Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/1: Lộ diện người đàn ông bí mật của Hoa hậu Ngọc Hân sau bao năm giấu kín

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/1: Lộ diện người đàn ông bí mật của Hoa hậu Ngọc Hân sau bao năm giấu kín

Thứ 2, 14/01/2019 | 06:51
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 14/1: Á hậu Thư Dung gây sốc khi bất chấp tạo dáng phản cảm trên thảm đỏ Mai Vàng dù không được mời, Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ sau màn lộ nội y kém duyên, thực hư chuyện ca sĩ Hương Tràm đã có chồng con sau 6 năm vào showbiz...

Lộ diện người đàn ông bí mật của Hoa hậu Ngọc Hân sau bao năm giấu kín

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/1: Lộ diện người đàn ông bí mật của Hoa hậu Ngọc Hân sau bao năm giấu kín

Hoa hậu Ngọc Hân đăng ảnh nắm tay một người đàn ông giấu mặt, cư dân mạng đồn đoán  cô đã có tình yêu mới.

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ đăng tải hình ảnh nắm tay một người đàn ông bí ẩn trên trang cá nhân. Nàng hậu còn "bồi thêm" dòng trạng thái đầy mùi mẫn: "Nếu yêu, là phải yêu ngay từ lần đầu gặp gỡ! Nếu phải trải qua nhiều thời gian tán tỉnh đưa đẩy rồi mới có tình cảm tôi nghĩ đó gọi là xiêu lòng!

Khi mới gặp, hoàn toàn chưa biết gì về người kia nhưng lại cảm thấy người ấy gắn bó với mình, đó là nhân duyên không phải ai cũng có cơ hội tìm thấy! Mối nhân duyên đó một là sẽ gắn bó suốt đời, hai là sẽ không thể quên đi!".

Trong hình ảnh được Ngọc Hân đăng tải, dù khéo léo giấu mặt người được cô nắm tay tình tứ, cư dân mạng vẫn có thể dễ dàng chỉ ra đó là một người đàn ông nhờ bàn tay đeo đồng hồ và bóng hình cả 2 phản chiếu trên tấm kính.

Động thái bất ngờ này của Ngọc Hân thực sự khiến fan hâm mộ “đứng ngồi không yên” bởi trước nay cô vẫn luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Suốt gần 10 năm đăng quang, nàng Hậu chưa từng công khai mối tình nào trước truyền thông.

Trước đó, Ngọc Hân từng đăng tải hình ảnh chụp cùng một người bạn thân lâu năm. Cư dân mạng nhanh chóng đồn đoán đó là bạn trai của Hoa hậu khi anh chính là nhân vật chú rể trong bộ ảnh cưới của Ngọc Hân bị rò rỉ trên mạng xã hội hồi tháng 9/2017. Cũng có một số tin đồn cho rằng bạn trai cô đang công tác tại Bộ Ngoại giao và từng nhiều lần hợp – tan với Hoa hậu.

Tuy nhiên, Ngọc Hân nhanh chóng phủ nhận mọi tin đồn. Cô chia sẻ khi nào có tin vui xảy ra sẽ trực tiếp thông báo tới mọi người chứ không giấu giếm.

Ngấp nghé tuổi 30 nhưng Ngọc Hân vẫn bàng quan với chuyện chồng con, Ngọc Hân bảo cô thực sự cảm thấy vô lý khi những áp đặt, quan niệm đến tuổi này, tuổi kia phải lấy chồng, sinh con. Thay vào đó cô tập trung vào công việc chính của một nhà thiết kế.

Á hậu Thư Dung gây sốc khi bất chấp tạo dáng phản cảm trên thảm đỏ Mai Vàng dù không được mời

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/1: Lộ diện người đàn ông bí mật của Hoa hậu Ngọc Hân sau bao năm giấu kín (Hình 2).

Tối 12/1, lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24 diễn ra tại TP.HCM. Bên cạnh sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám Vbiz, cuối giờ người đẹp dính nghi án bán dâm Thư Dung bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ trong một bộ váy lồng lộn. Cô liên tục tạo dáng chụp ảnh, tạo đủ các thế kệch cỡm khác nhau, ngoài ra còn có thêm một đội ngũ đi kèm như fan hâm mộ đón chào.

Tuy nhiên BTC lại khẳng định người đẹp này không hề có tên trong danh sách khách mời. Thư Dung đến từ rất sớm khi thảm đỏ chương trình chưa diễn ra và khi phát hiện sự có mặt của cô, BTC đã mời Thư Dung ra về. Tuy nhiên, Thư Dung vẫn cố tình nán lại "làm lố" trên thảm đỏ khi tất cả khách mời đã vào trong khán phòng nhà hát Thành phố khiến BTC vô cùng bức xúc.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/1: Lộ diện người đàn ông bí mật của Hoa hậu Ngọc Hân sau bao năm giấu kín (Hình 3).

