Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/7: Ly hôn nhiều năm, MC Thảo Vân không cầm được nước mắt khi hội ngộ bố mẹ chồng

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/7: Ly hôn nhiều năm, MC Thảo Vân không cầm được nước mắt khi hội ngộ bố mẹ chồng

Thứ 2, 01/07/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 1/7: Trường Giang bị chỉ trích kịch liệt vì đối xử phân biệt, "chơi xấu" người chơi, 'Ca sĩ hội chợ' Du Thiên bị chửi bới, ném ghế khi diễn ở Quảng Nam, Công Vinh hóm hỉnh nhờ tư vấn hôn nhân: 'Làm đưa hết tiền mà vợ đi nhậu hoài'…

Ly hôn nhiều năm, MC Thảo Vân không cầm được nước mắt khi hội ngộ bố mẹ chồng

Mới đây, trên trang cá nhân facebook, MC Thảo Vân xúc động kể lại câu chuyện bất ngờ đến với cô trong ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Cô tâm sự đã rất hạnh phúc khi con trai đến tận cơ quan chở mẹ đi xem phim. Nhưng niềm vui còn nhân lên gấp bội khi bé Tít gây bất ngờ cho mẹ. Cậu bé dẫn Thảo Vân đến một nhà hàng buffet, sau đó Công Lý xuất hiện với vai trò phục vụ bàn. Không những thế bố mẹ chồng và con gái riêng của Công Lý cũng có mặt tại đây.

Cụ thể, nữ MC viết: "Chiều tối qua, mình hớn hở chờ con trai đến đón đi xem phim. Đến nơi, thấy cậu cứ dẫn mẹ loanh quanh lên tầng xuống tầng với đủ lý do nào khát nước, nào xem đồ. Sau đó con dẫn mình vào một nhà hàng. Mình ngạc nhiên, vì thứ nhất Tít không thích hải sản, thứ hai là ăn buffet thì nói thật rất lãng phí khi con thì đang no còn mẹ thì ăn không nhiều. Cậu nhân viên nhà hàng lại quá nhiệt tình, mình thì cứ cố để quay ra, Tít thì cứ đi vào, nôm na là rất tréo ngoe. Xong mình chốt, nếu con muốn ăn ở đây cũng được, thế mẹ con mình chuyển vào trong kia ngồi cho dễ chịu, Tít lại cứ muốn ngồi cái bàn ngay giữa.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/7: Ly hôn nhiều năm, MC Thảo Vân không cầm được nước mắt khi hội ngộ bố mẹ chồng

Công Lý bất ngờ xuất hiện.

Và rồi, trong khi mình đang chăm chú nhìn điện thoại thì một cốc nước ổi đặt trước mặt. Mình ngạc nhiên vì chưa gọi gì, và ăn buffet thì tự đi mà lấy chứ. Và sửng sốt khi trước mắt mình là anh Lý! Anh Lý phục vụ bàn. Thấy hai bố con toe toét nên mình nghĩ chắc hôm nay anh Lý có show gì ở đây nên Tít rủ mẹ đến. Hoá ra là cho mình. Đây là một phần của show 'Người phụ nữ hạnh phúc' mà mình vừa làm khách mời. Hôm nay họ đã mang đến bất ngờ cho mình, và chưa dừng ở đó! Lần lượt ông bà nội của Tít, cả chị Kiến của Tít, xuất hiện. Nước mắt mình cứ rơi mãi rơi mãi...".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/7: Ly hôn nhiều năm, MC Thảo Vân không cầm được nước mắt khi hội ngộ bố mẹ chồng (Hình 2).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/7: Ly hôn nhiều năm, MC Thảo Vân không cầm được nước mắt khi hội ngộ bố mẹ chồng (Hình 3).

Thảo Vân đã vô cùng xúc động.

