Điểm giống nhau ít người biết giữa Hoài Linh - Trường Giang

Điểm giống nhau ít người biết giữa Hoài Linh - Trường Giang

Thứ 3, 19/04/2016 | 06:03
0
Tuy thuộc hai thế hệ nghệ sĩ hài khác nhau, nhưng Trường Giang và Hoài Linh lại sở hữu những điểm chung khiến người hâm mộ bất ngờ.

Là một nam danh hài được yêu thích nhất nhì showbiz Việt hiện nay, gương mặt Hoài Linh phủ sóng khắp các chương trình lớn nhỏ trong nước từ MC cho đến khách mời, diễn viên…và có tầm ảnh hưởng nhất định trong Vbiz.

Tuy là một “ông trùm” quyền lực trong làng giải trí Việt, nhưng lối sống giản dị, chân chất của Hoài Linh khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Từ dáng đi, dáng ngồi, dáng nằm, sở thích ăn uống, nam danh hài đều như một anh nông dân chính hiệu.

Giải trí - Điểm giống nhau ít người biết giữa Hoài Linh - Trường Giang

Bức ảnh Hoài Linh ngồi xổm, gặp bánh mì khiến fan vô cùng lo lắng cho sức khỏe của nam danh hài.

Hoài Linh cũng là nam dành hài có thu nhập cao nhất trong Vbiz. Có nguồn tin cho biết, sau mỗi lần tham gia gameshow hay các chương trình truyền hình giải trí thực tế, Hoài Linh "bỏ túi" vài tỷ đồng. Tuy vậy, người ta vẫn thường thấy những hình ảnh Hoài Linh mệt mỏi, bơ phờ, ngủ quên trong hậu trường hay ngồi xổm gặm bánh mì trước giờ diễn. Nhiều người cho rằng, Hoài Linh vì tham tiền nên chạy show đến kiệt quệ, không chú ý đến sức khỏe của mình. Song, ít ai biết rằng, để hoàn thành tâm nguyện xây đền thờ Tổ nghiệp sân khấu Hoài Linh đã phải cày cuốc “như trâu như bò” và đến nỗi nhiều khi soi gương không còn nhận ra mình.

“Tôi cần tiền để thực hiện tâm nguyện của mình. Tôi biết sức khỏe của mình thế nào. Nhưng khi đã là tâm nguyện, tôi sẵn sàng bán mạng để thực hiện”, Hoài Linh cho biết.

Việc xây nhà thờ Tổ nghiệp sân khấu là ước mơ lớn nhất trong cuộc đời của nam danh hài. Với mức chi phí lên tới hơn 10 tỷ đồng, nam danh hài vẫn mong muốn chỉ một mình anh đứng ra lo toàn bộ số tiền này. Đó là điều khiến fan hâm mộ vừa ngưỡng mộ, nhưng cũng rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Hoài Linh. Theo tin tức mới nhất, công trình nhà thờ Tổ nghiệp của Hoài Linh đã nhận được giấy phép và sẽ tiếp tục xây dựng trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.