Điều tra vụ ghen với chồng cũ, 9x ra tay sát hại vợ 'hờ'

Điều tra vụ ghen với chồng cũ, 9x ra tay sát hại vợ 'hờ'

Thứ 7, 12/11/2016 | 08:56
0
Quang cho rằng chị Đ. muốn quay lại với chồng cũ nên đã ra sức tức giận, ra tay sát hại chị Đ..

Ra tay sát hại vợ “hờ”

Ngày 11/11, Thượng tá Đoàn Thiện Vĩnh, Phó trưởng Công an huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) cho biết, cơ quan này vừa bắt tạm giữ hình sự đối tượng Huỳnh Hữu Quang (SN 1990, ngụ tỉnh Thanh Hóa) về hành vi giết người.

"Tại hiện trường vụ án, công an thu giữ một con dao Thái Lan dài 25cm là hung khí gây án. Ngay sau đó, công an huyện đã bắt tạm giam đối tượng Huỳnh Hữu Quang để lấy lời khai điều tra sự việc. Hiện, chúng tôi đã hoàn tất hồ sơ để chuyển nghi phạm lên công an tỉnh thụ lý tiếp tục điều tra mở rộng", Thượng tá Vĩnh cho biết.

 

Nạn nhân trong vụ việc này là chị L.T.Đ. (SN 1993, ngụ khu vực 3, thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa) làm công nhân, đang ở trọ xã Đức Hòa Đông (huyện Đức Hòa).

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 9/11, Quang đi làm về nhà trọ, phát hiện anh Võ Thanh Lâm (SN 1990, ngụ ấp Bình Tả, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, chồng cũ của chị Đào) đang ngồi chơi, nói chuyện với chị Đ. ở trong phòng.

Với bản tính hay ghen nên khi phát hiện chồng cũ ở trong phòng, Quang đã bỏ đi ra quán ngồi uống nước mang nỗi hậm hực trong lòng.

Đến khoảng 18h cùng ngày, Quang quay trở về và gây sự với chị Đ.. Lúc này, Quang xả hết nỗi giận dỗi, bực tức trong lòng cho chị Đ. nghe khiến hai bên cự cãi với nhau hết sức kịch liệt.

Trong lúc nóng giận, Quang ôm vật vợ “hờ” xuống nền gạch rồi dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người nạn nhân. Gây án xong, nghi phạm quăng hung khí định bỏ trốn nhưng đã bị những người ở trọ xung quanh bắt giữ  giao cho cơ quan công an xử lý.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ ghen với chồng cũ, 9x ra tay sát hại vợ 'hờ'

Đám tang của chị Đ.

Có mặt tại phòng trọ, PV được chị Đ.L.Q. (29 tuổi) cho biết: “Tôi không hiểu sự việc gì đang diễn ra. Chỉ biết rằng, chiều tối hôm đó, Quang hầm hầm bước vô phòng trọ, đập phá đồ đạc, quát mắng chị Đ. ầm ĩ. Quang bảo sao lại để chồng cũ tìm đến tận đây? Hai người định quay lại với nhau phải không?

Lúc đó, chị Đ. một mực giải thích rằng có công chuyện liên quan đến con cái nên họ phải gặp nhau để bàn. Tuy nhiên, Quang vẫn không nghe lời và cho rằng chị Đ. muốn quay lại với chồng cũ nên ra sức tức giận. Nhưng tưởng sự việc chỉ dừng lại ở đây, thật không ngờ, Quang đóng cửa lại liên tiếp đánh tới tấp vào chị Đ. Chúng tôi cũng thấy sự việc nhưng không dám can ngăn vì nghĩ rằng chuyện vợ chồng nhà người ta. Thật không ngờ, Quang lại ra tay sát hại người đầu ấp tay kề với mình như vậy”.

Chỉ vì ghen tuông với chồng cũ

Theo tìm hiểu của PV, chị Đ. và anh L. (chồng cũ)  cưới nhau khoảng 2 năm và có với nhau một người con gần một tuổi. Tuy nhiên, sau đó, hai vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn dẫn đến chia tay nhau. Sau khi ly hôn với anh L., chị Đ. đến xã Đức Hòa Đông làm công nhân và sống trọ tại đây. 

Sau một thời gian chia tay chồng, cuối năm 2015, chị Đ. quen và đồng ý chung sống như vợ chồng với Quang cùng làm công nhân trên địa bàn. Thời gian đầu, mọi người đều nghĩ Quang là chồng chị Đ. nhưng sau đó mọi người mới biết họ chỉ là vợ chồng “hờ”.

Còn về phần anh L. sau khi hai vợ chồng chia tay nhau, chị Đ. và anh L. vẫn thường xuyên liên lạc, gặp gỡ để chăm sóc cho đứa con.

“Anh L. ở xã Đức Hòa Hạ còn chị Đ ở Đức Hòa Đông nhưng cuối tuần nào, hai vợ chồng cũng gặp nhau. Phần vì nhớ con phần vì vẫn còn lo lắng cho con khi không có mẹ nên dù hai vợ chồng chia tay nhau nhưng vẫn còn tình nghĩa cho nên, chuyên anh L. tìm đến phòng trọ chị Đ. hết sức bình thường. Vậy mà, không hiểu ghen tuông kiểu gì mà thằng Quang lại ra tay sát hại chị Đ. như vậy,…”, chị N.H.R. (31 tuổi, hàng xóm trong dãy trọ chị L. cho biết).

Sau khi xảy ra sự việc, thi thể của nạn nhân đã được đưa về gia đình nhà chồng tại xã Đức Hòa Hạ (huyện Đức Hòa) để mai táng. Nhìn cảnh người con chưa đầy 2 tuổi khóc gọi mẹ khiến ai cũng thương cảm.

Trao đổi với PV, bà L.N.Y. (54 tuổi, cô ruột của nạn nhân) cho biết: “Hai vợ chồng nó là một đôi trời sinh, sau thời gian yêu nhau, hai đưa quyết định kết hôn và có với nhau một đứa con bụ bẫm. Tuy nhiên, cuộc sống vợ chồng nhiều lúc vất vả, thiếu thốn nên nảy sinh mâu thuẫn. Vì thế, mặc dù vẫn còn tình cảm nhưng chúng nó lại quyết định đường ai nấy đi khiến mọi người trong nhà ai cũng buồn rầu.

Nói là đường ai nấy đi nhưng chúng nó còn trẻ lại có với nhau một đứa con nên phải thường xuyên gặp nhau để chu cấp tiền bạc, chăm sóc con cái là chuyện bình thường. Vậy mà giờ lại phải chịu một cái chết oan uổng như vậy. Thật là xót xa”.

Dương Hạnh

Cùng tác giả

Có được đơn phương chấm dứt hợp đồng với lao động nữ mang thai?

Thứ 7, 16/12/2017 | 13:15
Hành vi của người sử dụng lao động khi đơn phương chấm dứt hợp đồng với lao động nữ đang mang thai là trái pháp luật.

Bộ TN&MT thí điểm liên thông 11 thủ tục hành chính

Thứ 7, 16/12/2017 | 07:15
Bộ Tài nguyên và Môi trường thực hiện liên thông với 11 thủ tục hành chính sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí tuân thủ; giảm rủi ro và gia tăng chi phí cơ hội trong đầu tư, kinh doanh.
Cùng chuyên mục

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.