Đồng Nai: Mất mạng vì nợ 200 ngàn chưa trả?

Đồng Nai: Mất mạng vì nợ 200 ngàn chưa trả?

Thứ 4, 07/10/2015 | 11:15
0
Người nhà Th. cho rằng, do Th. nợ của người đàn ông tên Q. số tiền 200 ngàn chưa kịp trả nên khi bị Q. hỏi thì 2 bên xảy ra cự cãi, anh Th. bị 3 người đuổi đánh, nhảy xuống kênh trốn và tử vong

Tìm đến P.Bửu Long, TP.Biên Hòa, Đồng Nai - nơi xảy ra vụ ẩu đả kinh hoàng khiến một người phải lao xuống sông để mong thoát thân nhưng khi tìm thấy thì đã chết, những người dân vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ việc bởi mọi thứ xảy ra quá nhanh nên không kịp can ngăn.

Pháp luật - Đồng Nai: Mất mạng vì nợ 200 ngàn chưa trả?

Nơi anh Th. nhảy xuống thoát thân nhưng khi tìm được thì anh Th. đã chết

Theo thông tin từ một số người dân, vào tối ngày 4/10 họ thấy hai vợ chồng anh Nguyễn Chí Th. và chị Phùng Nữ Diễm M. cùng nhau đi hát Karaoke tại quán N.H nằm trên đường Huỳnh Văn Nghệ thuộc khu phố 1 phường Bửu Long.

Tại quán karaoke này thì Th. có mâu thuẫn với 1 nhóm người khác trong quán, sau khi lời qua tiếng lại nhóm thanh niên 3 người đã rượt đuổi Th. để đánh. Anh Th. sau đó đã nhảy xuống suối Rạch Lung nằm sát quán karaoke để chạy trốn.

Sau khi công an có mặt tại hiện trường thì nhóm thanh niên đã bỏ trốn và anh Th. cũng không thấy dưới dòng suối. Do suối nhỏ và cạn nước mọi người nghĩ anh Th. nhảy xuống rồi trốn thoát qua vườn nhà khác. Nhưng sau đó, mọi người phát hiện thi thể anh Th. nổi trên mặt kênh nằm cách chỗ nhảy xuống chừng 30m.

Pháp luật - Đồng Nai: Mất mạng vì nợ 200 ngàn chưa trả? (Hình 2).

Chị M. đau đớn vì chồng ra đi đột ngột

Anh Mai Văn C. - một người chứng kiến vụ việc thông tin: “Lúc đó trời cũng tối, đèn đường đoạn đó cũng không sáng lắm nên chỉ thấy một nhóm đuổi theo một người. Chạy đến đoạn cầu thì người bị đuổi lao luôn xuống nước. Sau đó nhóm kia cũng xem xét không thấy gì nên kéo nhau bỏ đi. Còn anh đó thì tìm mãi không thấy, ai ngờ ngày mai thấy thì đã chết”...

Sau khi đưa thi thể anh Th. về nhà, ngày 6/10, gia đình đang tổ chức tang lễ cho anh Th. tại KP5, P.Hòa Bình, TP.Biên Hòa. Trong căn nhà nhỏ, chị M. đau đớn bởi chị cũng là người đã

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.