Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/4: Hoa hậu Mai Phương Thúy ước mơ về một chàng trai

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/4: Hoa hậu Mai Phương Thúy ước mơ về một chàng trai

Thứ 4, 10/04/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 10/4: Thực hư Hoa hậu Đặng Thu Thảo đang mang bầu lần 2 với chồng thiếu gia, Hari Won mới tậu nhà 15 tỷ, Trường Giang tiết lộ vợ chồng cô giàu nhất Vbiz, Đạo diễn Đức Thịnh phủ nhận thông tin mời Khá "bảnh" đóng phim…

Hoa hậu Mai Phương Thúy ước mơ về một chàng trai khiến bạn thân Hoàng Thùy Linh cũng khát khao có

Hoa hậu Mai Phương Thúy đã đăng quang trong suốt nhiều năm qua nhưng dường như chưa bao giờ cô công khai về chuyện tình yêu.

Từng có thời điểm, Mai Phương Thúy dính vào nghi án chuyện tình yêu với một số người nhưng cô chưa bao giờ thừa nhận. Dù đã tạm xa showbiz nhiều năm nhưng Mai Phương Thúy vẫn luôn là cái tên được khán giả quan tâm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/4: Hoa hậu Mai Phương Thúy ước mơ về một chàng trai

Mai Phương Thúy vẫn độc thân quyến rũ.

Mới đây, Hoa hậu có đôi chân dài nhất trong số các hoa hậu bất ngờ thừa nhận mình đang độc thận và đăng tải dòng chia sẻ ước mơ của cô về một chàng trai bên cạnh mình.

Cụ thể, hoa hậu Mai Phương Thúy viết: "Đôi khi tôi hỏi mình muốn ở bên một chàng trai như thế nào... Rồi tôi hình dung ra một buổi tối trong căn phòng nhỏ, tôi cắm mặt làm việc và anh ta cũng thế, không ai nói với ai câu nào, thỉnh thoảng nhìn lên bắt gặp ánh mắt của nhau, anh ta mừng cho tôi và tôi cũng hạnh phúc cho anh ta".

Dòng chia sẻ của Mai Phương Thúy nhanh chóng được nhiều người quan tâm và chia sẻ. Đáng chú ý trong số đó có cô bạn thân là ca sĩ Hoàng Thùy Linh cũng chia sẻ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/4: Hoa hậu Mai Phương Thúy ước mơ về một chàng trai (Hình 2).

Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh bày tỏ: "Ước mơ của bạn cũng chính là ước mơ của tôi".

Hoàng Thùy Linh và Mai Phương Thúy vốn là những người bạn thân lâu năm và gắn bó với nhau trong cuộc sống.

Thời gian vừa qua, Hoàng Thùy Linh cũng vướng vào nghi án chia tay siêu mẫu Vĩnh Thụy. Tuy nhiên, cô luôn im lặng với những ồn ào xung quanh mình.

Thực hư Hoa hậu Đặng Thu Thảo đang mang bầu lần 2 với chồng thiếu gia

Kết hôn với doanh nhân Trung Tín vào năm 2017, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo hạ sinh con gái với biệt danh đáng yêu Sophie. Cô bé là một trong những em bé đáng yêu nhất showbiz Việt hiện tại.

Tuy nhiên, hình ảnh mới đây nhất của hoa hậu Đặng Thu Thảo trên trang cá nhân của cô khiến nhiều người cho rằng cô đang mang thai lần nữa, khi con gái đầu đã được hơn 1 tuổi. Trong ảnh, “thần tiên tỉ tỉ” thả dáng trong khung cảnh bình yên của nước Úc.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/4: Hoa hậu Mai Phương Thúy ước mơ về một chàng trai (Hình 3).

Vòng 2 lấp ló sau lớp áo phông trắng của hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Điểm đáng lưu ý ở đây chính là vòng 2 có vẻ căng tròn lấp ló sau chiếc áo phông trắng của người đẹp. Nhiều người hâm mộ tinh ý nhận ra điều này và thậm chí còn đặt câu hỏi ở phần bình luận: “Có phải chị ấy có bầu không ta?”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/4: Hoa hậu Mai Phương Thúy ước mơ về một chàng trai (Hình 4).

Người hâm mộ tinh ý nhận ra sự khác biệt về vóc dáng của nàng Hoa hậu.

Hiện tại, Đặng Thu Thảo chưa lên tiếng về thông tin này. Tuy nhiên, khán giả vẫn đang tiếp tục tò mò vì thậm chí hình ảnh mới nhất trên Facebook của người đẹp cũng cho thấy vòng 2 lớn hơn bình thường của cô.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/4: Hoa hậu Mai Phương Thúy ước mơ về một chàng trai (Hình 5).

