Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/2: Mai Phương Thúy lần đầu lên tiếng về tin đồn ở ẩn vì bí mật sinh con

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/2: Mai Phương Thúy lần đầu lên tiếng về tin đồn ở ẩn vì bí mật sinh con

Thứ 5, 14/02/2019 | 08:06
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 14/2: Rộ tin đồn Nhã Phương mắc chứng đãng trí sau sinh giữa ồn ào sinh con gái đầu lòng, lộ ảnh Á hậu Bùi Phương Nga tình tứ bên diễn viên Bình An giữa tin đồn yêu nhau, Chi Pu bị bắt gặp sang Hàn Quốc thăm bạn trai tin đồn trong dịp đầu năm mới...

Mai Phương Thúy lần đầu lên tiếng về tin đồn ở ẩn vì bí mật sinh con

Là khách mời mở đầu cho chương trình 1 tiếng kể hết sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy đã mang đến nhiều câu chuyện thú vị, bất ngờ. Khi được hỏi về tin đồn ở ẩn, không tham gia các hoạt động của showbiz vì ở ẩn sinh con, Mai Phương Thúy liền phá ra cười ngất ngưởng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/2: Mai Phương Thúy lần đầu lên tiếng về tin đồn ở ẩn vì bí mật sinh con

Mai Phương Thúy lên tiếng về tin đồn ở ẩn để sinh con.

Tiếp đến, cô chia sẻ rằng: "Nào đã có con! Trời ơi, nói chung là trong thế gian này, mọi người vẫn còn nợ tôi một đứa con”. Mai Phương Thúy thừa nhận cô đã nghe tin đồn kia khá nhiều nhưng chẳng màng đến chuyện giải thích, chỉ lẳng lặng, âm thầm làm công việc của mình.

"Thực sự là tôi không hề có con. Nếu tôi có con, mẹ chắc sẽ mở tiệc mừng 3 ngày 3 đêm đấy! Hay là mình chờ ai đó?". Khi được hỏi nhân vật "ai đó" mà Mai Phương Thúy nhắc đến là ai, Hoa hậu Việt Nam 2006 chẳng ngại ngần đề cập đến Noo Phước Thịnh.

"Gần đây tôi mới biết rằng người ta đồn mình có con, chứ đầu óc tôi đi mây về gió, tôi đâu có biết. Chỉ vì béo, ăn nhiều, thân hình to thêm một chút mà lại bị đồn là có con. Ngày xưa, lúc mà còn đi làm nhiều, lúc nào tôi cũng ép bản thân vào những bộ đồ bó. Lúc này thì có muốn ăn cũng chẳng ăn nổi. Nhỡ ngày mai lên hình mà to béo thì sao, lúc đó nhãn hàng sẽ kêu ca. Vì chẳng còn đi làm nữa nên cứ tha hồ ăn. Rồi sau đó tôi chui vào những bộ đồ thật rộng" - Mai Phương Thúy nói.

"Việc tự do ăn uống, tự do ăn mặc khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Nhưng lâu ngày tôi phát hiện ra mọi người thích tôi ăn mặc sexy và gầy gò hơn là béo. Tôi sống cho mọi người rất nhiều, vậy nên tôi sẽ sống vì mọi người" - Mai Phương Thúy nói thêm.

Rộ tin đồn Nhã Phương mắc chứng đãng trí sau sinh giữa ồn ào sinh con gái đầu lòng

Mới đây, trên trang Instagram, nữ diễn viên Nhã Phương đã có lời chúc mừng năm mới đến người hâm mộ. Theo đó, cô viết: “Giờ mới nhớ có dùng Instagram. Chúc mừng năm mới cả nhà".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/2: Mai Phương Thúy lần đầu lên tiếng về tin đồn ở ẩn vì bí mật sinh con (Hình 2).

Chia sẻ của Nhã Phương sau 1 thời gian dài vắng bóng trên Instagram.

Trong ảnh Trường Giang và Nhã Phương cùng mặc đồ “tone sur tone” màu đen đang cười vô cùng rạng rỡ. Được biết bức ảnh này đã từng được đăng tải trên Facebook của nữ diễn viên ngay khi vừa giao thừa nhưng đến tận bây giờ cô nàng mới nhớ để đăng tải trên Instagram.

Phía dưới bài viết này, người hâm mộ đã không ngừng gửi lời chúc đến nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận và icon trái tim dành cho Nhã Phương, dân mạng cũng không quên thắc mắc: “Phải chăng việc nhớ nhớ quên quên này chính là sự đãng trí sau sinh?”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/2: Mai Phương Thúy lần đầu lên tiếng về tin đồn ở ẩn vì bí mật sinh con (Hình 3).

