Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/3: Sau chuyện tình với Kim Lý, Trương Ngọc Ánh lỡ miệng thừa nhận chuẩn bị kết hôn lần 2

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/3: Sau chuyện tình với Kim Lý, Trương Ngọc Ánh lỡ miệng thừa nhận chuẩn bị kết hôn lần 2

Thứ 3, 12/03/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 12/3: Nhã Phương xuất hiện cực xinh đẹp sau tin sinh con nhưng vẻ sexy của cô bạn thân mới là điều thu hút, Hồ Ngọc Hà bất ngờ làm điều này trong lúc Cường Đô La và vợ sắp cưới đang tận hưởng hạnh phúc, Hồ Quỳnh Hương tiết lộ lý do trở lại sau thời gian vắng bóng "không tin tức"...

Sau chuyện tình với Kim Lý, Trương Ngọc Ánh lỡ miệng thừa nhận chuẩn bị kết hôn lần 2

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã của Bình Minh bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp cùng nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh kèm theo dòng trạng thái: "2 đứa đi dự đám cưới nhau rồi giờ tới tuổi rủ nhau đi đám cưới người khác. Biết đâu sắp được đi đám cưới bạn Ánh nữa ta? Lần này có cho tôi làm phù dâu nữa không vậy?".

Dưới phần bình luận, Trương Ngọc Ánh trả lời: "Chưa gì đã lộ bạn ơi". Anh Thơ tiếp lời: "Ý chết, thôi lỡ rồi cho lộ luôn".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/3: Sau chuyện tình với Kim Lý, Trương Ngọc Ánh lỡ miệng thừa nhận chuẩn bị kết hôn lần 2

Bà xã Bình Minh tiết lộ chuyện Trương Ngọc Ánh sắp kết hôn, nữ diễn viên không phủ nhận lại còn sợ bị lộ chuyện sớm.

Cuộc trò chuyện của nữ diễn viên Đồng tiền xương máu và bà xã Bình Minh đã khiến không ít người hy vọng sớm được nhìn thấy Trương Ngọc Ánh lên xe hoa lần 2. Người hâm mộ mong nữ diễn viên xinh đẹp tìm được bến đỗ bình yên, đồng thời, mọi người cũng nhắn nhủ Anh Thơ hãy luôn cập nhật tình hình để khán giả được biết thông tin sớm. Lời nhắn này được bà xã của Bình Minh tặng một icon cười lớn.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng có một cuộc hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ, cả hai được đánh giá là trai tài gái sắc. Họ có một cô con gái chung là bé Bảo Tiên năm nay 11 tuổi.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/3: Sau chuyện tình với Kim Lý, Trương Ngọc Ánh lỡ miệng thừa nhận chuẩn bị kết hôn lần 2 (Hình 2).

Cuộc hôn nhân của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đổ vỡ đã khiến nhiều người tiếc nuối.

Sau khi ly hôn, Trương Ngọc Ánh công khai chuyện tình cảm với bạn diễn trong bộ phim Hương Ga - Kim Lý. Cặp đôi này nhiều lần công khai thể hiện tình cảm với nhau. Thậm chí, Kim Lý đã nhiều lần ra Hà Nội thăm gia đình Trương Ngọc Ánh và tính đến chuyện kết hôn, sinh con với nữ diễn viên.

Tuy nhiên sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi. Trương Ngọc Ánh từng cho biết, sau khi chia tay, họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt của nhau.

Nhã Phương xuất hiện cực xinh đẹp sau tin sinh con nhưng vẻ sexy của cô bạn thân mới là điều thu hút

Mới đây, Phan Lê Ái Phương đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của hội bạn thân showbiz cùng với Nhã Phương, Hoàng Oanh, Liêu Hà Trinh... Được biết, cả hội bạn đã tụ họp trong ngày đám cưới của một thành viên trong nhóm, người đẹp Đào Huyền Phương.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/3: Sau chuyện tình với Kim Lý, Trương Ngọc Ánh lỡ miệng thừa nhận chuẩn bị kết hôn lần 2 (Hình 3).