Nữ MC vô cùng xúc động, bật khóc thành tiếng nhưng vẫn không quên gửi lời cảm ơn đến bố mẹ chồng, Công Lý và cả hai con đã mang đến niềm hạnh phúc cho mình trong ngày đặc biệt: "Cảm ơn ông bà vô cùng, đã rất nhiệt tình trong ngày nóng đến khô người, vẫn đến tận đấy vì con, mang theo cả đĩa mít - loại quả con thích. Cảm ơn Kiến, con vừa thi xong, cũng vui vẻ có mặt, hết sức vui vẻ, dễ thương, bị em Tít thỉnh thoảng đấm cho bẹp cả người. Cảm ơn anh Lý, anh đang bận quay phim ở rất xa đã chịu khó chạy về vội vội vàng vàng. Cảm ơn con - Tít của mẹ - chàng trai đã giữ kín bí mật trong suốt mấy ngày trời, tìm đủ mọi cách sau khi dụ được mẹ đi".

Trường Giang bị chỉ trích kịch liệt vì đối xử phân biệt, "chơi xấu" người chơi

Đã đi đến tập 14 của mùa 2 "Nhanh như chớp" và là MC kì cựu của chương trình từ khi ra mắt, Trường Giang vẫn liên tục nhận về nhiều ý kiến trái chiều khiến khán giả ngán ngẩm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/7: Ly hôn nhiều năm, MC Thảo Vân không cầm được nước mắt khi hội ngộ bố mẹ chồng (Hình 4).

Hai MC của "Nhanh như chớp" rất được khán giả quan tâm sau nhiều lần mắc lỗi.

Trong tuần này, 2 đội chơi từng chiến thắng trong các vòng chơi trước sẽ đấu cùng nhau để tìm ra đội vào chung kết. Cả 2 đội đều là các thành viên quen thuộc từng có các phần trả lời xuất sắc, đội A là ST Sơn Thạch, diễn viên Thùy Anh và Phương Lan. Sẽ tranh vé với đội B là ca sĩ Osad, Viruss và Khánh Vy.

Nếu ở các tập trước, khán giả thường xuyên để lại bình luận với những đáp án đưa ra sai từ chương trình, thậm chí MC Trường Giang cũng trả lời sai kiến thức cơ bản, thì đến tập này lỗi đã được khắc phục. Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại tỏ ra vô cùng khó chịu với thái độ khác nhau của Trường Giang dành cho 2 đội chơi.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/7: Ly hôn nhiều năm, MC Thảo Vân không cầm được nước mắt khi hội ngộ bố mẹ chồng (Hình 5).

Trường Giang lại bị gọi tên vì hành động thiên vị đội chơi.

Hàng loạt bình luận cho rằng nam MC không có sự công bằng với 2 đội dù kết quả là xứng đáng. Cụ thể, trong những phần thi của nhạc sĩ, streamer Viruss, Trường Giang luôn làm khó anh chàng, thậm chí còn khiến người chơi phân tâm trong những câu hỏi khó.

"Sao thái độ của Trường Giang có vẻ không thích Viruss vậy? Làm MC mà mặt lúc nào cũng căng không tạo cảm giác vui vẻ cho người chơi", "Sao đội A Trường Giang giao lưu mà đội B thì không? Trường giang có vẻ thành kiến với những người làm streamer", "Trường Giang thái độ dữ quá, người chơi không trả lời được mà khinh ra mặt. Vô duyên thật sự", "Mùa sau đừng mời hot streamer nữa chương trình ơi! Làm thế tội họ lắm. Nếu có thì đổi Trường Giang giùm với, ghét gì ghét ra mặt vậy"..., hàng loạt bình luận tranh cãi về thái độ của nam MC với người chơi.

Đặc biệt trong 1 số câu hỏi cụ thể, nếu Hari Won chỉ làm đúng bổn phận đọc câu hỏi và chờ người chơi trả lời thì nam MC lại liên tục "phá rối". Trong câu hỏi: "Câu hát "Vì sợ cô đơn nên em mặc kệ đúng sai?" là của bài hát nào", khi Viruss đang suy nghĩ, Trường Giang liền "giúp đỡ" người chơi sau khi Hari Won yêu cầu bạn dẫn hát. Cố tình hát sai giai điệu và chế lời mới, nam MC càng khiến người chơi hoang mang.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/7: Ly hôn nhiều năm, MC Thảo Vân không cầm được nước mắt khi hội ngộ bố mẹ chồng (Hình 6).

Streamer Viruss chính là anh chàng bị cho là chịu sự thiếu công bằng từ MC.

