Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/6: Lý do Kim Lý bất ngờ khóc lóc than thở với Hồ Ngọc Hà

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/6: Lý do Kim Lý bất ngờ khóc lóc than thở với Hồ Ngọc Hà

Thứ 5, 13/06/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 13/6: Phát ngôn không biết Đông Nhi là ai, thí sinh The Voice gây tranh cãi, Hồng Đăng, Việt Anh than thở khi quay "Mê cung" dưới cái nóng 40 độ, Hương Giang là HLV The Voice Kids, dân mạng xôn xao: Hoa hậu rất đẹp nhưng mà hát thì...

Lý do Kim Lý bất ngờ khóc lóc than thở với Hồ Ngọc Hà

Mới đây, Kim Lý cùng các bạn bè đã có chuyến thăm các em bệnh nhi tại Bệnh viện đại học y dược TP.HCM. Chuyến đi lần này của nam diễn viên nhằm thăm hỏi và trao quà cho các bé mắc chứng bệnh tim và không có cơ hội phẫu thuật, đang đấu tranh giữa sự sống và cái chết.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/6: Lý do Kim Lý bất ngờ khóc lóc than thở với Hồ Ngọc Hà

Kim Lý cho biết trong chuyến đi này anh vô cùng xúc động về câu chuyện của một cậu bé: "Gia Khiêm, một cậu bé 4 tuổi được sinh ra với bệnh tim bẩm sinh. Lúc 6 tháng tuổi, bố của cậu bé đã bỏ đi. Hai năm sau đó, mẹ cũng bỏ đi, để cậu bé sống với bà nội. Cậu bé đã trải qua ba lần phẫu thuật đầy khó khăn. Tôi không thể tin được một cậu bé còn nhỏ như thế lại chịu đựng nhiều đau đớn về thể xác đến vậy. Tôi càng ngưỡng mộ hơn là tình yêu cháu trai của bà nội của Gia Khiêm. Bà đã không rời bỏ cậu bé mà luôn bên cạnh chăm sóc, làm mọi điều tốt nhất cho cháu mình. Sức mạnh của tình bà cháu vĩ đại quá".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/6: Lý do Kim Lý bất ngờ khóc lóc than thở với Hồ Ngọc Hà (Hình 2).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/6: Lý do Kim Lý bất ngờ khóc lóc than thở với Hồ Ngọc Hà (Hình 3).

Cậu bé bị bố mẹ bỏ rơi, chỉ sống với bà nội và đã trải qua ba lần phẫu thuật tim.

Nhưng đặc biệt là ngay sau khi kết thúc chuyến đi, Kim Lý đã gọi về cho bạn gái của mình là Hà Hồ và khóc nức nở khi anh kể lại câu chuyện của bé Gia Khiêm cho cô nghe. Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà đã bày tỏ sự đồng cảm với người yêu nhưng cũng bức xúc vì những ông bố bà mẹ vô trách nhiệm đã bỏ con mình ra đi khi đứa bé phải đối mặt với bệnh tật và khó khăn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/6: Lý do Kim Lý bất ngờ khóc lóc than thở với Hồ Ngọc Hà (Hình 4).

Kim Lý đã gọi điện và khóc với Hà Hồ sau chuyến từ thiện.

Hương Giang là HLV The Voice Kids, dân mạng xôn xao: Hoa hậu rất đẹp nhưng mà hát thì...

Ban tổ chức chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 vừa công bố thông tin Hoa hậu Hương Giang và nhạc sĩ Dương Cầm sẽ là những người ngồi ghế nóng năm nay. Từ sau khi giành ngôi Hoa hậu Chuyển giới, Hương Giang ngày một nổi tiếng và đắt show hơn. Trước The Voice Kids, Hương Giang còn tham gia Người ấy là ai, Quý ông đại chiến với vai trò cố vấn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/6: Lý do Kim Lý bất ngờ khóc lóc than thở với Hồ Ngọc Hà (Hình 5).

Hoa hậu Hương Giang.