Vòng 2 lớn hơn bình thường của người đẹp.

Hari Won mới tậu nhà 15 tỷ, Trường Giang tiết lộ vợ chồng cô giàu nhất Vbiz

Mới đây khi tham gia 1 show truyền hình, Trường Giang đã có những chia sẻ thú vị liên quan đến vợ chồng người bạn thân của mình - danh hài Trấn Thành.

Theo đó, Trường Giang đã buột miệng tiết lộ chuyện gia đình Hari Won - Trấn Thành rất giàu. Không những thế còn là gia đình giàu nhất Việt Nam.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/4: Hoa hậu Mai Phương Thúy ước mơ về một chàng trai (Hình 6).

Hari Won - Trấn Thành.

“Giàu lắm! Vợ chồng Hari Won giàu nhất showbiz, chồng kiếm tiền vợ cũng kiếm tiền nhưng Hari Won không xài tiền của mình mà toàn xài tiền của chồng và thiên hạ”.

Một bí mật được ông xã Nhã Phương tiết lộ thêm chính là Hari Won vừa tậu 1 căn nhà 15 tỷ, sửa chữa nội thất bên trong khoảng 5 tỷ nữa. Nhưng số tiền này là tiền của Hari Won chứ không phải tiền của Trấn Thành.

Đạo diễn Đức Thịnh phủ nhận thông tin mời Khá "bảnh" đóng phim

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/4: Hoa hậu Mai Phương Thúy ước mơ về một chàng trai (Hình 7).

Đạo diễn Đức Thịnh.

Trước thông tin có một đạo diễn tên Đức Thịnh làm phim Chạm mặt giang hồ và Khá "bảnh" xuất hiện trong phim với một vai "kỷ niệm", ông xã của diễn viên Thanh Thuý đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

"Không biết có đạo diễn nào trùng tên Đức Thịnh không, chứ tôi không có dự án nào là Chạm mặt giang hồ và cũng không hề có ý định mời Ngô Bá Khá nào đó đóng phim. Chắc là trùng tên hoặc nhầm, đọc mà giật bắn mình", đạo diễn Đức Thịnh khẳng định.

Hiện, dự án Chạm mặt giang hồ phần 1 do tài khoản Phú Lê đăng tải đã thu hút hơn 24 triệu lượt xem trên YouTube. Tuy nhiên, nội dung của phim ngắn này bị cho là quá bạo lực khi có nhiều cảnh giang hồ đánh đấm, thô bạo.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Lai lịch đáng gờm về sư phụ của Lý Liên Kiệt

Thứ 3, 09/04/2019 | 12:00
Đến bây giờ, Vu Hải vẫn được coi là một trong những đại sư võ nghệ cao cường bậc nhất làng võ thuật Trung Quốc với tuyệt kỹ Đường lang quyền lừng danh.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/4: Nhã Phương khoe ảnh mới, fan tròn mắt hỏi liệu có phải bị photo 'hại'?

Thứ 3, 09/04/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 9/4: Cường Đô La "nói xấu" Đàm Thu Trang với mẹ vợ tương lai và nhận cái kết cực bất ngờ, Bị mỉa mai Bảo Thy phản đòn gay gắt: 'Bạn vô duyên thôi rồi', Sợ mẹ bị bắt cóc, con trai Ly Kute đã làm ngay điều bất ngờ này khiến dân tình "phát sốt"...

Tam quốc diễn nghĩa: Vì sao Tào Tháo không dùng hỏa công thiêu cháy thuyền cỏ mượn tên của Khổng Minh?

Thứ 3, 09/04/2019 | 05:30
Thuyền cỏ mượn tên là một chiến thuật nổi tiếng trong thời Tam quốc, ghi dấu vào lịch sử tài năng của vị quân sư Khổng Minh. Hàng nghìn năm qua xung quanh mưu kế kỳ lạ này, người ta vẫn truyền nhau những câu chuyện chưa bao giờ dứt.

Chân dung ông trùm phim võ thuật mà Thành Long, Hồng Kim Bảo đều nể sợ

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:32
Cái tên Vương Vũ có thể xa lạ với nhiều khán giả hiện đại bởi ông thành danh còn sớm hơn cả huyền thoại Lý Tiểu Long. Thập niên 70, Vương Vũ và Lý Tiểu Long vừa là bạn tốt vừa là đối thủ cạnh tranh trong phòng vé.

Tam quốc diễn nghĩa: Phạm vào những điều tối kỵ, Quan Vũ vẫn được Tào Tháo hết sức trọng dụng

Thứ 2, 08/04/2019 | 05:30
Một người đa nghi như Tào Tháo, rất khó để tha thứ cho việc người khác phản bội mình, tại sao vẫn luôn một mực ưu ái Quan Vũ?
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.