Ngay sau khi hình ảnh của Phan Lê Ái Phương được chia sẻ, rất nhiều lời khen ngợi dành cho nhan sắc của hội bạn thân showbiz. Xuất hiện sau tin đồn sinh con, Nhã Phương nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc mặn mà, đằm thắm hơn.

Trước đó, Nhã Phương một vài lần xuất hiện ở nơi công cộng nhưng người đẹp vẫn chưa từng xác nhận chuyện sinh con. Chính vì vậy, thông tin về việc Nhã Phương sinh con vẫn là dấu hỏi đối với người hâm mộ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/3: Sau chuyện tình với Kim Lý, Trương Ngọc Ánh lỡ miệng thừa nhận chuẩn bị kết hôn lần 2 (Hình 4).

Cô bạn thân xinh đẹp vừa lên xe hoa của Nhã Phương.

Nhận được sự quan tâm không kém Nhã Phương chính là cô gái Huyền Phương - bạn thân của cả nhóm và cũng là cô dâu đặc biệt của hôm nay. Xuất hiện với bộ váy cưới vô cùng gợi cảm, khoe trọn vòng 1 đầy đặn khiến Huyền Phương thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ làm điều này trong lúc Cường Đô La và vợ sắp cưới đang tận hưởng hạnh phúc

Mới đây, Hà Hồ vừa chia sẻ hình ảnh năm 3 tuổi của Subeo trên instagram cá nhân. Ai nấy đều bất ngờ vì hình ảnh này cho thấy một Subeo bụ bẫm với đôi gò má phụng phịu, đôi mắt trong sáng và cử chỉ hơi bẽn lẽn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/3: Sau chuyện tình với Kim Lý, Trương Ngọc Ánh lỡ miệng thừa nhận chuẩn bị kết hôn lần 2 (Hình 5).

Hình ảnh hiếm hoi năm lên 3 tuổi của cục cưng nhà Hà Hồ.

Ngay sau đó, Hà Hồ lại đăng tiếp đoạn story quay lại khoảnh khắc Subeo ở thì hiện tại đang bắn tiếng Anh như gió với mẹ. Cậu nhóc ngày nào nay cao lớn, gầy nhom nhưng lại mạnh dạn và tự tin hơn trước rất nhiều. Có lẽ vì được giáo dưỡng trong môi trường học quốc tế nên Subeo nói tiếng Anh giỏi hơn cả tiếng Việt. Cậu bé cũng thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khoá cùng bạn bè nên tính cách cũng dạn dĩ hơn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/3: Sau chuyện tình với Kim Lý, Trương Ngọc Ánh lỡ miệng thừa nhận chuẩn bị kết hôn lần 2 (Hình 6).

Hồ Ngọc Hà dành thời gian cho con trai sau khoảng thời gian bận rộn công việc.

Trước đó vào ngày 8/3, nữ ca sĩ đã đăng tải bức thư tay bằng tiếng Việt của Subeo kèm chú thích: "Quà 8/3 của mẹ Hà! Chờ mãi anh mới viết bức thư tiếng Việt đầy tình cảm này". Bức thư được viết khi cô còn đang đi diễn bên Pháp. Trong thư, Subeo nói nhớ mẹ rất nhiều và kể cho mẹ những hoạt động thường ngày của mình. Cuối thư, Subeo chúc mẹ biểu diễn hay và ăn nhiều để "béo phì cho con ôm lúc mẹ về".

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ lý do trở lại sau thời gian vắng bóng "không tin tức"

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/3: Sau chuyện tình với Kim Lý, Trương Ngọc Ánh lỡ miệng thừa nhận chuẩn bị kết hôn lần 2 (Hình 7).

Mới đây, Hồ Quỳnh Hương tham gia Lễ phát động Giờ Trái đất 2019 diễn ra tại Hà Nội. Giọng ca gốc Quảng Ninh diện quần jean, áo thun tại sự kiện.

Với vai trò ca sĩ, cô mang đến hai ca khúc sôi động Take it easyTôi muốn. Âm nhạc của cô làm nóng không khí buổi phát động. Khi các sinh viên hào hứng nhảy cùng, nữ ca sĩ xuống hẳn khán đài để giao lưu, bắt tay.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/3: Sau chuyện tình với Kim Lý, Trương Ngọc Ánh lỡ miệng thừa nhận chuẩn bị kết hôn lần 2 (Hình 8).