Trường Giang đã tự thêm vế sau cho câu hát trong ca khúc "Anh ơi ở lại": "Vì sợ cô đơn nên em mặc kệ đúng sai. Vì sợ xa anh nên em mặc kệ anh đi". "Nếu Trường Giang không hát mà chỉ đọc bình thường thì Viruss sẽ không bị rối và chắc chắn sẽ trả lời đúng và sẽ huề... hơi tiếc xíu. MC mà toàn phá người chơi không", 1 ý kiến để lại.

'Ca sĩ hội chợ' Du Thiên bị chửi bới, ném ghế khi diễn ở Quảng Nam

Sáng 30/6, cộng đồng mạng chia sẻ video ca sĩ Du Thiên bị ném ghế khi đang biểu diễn tại Quảng Nam. Trong video, khi Du Thiên đang thể hiện ca khúc Xa em, một chiếc ghế nhựa bất ngờ được ném từ khu vực khán giả, đập trúng người anh. Nam ca sĩ tiếp tục biểu diễn cho đến khi hoàn thành ca khúc.

Sau đó, Du Thiên và khán giả này lời qua tiếng lại. Ca sĩ hội chợ bực tức: “Tôi không nói chuyện với anh. Tôi đang hát, anh ném ghế vào người tôi như thế có được không”.

Đáp lại, khán giả ném ghế chỉ trích Du Thiên là ca sĩ giang hồ kèm theo nhiều tiếng chửi thề. Theo những gì người này nói trong video, nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn là Du Thiên tỏ thái độ khi vài em nhỏ leo lên sân khấu.

Ở video khác, khi Du Thiên rời sân khấu, người đàn ông ném ghế đi theo. Cả hai tiếp tục tranh luận nhưng có người can ngăn nên không xảy ra ẩu đả.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/7: Ly hôn nhiều năm, MC Thảo Vân không cầm được nước mắt khi hội ngộ bố mẹ chồng (Hình 7).

Du Thiên bị khán giả ném ghế khi đang biểu diễn.

Sau vụ việc, Du Thiên gửi lời xin lỗi khán giả trên mạng. Anh viết: “Đó là những điều xảy ra ngoài ý muốn mà không nghệ sĩ nào muốn gặp. Nhưng vào một ngày đen đủi thì né cũng không được và tôi vẫn đón nhận nó bằng chính con người của mình. Tính tôi nóng nên phản ứng có thể khiến khán giả không hài lòng. Dù sao đi nữa cũng mong toàn thể bà con thông cảm và hiểu cho tôi”.

Trao đổi với Zing.vn, quản lý Du Thiên cho biết vụ việc xảy ra vào tối 29/6 tại Quảng Nam. Giải thích về việc Du Thiên bị ném ghế khi hát, đại diện nam ca sĩ này nói: “Trong đêm diễn tối 29/6 tại Phước Sơn (Quảng Nam), vài em nhỏ leo lên sân khấu khi Du Thiên biểu diễn. Sau khi Thiên nhắc nhở, phụ huynh của các em có chút hiểu nhầm nên xảy ra tình huống tranh cãi trên”, người này cho biết.

Công Vinh hóm hỉnh nhờ tư vấn hôn nhân: 'Làm đưa hết tiền mà vợ đi nhậu hoài'

Kể từ khi kết hôn, Công Vinh - Thủy Tiên luôn dành cho nhau tình yêu cùng sự trân trọng hiếm có. Bên nhau lúc an yên, cặp đôi cũng đồng lòng nắm tay nhau vượt sóng gió. Ở đâu có Công Vinh ở đó có Thủy Tiên và ngược lại. Trái ngược với ồn ào thị phi bên ngoài, Tiên - Vinh lại có cuộc sống giản dị phía sau ánh đèn sân khấu.

Tuy nhiên, mới đây, cặp đôi quyền lực này lại gây bất ngờ khi Công Vinh than vãn trên trang cá nhân xin được tư vấn hôn nhân gia đình trước bàn dân thiên hạ.

“Có một người đàn ông đẹp trai, làm bao nhiêu tiền đưa vợ giữ hết mà vợ nó ở nhà nó buồn nó nhậu hoài. Nhờ tư vấn chuyện hôn nhân gia đình, theo ý kiến của các chuyên gia tâm lý online giờ tôi phải làm gì đây?