Thư Dung xuất hiện như một khách mời danh dự tại thảm đỏ nhưng thực chất, cô nàng này không có tên trong danh sách khách mời của BTC.

Bất chấp việc đã được mời về, Thư Dung vẫn nán lại khi khách mời đã vào trong, biến thảm đỏ trở thành "sân chơi" của mình mà tha hồ tạo dáng, làm lố. Cô có nguyên đội ngũ cổ động viên hùng hậu hào hứng, phấn khích chụp ảnh.

Đến hiện tại, Thư Dung vẫn là cái tên có độ hot nhất định trong showbiz. Sau một loạt ồn ào, cô được liệt vào top người đẹp thị phi nhất nhì làng giải trí hiện nay. Mỗi khi nhắc đến cái tên Thư Dung, hầu như khán giả chỉ nhớ đến những cụm từ “chụp ảnh Tuyệt Tình Cốc”, hoặc “tạo dáng phản cảm” thay vì nhớ đến thành tích hoạt động nghệ thuật của cô.

Từ một Á hậu có triển vọng, Thư Dung đã bị loạt scandal “đánh gục” và trở thành “đối tượng” mỉa mai, chế giễu của cư dân mạng. Nếu không vướng phải quá nhiều lùm xùm, bê bối, có thể cô đã trở thành một trong những cái tên “có giá” trong showbiz hiện nay vì dù sao Thư Dung cũng là Á hậu 2 của Miss Eco International 2018.

Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ sau màn lộ nội y kém duyên

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/1: Lộ diện người đàn ông bí mật của Hoa hậu Ngọc Hân sau bao năm giấu kín (Hình 4).

Vốn là sao Việt đầy bản lĩnh nhưng Hà Hồ vẫn khó tránh những lời chê bai mà dư luận, anti fan dành cho mình. Mới đây, trên instagram cá nhân, “Nữ hoàng giải trí” bất ngờ đăng ở phần story và dòng chia sẻ bày tỏ tâm trạng nặng trĩu. Hà Hồ viết: “Tự nhận mình luôn là con biết bản thân có gì và không có gì, cuộc sống rõ ràng thế nào, sự đào thải sẽ ra sao. Nên tư duy luôn đổi mới và lao động để đạt được thay đổi đó. Không có gì là quá khó nếu đã quyết tâm. Mọi thứ sẽ dừng lại khi mình dừng lại”.

Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến những đối tượng không thích mình rằng: “Không làm thì thôi, đã làm là phải tới. Cảm ơn những ai luôn chê mình xấu, chê mình dở và kết luận mình coi như xong. Không có các bạn, không có những lời nói phũ phàng thì đời sống âm nhạc và cả đời sống của mình sẽ không có nhiều động lực thế này”.

Những dòng chia sẻ của Hà Hồ nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Một số gửi lời động viên cho nữ ca sĩ. Một số khác băn khoăn, có lẽ do nhận quá nhiều lời ra tiếng vào ác ý từ công việc đến cuộc sống suốt thời gian qua khiến Hà Hồ bắt đầu áp lực nhưng cũng có động lực để chứng minh bản thân giỏi hơn trước những lời cay nghiệt thiên hạ đồn đoán về mình.

Thực hư chuyện ca sĩ Hương Tràm đã có chồng con sau 6 năm vào showbiz

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/1: Lộ diện người đàn ông bí mật của Hoa hậu Ngọc Hân sau bao năm giấu kín (Hình 5).

Mới đây nhất, Hương Tràm khiến người hâm mộ sững sờ trước thông tin đã bí mật lấy chồng và sinh con. Cụ thể, có một tài khoản facebook tự xưng là chồng của Hương Tràm. Trong hầu hết các bài viết do tài khoản này đăng tải đều xưng hô “vợ-chồng” thân mật. Thậm chí còn đăng ảnh nữ ca sĩ bế “con chung” của hai người, chia sẻ ảnh cô chụp hình cùng gia đình, bàn về sự nghiệp ca hát của “vợ” Hương Tràm, xúc động cảm ơn “vợ” và “mẹ vợ”…

Trong lúc công chúng đang hoang mang không biết thực hư thế nào thì nhiều người hâm mộ nữ ca sĩ cho biết tài khoản kia là của một fan nam quá cuồng Hương Tràm. Thế nên anh chàng đã “ảo tưởng” rằng mình là chồng nữ ca sĩ. Thoải mái bày tỏ tình cảm giống hệt những gì các anh chồng trẻ hay làm cho vợ. Thậm chí còn “cả gan” mò vào facebook mẹ Hương Tràm để bình luận bày tỏ lòng biết ơn.