Cô cũng vừa cho ra mắt 2 MV thành công là Anh đang ở đâu đấy anhEm đã thấy anh cùng người ấy. Tuy nhiên, trước thông tin Hương Giang ngồi ghế nóng The Voice Kids, nhiều người đã bộc lộ sự nghi ngờ. Không ít khán giả cho rằng Hương Giang rất thông minh, duyên dáng, nhưng về phần hát hò thì cô chưa đủ khả năng làm huấn luyện viên.

"Hương Giang rất đẹp, rất thông minh, chỉ có 1 điều không được là giọng hát yếu, mỏng, nghe mãi mà vẫn chẳng rõ lời", "Hương Giang nên tham gia các chương trình giải trí thôi, không đủ khả năng làm huấn luyện viên của 1 chương trình thiên về giọng hát như The Voice Kids đâu", "Có Hương Giang, chương trình chắc chắn sẽ rất hài hước, nhưng về phần hát hò thì không chắc. Hương Giang hát quá yếu", "Chắc vì thương Hương Giang vì câu chuyện chuyển giới truyền cảm hứng quá nên mọi người bỏ qua luôn phần giọng hát. Giọng Hương Giang không thua gì Chi Pu đâu" - Một số khán giả bình luận.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí là chương trình truyền hình thực tế của VTV3 được sản xuất theo khuôn mẫu chương trình The Voice Kids của Hà Lan. Nhờ The Voice Kids mà Phương Mỹ Chi, Quang Anh, Hồng Minh, Thiện Anh, Hoàng Anh tóc xù mới được đông đảo công chúng biết tới. Cho đến hiện tại, Phương Mỹ Chi là sao nhí thành công bậc nhất của The Voice Kids.

Phát ngôn không biết Đông Nhi là ai, thí sinh The Voice gây tranh cãi

Mới đây, thí sinh Trần Hà Thu thuộc team HLV Hồ Hoài Anh trong chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 gây ra khá nhiều tranh cãi sau khi cô chọn ca khúc "Xin lỗi anh quá phiền" của Đông Nhi để biểu diễn ở một buổi giao lưu với sinh viên.

Tuy nhiên, khi tiết mục được lên sóng thì cư dân mạng, đặc biệt là fan Đông Nhi bức xúc vì phần thể hiện của Hà Thu không tốt, cô liên tục hát sai lời và giới thiệu trống không khi nhắc đến Đông Nhi.

Sự việc căng thẳng hơn khi fan của Đông Nhi bất ngờ tung đoạn chát giữa fan và Hà Thu với nội dung "Hà Thu nói không biết Đông Nhi là ai". Hà Thu sau đó nhận nhiều “gạch đá” và chỉ trích vì bị cho là ngông cuồng và thiếu tôn trọng đàn chị. 

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/6: Lý do Kim Lý bất ngờ khóc lóc than thở với Hồ Ngọc Hà (Hình 6).

Phát ngôn không biết Đông Nhi là ai của Hà Thu gây 'sốc'

Trước phản ứng gay gắt của fan Đông Nhi và cộng đồng mạng, Hà Thu đã đáp trả lại một cách vô cùng thẳng thắn: "Chị Đông Nhi không phải là Idol của tôi thì việc tôi không biết gì về chị ấy là sai sao?".

"Con người ta không ai là hoàn hảo cả. Bạn không tôn trọng tôi thì tôi cũng không có nhu cầu phải tôn trọng bạn. Ca sĩ lên sân khấu quên lời, phải chế lời là chuyện hết sức bình thường. Hơn nữa lại là một bài không phải sở trường của mình"- Hà Thu nói thêm.

Việc Hà Thu đáp trả giống như “dầu thêm vào lửa”. Nhiều khán giả bày tỏ sự không hài lòng vì cho rằng cô là gương mặt còn quá non nớt trong làng nhạc cũng như giới giải trí. Chưa bàn về tài năng nhưng sự khiêm tốn và lễ phép là điều nên có.