Một dâng mạng đã không ngần ngại hỏi thẳng Nhã Phương: “Phải chăng là hội chứng đãng trí sau sinh ạ?”.

Cách đây không lâu, hình ảnh được cho của cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang đi du lịch đã được khán giả chuyền tay nhau nhanh chóng trên các diễn đàn mạng xã hội. Được biết, đây là hình ảnh một khán giả ghi lại được ở Vũng Tàu. Trong bức hình, có thể thấy rõ gương mặt nam diễn viên hài xứ Quảng, tuy nhiên, người con gái ngồi bên cạnh anh lại bị che lấp khá nhiều.

Vậy nhưng, số đông khán giả vẫn khẳng định đó chính là Nhã Phương, bởi dựa vào diện mạo nhìn từ phía xa hoàn toàn giống với nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. Đáng nói, ở một bức hình khác, khi phát hiện có người chụp hình, Nhã Phương đã cúi đầu xuống để né tránh ống kính còn Trường Giang lại thể hiện thái độ khá tức giận.

Cuối tháng 1/2019, thông tin Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng gây xôn xao mạng xã hội. Theo thông tin được chia sẻ, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân sinh con tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM.

Mặc dù Trường Giang - Nhã Phương giữ im lặng cũng như không phản hồi về thông tin này nhưng việc Nhã Phương vắng mặt trong buổi ra mắt phim điện ảnh cô đóng vai nữ chính diễn ra sau đó vài ngày càng khiến cư dân mạng có cơ sở khẳng định.

Lộ ảnh Á hậu Bùi Phương Nga tình tứ bên diễn viên Bình An giữa tin đồn yêu nhau

Thời gian qua, nghi vấn về mối quan hệ tình cảm của Á hậu Phương Nga và nam diễn viên Bình An trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trong dư luận. Chưa một lần xác nhận mối quan hệ tình cảm nhưng cả hai thường xuyên bị "soi" ra những bằng chứng như mặc áo đôi, cùng nhau đi ăn tối, đăng ảnh check in cùng địa điểm hay úp mở hình ảnh nhau trên mạng xã hội...

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/2: Mai Phương Thúy lần đầu lên tiếng về tin đồn ở ẩn vì bí mật sinh con (Hình 4).

Một cư dân mạng đã chụp lén hình ảnh Á hậu Phương Nga vui vẻ trò chuyện cùng Bình An.

Cho đến mới đây, cặp đôi lại tiếp tục khiến khán giả phải dồn hết sự chú ý khi hình ảnh thân thiết của cả hai trong một buổi tiệc được ghi lại. Cụ thể, trên một trang chuyên bàn chuyện showbiz đã đăng tải hình ảnh Á hậu Phương Nga và Bình An ngồi sát cạnh nhau tại buổi tiệc, thoải mái nói cười thân thiết trước sự chú ý của mọi người xung quanh. Cư dân mạng này chia sẻ: "Nay vô tình bắp gặp cặp này ngoài đời, hai người dễ thương cực kì luôn. Bình An có vẻ cưng Phương Nga dữ lắm".

Những hình ảnh này do một khán giả có mặt tại đây kịp thời ghi lại và còn tiết lộ, Bình An rất quan tâm và chăm sóc tận tình cho Á hậu Phương Nga. Động thái này đã khiến không ít người cho rằng, dường như sau thời gian dài úp mở, cặp đôi đang dần thoải mái hơn khi xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, người hâm mộ của cặp đôi còn mong ngóng cả hai sẽ sớm công khai mối quan hệ trong thời gian không xa.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/2: Mai Phương Thúy lần đầu lên tiếng về tin đồn ở ẩn vì bí mật sinh con (Hình 5).

Ảnh dự tiệc trước Tết của Phương Nga và Bình An vừa được tung lên mạng. Trong sự kiện có cả Hoa hậu Tiểu Vy và người đẹp Thùy Tiên.

Được biết, đây là bữa tiệc kỷ niệm 10 năm của công ty tổ chức Hoa hậu Việt Nam vào ngày 23/1, ngay trước dịp Tết Nguyên đán. Bữa tiệc cũng có sự góp mặt của Hoa hậu Tiểu Vy và Người đẹp Nhân ái Thùy Tiên, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018. Thùy Tiên ngồi cùng bạn với Phương Nga còn Tiểu Vy ngồi bàn bên cạnh. Trong khi Phương Nga đi cùng Bình An thì các người đẹp khác hầu như đến dự một mình.

Ngoài ra, trong dịp đầu năm mới, cả hai cũng bị nghi ngờ đi hẹn hò khi cùng đăng tải một bức ảnh được check-in ở một địa điểm với góc chụp hoàn toàn giống nhau. Dân mạng hi vọng cặp đôi sẽ chính thức công khai tình cảm trong năm 2019.