Trong màn trình diễn thứ hai, hàng chục bạn trẻ chạy lên sân khấu nhún nhảy cùng ca sĩ. Cô nhanh chóng bắt nhịp các động tác của nhóm múa không chuyên này.

Nữ ca sĩ cho biết: "Mỗi lần biểu diễn cho các bạn trẻ, tôi cũng thấy mình như trẻ lại và sung sức hơn. Cảm giác đứng trên các sân khấu sinh viên thuở mới vào nghề lại ùa về".

Hồ Quỳnh Hương cũng diễu hành cùng hàng nghìn bạn trẻ trên tuyến phố Hà Nội. Cô vừa đi, vừa giơ cao các thông điệp chăm sóc hành tinh xanh. Nữ ca sĩ còn hòa giọng khi các bạn trẻ đồng ca "Trái đất này là của chúng mình".

Nữ ca sĩ chia sẻ, thời gian gần đây cô không nhận show, hạn chế xuất hiện trước truyền thông vì bận tập trung kinh doanh.

Tuy nhiên, khi biết chương trình có cùng quan điểm về việc nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường, làm hành tinh ngày càng xanh và đẹp hơn, Hồ Quỳnh Hương lập tức nhận lời. Đặc biệt khi thông điệp này giáo dục cho lứa tuổi thanh niên.

"Với tư cách là người của công chúng và là một người thầy, tôi muốn chung tay vì những hoạt động cộng đồng. Hơn hết là làm tấm gương để các em học sinh noi theo, mang đến một môi trường sống sạch cho mọi người, và sức khỏe cho bản thân" - Cô chia sẻ.

Bảo vệ môi trường, chăm sóc sức khỏe cũng là lý do Hồ Quỳnh Hương miệt mài với chuỗi nhà hàng chay thực dưỡng mà cô làm chủ tại Bắc - Nam. Sắp tới cô sẽ khai trương nhà hàng thứ ba ở TP.HCM.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/3: Việt Trinh gây sốc khi hé lộ về "người tình màn ảnh" Lý Hùng: Anh ấy có phần "hơi dê"

Thứ 2, 11/03/2019 | 08:04
Tin tức giải trí nổi bật ngày 11/3: Không còn "gắt" nữa, Mai Phương Thúy trả lời thế này khi bị giục lấy chồng, dân mạng đồn đoán hay là sắp có biến?, Tăng Thanh Hà bất ngờ để lộ gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu của con gái 2 tuổi, Tận hưởng cuộc sống như Cường Đô la - Đàm Thu Trang: Chồng lái ca-nô sang chảnh, vợ thư giãn, hóng gió thưởng ngoạn…

Tam quốc diễn nghĩa: Chỉ vì 2 sai lầm không đáng có, Tào Tháo cả đời không thể thống nhất thiên hạ

Thứ 2, 11/03/2019 | 06:00
Tào Ngụy là thế lực được đánh giá là mạnh nhất thời Tam quốc, nhưng Tào Tháo vẫn không thể hoàn thành giấc mộng thống nhất thiên hạ chỉ vì phạm phải 2 sai lầm này.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/3: Bảo Anh bất ngờ tiết lộ khả năng sẽ quay lại với Hồ Quang Hiếu

Chủ nhật, 10/03/2019 | 10:33
Tin tức giải trí nổi bật ngày 10/3: Lâm Khánh Chi hào hứng khoe con trai ruột ở chốn đông người, "Cô bống" Hồng Nhung gây sốt với nhan sắc xinh đẹp thời thiếu nữ bên danh hài Xuân Hinh, Hé lộ điều khiến Phạm Quỳnh Anh xót xa nhất khi ly hôn ông bầu Quang Huy...

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải "tam cố thảo lư", đây mới là nguyên nhân chính khiến Gia Cát Lượng theo Lưu Bị

Chủ nhật, 10/03/2019 | 06:00
Thực chất, việc Lưu Bị cất công ba lần đến mời không phải là nguyên nhân chính khiến Gia Cát Lượng chấp nhận phụng sự cho vị quân chủ này.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.