Hiện tại, cộng đồng mạng phản ứng với chủ tài khoản theo hai luồng: một là cảm thấy hài hước và hai là cảm thấy phẫn nộ. Cũng đúng thôi vì dù có hài hước, dễ thương cỡ nào nhưng lại phi thực tế, gây hiểu nhầm, ảnh hưởng đến hình ảnh của người khác như vậy thì thật không nên. Về phía Hương Tràm, nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Được công chúng biết đến khi tham gia chương trình Giọng Hát Việt mùa đầu, Hương Tràm ghi điểm bằng hình ảnh một cô gái nhỏ bé nhưng với chất giọng “khủng” thừa hưởng từ gia đình. Bước ra khỏi cuộc thi với danh hiệu Quán quân, Hương Tràm ở tuổi 17 được ví như “tiểu diva” của làng nhạc Việt khi những bản ballad được cô gái ấy thể hiện đầy sự sâu lắng, dạt dào cảm xúc. Hương Tràm nhanh chóng chinh phục được trái tim của những khán giả yêu nhạc ở nhiều độ tuổi khác nhau bởi sự đa dạng trong các dòng nhạc và sự nỗ lực không ngừng.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Phản ứng của nghệ sĩ Công Lý trước loạt ảnh cưới của MC Thảo Vân với trai trẻ

Chủ nhật, 13/01/2019 | 19:38
Cách xưng hô khi trò chuyện giữa Công Lý và Thảo Vân ngay dưới phần bình luận bức ảnh khiến nhiều khán giả cảm thấy thích thú.

"Ngọc hoàng" Quốc Khánh chuẩn bị kết hôn ở tuổi 57?

Chủ nhật, 13/01/2019 | 18:46
Nhờ người bạn thân Quế Hằng úp mở mà hiện tại các bạn bè, đồng nghiệp đang xôn xao chuyện NSƯT Quốc Khánh sắp kết hôn ở tuổi 57.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/1: Vì chi tiết này dân mạng vẫn khẳng định Phạm Hương vừa sinh con

Chủ nhật, 13/01/2019 | 07:44
Tin tức giải trí nổi bật ngày 13/1: Tăng Thanh Hà nổi tiếng xinh đẹp, khéo léo vậy mà vẫn có lúc bị fan chỉ trích thế này; “phát sốt” với biểu cảm của con trai Khánh Thi - Phan Hiển khi được mẹ làm tóc cho; Hoàng Yến Chibi xách váy "chạy như bay" để ăn mừng đoạt cúp với fan…

Tam quốc diễn nghĩa: Có cả Khổng Minh và Phượng Sồ, vì sao Lưu Bị vẫn không có được thiên hạ

Chủ nhật, 13/01/2019 | 06:00
“Ngọa Long - Phượng Sồ, được một trong hai có thể an thiên hạ” là câu nói nổi tiếng thời Tam quốc. Lưu Bị sau này có được cả hai nhưng không những không thống nhất được thiên hạ mà còn để rơi vào tay họ Tư Mã.

Lý do Châu Tinh Trì chọn diễn viên xấu trai thay mình làm vua hài

Thứ 7, 12/01/2019 | 20:00
Tôi mời Vương Bảo Cường đóng chính vì cậu ấy là ngôi sao hạng A nhưng lại có cả tố chất của một diễn viên quần chúng.

Tam quốc diễn nghĩa: Chiến tướng đả bại Quan Vũ, được Tào Tháo khen sánh ngang Tôn Tử

Thứ 7, 12/01/2019 | 06:00
Trong thất bại của Quan Vũ tại Tương Dương - Phàn Thành - Kinh Châu, chiến tích huy hoàng được dành cho tướng Ngô Lữ Mông, Lục Tốn với chiến dịch “bạch y độ giang”, nhưng chưa đánh giá đúng chiến thắng kiệt xuất của Từ Hoảng tại chiến tuyến phương Bắc.

Tam quốc diễn nghĩa: Ai mạnh nhất ngũ hổ tướng?

Thứ 6, 11/01/2019 | 06:00
Trong Tam quốc diễn nghĩa nổi tiếng không kém các vị quân sư mưu lược tài ba chính là đội hình Ngũ Hổ Tướng nhà Thục Hán.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.