

Bách Hợp

Phim YÊU của Chi Pu, Gil Lê công chiếu tại Mỹ

Thứ 4, 13/07/2016 | 14:29
Thông tin này không chỉ khiến fan của Chi Pu, Gil Lê phấn khích mà còn làm nhiều người Việt tự hào.

C​hi Pu tung MV hâm nóng phim Yêu ngày ra mắt​

Thứ 7, 21/11/2015 | 13:46
Chi Pu gây bất ngờ cho khán giả khi​ vừa​ r​a mắt​ MV​​​ ​"​Stay​ W​​ith M​​e​", ca khúc nhạc phim Yêu mà cô đóng vai chính​.

Phim YÊU của Chi Pu, Gil Lê công chiếu tại Mỹ

Thứ 4, 13/07/2016 | 14:29
Thông tin này không chỉ khiến fan của Chi Pu, Gil Lê phấn khích mà còn làm nhiều người Việt tự hào.

C​hi Pu tung MV hâm nóng phim Yêu ngày ra mắt​

Thứ 7, 21/11/2015 | 13:46
Chi Pu gây bất ngờ cho khán giả khi​ vừa​ r​a mắt​ MV​​​ ​"​Stay​ W​​ith M​​e​", ca khúc nhạc phim Yêu mà cô đóng vai chính​.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.