Nguyên nhân là anh khẳng định đã giao hết tiền cho vợ giữ, bản thân lại đẹp trai. Thế mà cô vợ ca sĩ xinh đẹp vẫn buồn và nhậu hoài. Cựu tiền đạo xứ Nghệ còn chắc nịch bảo “đây là một câu chuyện buồn, xin đừng thả haha”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/7: Ly hôn nhiều năm, MC Thảo Vân không cầm được nước mắt khi hội ngộ bố mẹ chồng (Hình 8).

Công Vinh bất ngờ nhờ tư vấn hôn nhân: “Làm đưa hết tiền mà vợ đi nhậu hoài”.

Để chứng minh cho việc vợ ở nhà buồn và nhậu say, Công Vinh đăng ảnh chụp lại dòng trạng thái của Thuỷ Tiên đang trình diễn say mê trên sân khấu cùng chia sẻ: “Hôm qua buồn, lên sân khấu nhậu xỉn quá xỉn, tối về ngủ hổng được luôn. Huhu. Xin lỗi nha, vì mình nhậu mà mọi người khan tiếng quá nè”.

Đọc xong dòng status này phần đông các fan hiểu lầm rằng cặp đôi này đang gặp trục gặp về vấn đề tình cảm nên nhờ các “chuyên viên tư vấn online” giải đáp thắc mắc.

Thế nhưng, ai nấy đều bật ngửa và ôm bụng cười bò. Hoá ra tất cả chỉ là một trò đùa, một màn “troll” của danh thủ dành cho cô vợ ca sĩ.

Dưới bình luận nhiều fan lẫn bạn bè bày tỏ sự thích thú với màn troll vợ của Công Vinh. Nhiều ý kiến cho rằng, Công Vinh nhìn hiền lành và kiệm lời là thế nhưng không ngờ “cũng mặn và lầy” chẳng kém ai.

“Bác Vinh ngày càng mặn mà nha, tuy là một câu chuyện buồn, nhưng thật xin lỗi em không thể ngừng cười”.

“Cứ tưởng đây là một câu chuyện buồn, nhưng đọc xong lại không ngậm được mồm. Buồn cười với hai vợ chồng này quá”.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/6: Chồng trẻ tiết lộ luôn bị Lâm Khánh Chi thất hẹn chuyện giường chiếu

Chủ nhật, 30/06/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 30/6: Bị Lâm Khánh Chi bỏ bê chuyện chăn gối, chồng trẻ tiết lộ lý do gây sốc, Ồn ào sau ly hôn vẫn chưa hết, Việt Anh "hồn nhiên" đi du lịch cùng tình cũ Quế Vân, Hoa hậu Diễm Hương khoe ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt giữa tin đồn ly hôn người chồng thứ hai...

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/6: Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ kết hôn vào tháng 12?

Thứ 7, 29/06/2019 | 08:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 29/6: Minh Hằng lần đầu tiên tiết lộ lý do chưa lấy chồng ở tuổi 32, MC Thảo Vân cười ngất khi được con trai động viên cực đáng yêu, Tin được không, Bảo Thanh đã về tận Cần Thơ để "đánh ghen" Quốc Trường rồi đây này…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/6: Phản ứng của Hari Won khi Trấn Thành tâm sự với trai trẻ tới 5 giờ sáng

Thứ 6, 28/06/2019 | 08:36
Tin tức giải trí nổi bật ngày 28/6: Tuấn Trần ngất xỉu phải nhập viện khi đang ra mắt phim, Phương Oanh "Quỳnh búp bê" đăng ảnh đôi chân như bị bạo hành, fan hốt hoảng không hiểu sự tình, Phản ứng của Hari Won khi Trấn Thành tâm sự với trai trẻ tới 5 giờ sáng…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/6: Đàm Vĩnh Hưng công khai giãi bày tình cảm dành cho "bóng hồng" đứng sau mình

Thứ 5, 27/06/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 27/6: Lộ chân dung "tình mới" cực hot của Midu khiến ai cũng ngỡ ngàng, Hương Giang vẫn công khai thả thính Tuấn Trần ngay trên sóng truyền hình, Tăng Thanh Hà lộ gương mặt mộc với nhiều vết nám khi bước sang tuổi 34…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.