Hồng Đăng, Việt Anh than thở khi quay "Mê cung" dưới cái nóng 40 độ

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/6: Lý do Kim Lý bất ngờ khóc lóc than thở với Hồ Ngọc Hà (Hình 7).

Được biết, bộ phim Mê cung có nhiều bối cảnh quay. Hình ảnh mới nhất về đoàn phim đã được một số diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân. Đi kèm với hình ảnh là dòng "than thở" về nghề diễn khổ cực.

Diễn viên Hồng Đăng tiết lộ: "Gần 40 mạng nhốt nhau vào cái lò trong trường quay được làm bằng mái tôn. Không điều hoà, không quạt ở cái thời tiết này thật là phê. Được biết, đoàn làm phim sẽ phải quay ở đây liên tục trong 6 ngày. Chính vì thế, Hồng Đăng nói vui: "6 ngày mà dài như 1 thế kỷ...".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/6: Lý do Kim Lý bất ngờ khóc lóc than thở với Hồ Ngọc Hà (Hình 8).

Trong khi đó, Việt Anh cũng hài hước không kém, khi tiết lộ cảnh quay và lời nói động viên tinh thần: "Lần đầu tiên chơi bài kiểu VFC (hãng phim truyền hình Việt Nam), cách chơi và không gian chơi cũng khá thú vị. Tuy làm việc vất vả nhưng bù lại ăn uống lại khá khang trang". Ngoài ra, người trong ê kíp cũng đăng tải hình ảnh cả đoàn làm phim đang quay với dòng than thở: "Nhìn bên trong khô ráo nhưng thật ra đang ướt sũng".

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Những ý kiến trái chiều và câu chuyện đầy bi ai đằng sau bài hát “Độ ta không độ nàng”

Thứ 4, 12/06/2019 | 09:00
"Độ ta không độ nàng" là một ca khúc mang cái tên khá khó hiểu và đang gây nhiều tranh cãi trái chiều.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/6: Tăng Thanh Hà đăng ảnh cười rạng rỡ nhưng lại khiến dân tình thấp thỏm lo lắng vì điều này

Thứ 4, 12/06/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 12/6: Nhã Phương bất ngờ chụp ảnh "dìm hàng" ông xã Trường Giang khi ngủ khiến dân tình thích thú, "Bạn gái tin đồn" của Trịnh Thăng Bình lần đầu lên tiếng xác nhận mối quan hệ, Quang Lê bất ngờ nhận con nuôi thứ hai trong đêm nhạc riêng của Phương Mỹ Chi…

Chân dung chủ nhân cover bản hit “Độ ta không độ nàng” đang gây sốt cộng đồng mạng

Thứ 3, 11/06/2019 | 12:51
Chỉ bằng một ca khúc nhạc Hoa lời Việt Độ ta không độ nàng, Anh Duy trở thành cái tên gây tò mò trên mạng xã hội.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/6: Lần đầu lộ diện dung nhan của vợ MC Lại Văn Sâm

Thứ 3, 11/06/2019 | 06:50
Tin tức giải trí nổi bật ngày 11/6: Đăng hình "gái lạ", Cường Đô La bỏ mặc Đàm Thu Trang khi ngày vui sắp tới, Bà xã Tuấn Hưng thề đẻ nốt lần này, tiết lộ giới tính con thứ ba, Bị chê xuống sắc và lên cân nhưng nhìn ảnh chụp lén Trường Giang còn ngỡ ngàng hơn…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/6: Việt Anh bất ngờ lộ ảnh hẹn hò với "bồ nhí” tưởng ai hóa ra người này

Thứ 6, 07/06/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 7/6: Khoe ảnh trong phòng, Nhã Phương bị fan "năn nỉ" đăng ảnh con gái yêu, Trấn Thành bị xúc phạm khi kêu gọi khán giả quyên góp tiền từ thiện, Midu chính thức mở cơ hội để Phan Thành thỏa niềm mơ ước "nối lại tình xưa"…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.