Tin tức giải trí 7/2: Chi Pu tự nhủ hãy cười thật nhiều

Tin tức giải trí 7/2: Chi Pu tự nhủ hãy cười thật nhiều

Thứ 4, 07/02/2018 | 23:00
0
Một ngày sau lời đáp trả những công kích từ anti-fan, Chi Pu đã bình tĩnh hơn và tự nhủ hãy cười thật nhiều, đừng để tâm đến người khác.

Ngoài những tin tức đã đăng tải: “Nữ hoàng phim 18+” Lim Ji Yeon: Những bí mật giờ mới tiết lộ; Cường Đô La và Đàm Thu Trang giữ khoảng cách giữa tin đồn rạn nứt; Tiết lộ về nhân vật NSƯT Chí Trung đảm nhận trước khi chia tay Táo Quân; Lý Nhã Kỳ mang tết đến với người nghèo Đà Nẵng; Chuyên gia truyền thông Phạm Đình Quang: Không có Chi Pu giải thưởng sẽ danh giá hơn!;… dưới đây là những tin tức giải trí nóng trong ngày đáng chú ý khác:

Chi Pu tự nhủ hãy cười thật nhiều

Theo Chi Pu, cuộc sống vốn rất nhiều biến đổi xung quanh và mỗi con người không thể kiểm soát cũng như cô thể nào ngăn cư dân mạng chỉ trích hay ném đá.

"Khi bạn đang ngồi đây, ngoài kia có ai đó đang âm mưu chống lại bạn mà bạn không biết. Khi bạn đang ngồi đây, ngoài kia có ai đó đang đặt điều nói xấu, chế nhạo bạn mà bạn không hay", Chi Pu than thở.

Giọng ca Em sai rồi! anh xin lỗi em đi tâm niệm, có lẽ sau tất cả, thứ mà cô có thể kiểm soát được chính là nụ cười của bản thân. "Chúng ta chỉ có thể kiểm soát duy nhất một thứ, đó chính là nụ cười của chính mình. Vậy nên... hãy cười thật nhiều nhé! Và làm những điều khiến bạn cảm thấy vui và thoải mái. Nhớ nhé, chỉ cần trong tâm thấy vui là được".

Sau thời gian ghi dấu ấn với khán giả trong vai trò diễn viên, Chi Pu quyết định cầm mic lấn sân con đường ca hát. Vừa đặt chân vào nghiệp ca sĩ, cô gái Hà thành đã phải đón nhận những ý kiến trái chiều. Giọng hát của cô bị đánh giá mỏng, yếu và không hợp làm ca sĩ. Thậm chí, nhiều ngôi sao làng nhạc còn lên tiếng đòi "tẩy chay" Chi Pu.

Sự kiện - Tin tức giải trí 7/2: Chi Pu tự nhủ hãy cười thật nhiều

Chi Pu phải đón nhận nhiều ý kiến trái chiều kể từ khi lấn sân ca hát. 

Bà bầu Khánh Thi than thở vì tục lệ kiêng kị 

Đầu năm 2018, Khánh Thi xác nhận đang mang thai lần hai. Tính tới thời điểm này, nữ hoàng Dancesport đã có bầu gần 4 tháng.

Tuy nhiên, khi dịp Tết Nguyên đán càng gần kề, Khánh Thi lại càng không mấy thoải mái vì những rắc rối đến từ tục lệ ngày Tết. Chia sẻ với Dân Việt, Khánh Thi cho biết, cô và ông xã đã tính chuyện đi chơi, gặp gỡ bạn bè tại nhiều thành phố khác nhau như Hà Nội, Đà Lạt, Phú Yên, Đà Nẵng,... nhưng sau khi có bầu, nhiều người khuyên cô nên kiêng cữ ở nhà.

“Nhiều người sợ xui nên không muốn bà bầu ghé thăm nhà, họ sợ bà bầu xuất hiện thì sẽ xui cả năm, không khéo còn phải đốt phong long ngày đầu Tết. Nghe họ nói vậy khiến tôi buồn quá”, Khánh Thi than thở.

Sự kiện - Tin tức giải trí 7/2: Chi Pu tự nhủ hãy cười thật nhiều (Hình 2).

Vì tục lệ kiêng kị mà Khánh Thi sẽ phải ở nhà trong Tết này.

Gần đến Valentine, Trung Quân tung ca khúc dành cho hội độc thân

Single Thèm là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường dành riêng cho Trung Quân. Đây là một bản ballad không quá buồn, không uỷ mị, mang tâm sự của một người đang khao khát yêu và được yêu đến mãnh liệt.

Trung Quân cho biết, sở dĩ anh lựa chọn bài hát này để thể hiện vì cảm nhận ca khúc là sự trải lòng của một người cô đơn, luôn trong trạng thái đi tìm cho mình một nửa phù hợp.

Là người đầu tiên nhận được bản demo từ nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, Trung Quân quyết định chọn ngày ngay lập tức để thực hiện ca khúc, bởi quá hợp tâm trạng. Nam ca sĩ chia sẻ, bản thân anh cũng đang F.A (cô đơn) nên không quá khó khăn khi thu âm.

“Đây là ca khúc nội dung hợp với lễ Valentine và dịp Tết Nguyên đán. Trong những ngày lễ hội tràn ngập không khi vui vẻ như thế này, ai cũng muốn có một người bên cạnh để tựa vai, nắm tay, hay chỉ đơn giản là đi bên nhau. Không chỉ mình Quân mà rất nhiều bạn trẻ sẽ đồng cảm và hiểu được cảm giác ấy" - Trung Quân chia sẻ.

Sự kiện - Tin tức giải trí 7/2: Chi Pu tự nhủ hãy cười thật nhiều (Hình 3).

Trung Quân đồng cảm với hội độc thân dịp Valentine 2018.

Tuyết Anh (T/h)

Chi Pu bức xúc “đanh thép” đáp trả tin đồn sai sự thật

Thứ 3, 06/02/2018 | 21:08
Từ khi lấn sân ca hát, Chi Pu phải “hứng” không ít chỉ trích, soi mói từ dư luận. Không thể chịu đựng thêm được nữa, mới đây giọng ca Em sai rồi, anh xin lỗi em đi đã quyết định “đăng đàn” thẳng thắn “đáp trả” những lời lẽ chê bai, xúc phạm cô suốt thời gian qua.

Khánh Thi – Phan Hiển: "Có thêm em bé nữa rồi mới cưới!

Thứ 5, 23/11/2017 | 06:00
Nhiều người vẫn nhắc đến cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển là cặp vợ chồng “cổ tích” trong làng showbiz Việt. Bỏ qua mọi ồn ào tại thời điểm công khai mối quan hệ khi Khánh Thi hơn Phan Hiển 12 tuổi, giờ đây, cặp đôi đang có một gia đình hạnh phúc và bình yên…
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.