Chi Pu bị bắt gặp sang Hàn Quốc thăm bạn trai tin đồn trong dịp đầu năm mới

Mới đây, Chi Pu và mỹ nam Jin Ju Hyung cùng đăng ảnh đi ăn tại một nhà hàng. Nhìn không gian, nhiều dân mạng đoán cả hai đang đi chung. Được biết, hiện tại Chi Pu cũng đang tận hưởng kì nghỉ đầu năm mới. Có lẽ, cô đã tranh thủ gặp gỡ Jin Ju Hyung trong chuyến đi này.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/2: Mai Phương Thúy lần đầu lên tiếng về tin đồn ở ẩn vì bí mật sinh con (Hình 6).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/2: Mai Phương Thúy lần đầu lên tiếng về tin đồn ở ẩn vì bí mật sinh con (Hình 7).

Nhìn không gian, nhiều fan nghi ngờ Chi Pu và mỹ nam Hàn Quốc cùng đi ăn với nhau.

Sau tin đồn rạn nứt với Gil Lê, Chi Pu bị nghi hẹn hò cùng nam diễn viên Jin Ju Hyung. Mỹ nam này từng đóng MV ca nhạc của Chi Pu. Sau đó, cặp đôi này thường xuyên bị bắt gặp sánh đôi bên nhau. Cách đây không lâu, hai người còn lộ ảnh vui vẻ ở Hội An.

Trước đó vào cuối năm 2018, khi tham gia một show thực tế ở Hàn Quốc, nam diễn viên xứ sở kim chi thừa nhận từng yêu Chi Pu nhưng vì khoảng cách địa lý và ít có thời gian dành cho nhau, cả hai đã quyết định giữ mối quan hệ bạn bè.

Mặc dù vậy, giọng ca Ngày hôm qua vẫn giữ động thái im lặng. Cô còn khiến nhiều khán giả bất ngờ khi mời Jin Ju Hyung vào vai tình nhân trong MV cộp mác 16+ Mời anh vào tim em, thậm chí để ngực trần trước mặt nam diễn viên Hàn Quốc.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/2: Mai Phương Thúy lần đầu lên tiếng về tin đồn ở ẩn vì bí mật sinh con (Hình 8).

Jin Ju Hyung từng thừa nhận yêu Chi Pu trên đài truyền hình Hàn Quốc, nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ động thái im lặng. 

Lần gần nhất Chi Pu công khai nhắc đến bạn trai tin đồn Jin Ju Hyung là khi nam diễn viên được vinh danh tại lễ trao giải Asia Artist Awards (Tạm dịch: Giải thưởng nghệ sĩ Châu Á) tại Hàn Quốc.

Thời điểm đó, nữ ca sĩ đã gửi lời chúc mừng đến “bạn trai” và cho biết: “Em rất hạnh phúc khi biết tin anh vừa chiến thắng giải thưởng ‘Focus Award’ tại lễ trao giải danh giá tối qua.Chúc mừng anh nhé! Em rất tự hào khi có cơ hội được làm việc với một nghệ sĩ Hàn Quốc tài năng như anh. Anh đang đi đúng hướng đó, hãy cứ tiếp tục như thế! Em hoàn toàn tin tưởng vào anh”.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Rộ thông tin vợ chồng Triệu Vy đã ly thân

Thứ 4, 13/02/2019 | 20:00
Thông tin hôn nhân của minh tinh Trung Quốc và doanh nhân Huỳnh Hữu Long trục trặc lại tiếp tục gây bão dư luận, khi bị công chúng phát hiện không xuất hiện cùng nhau, ngừng tương tác hơn một năm qua.

Tam quốc diễn nghĩa: Kỳ nhân số 1 thời Tam quốc, đến cả Gia Cát Lượng cũng phải nể trọng

Thứ 5, 14/02/2019 | 06:00
Là một nhân vật phụ xuất hiện khá ngắn trong bộ tiểu thuyết Tam quốc diễn nghĩa, nhưng nhân vật này lại có ảnh hưởng lớn tới cả thời đại Tam quốc, cũng là đầu mối trong rất nhiều mối quan hệ phức tạp giữa các anh hùng.

Tam quốc diễn nghĩa: Bước ngoặt làm nên một Khổng Minh kiệt xuất trong lịch sử

Thứ 4, 13/02/2019 | 11:07
Có rất nhiều điển cố, điển tích về cuộc đời của Gia Cát Lượng, trong đó đáng kể đến là câu chuyện Gia Cát Lượng bái sư học Đạo.

Thủy hử: Sự thật cay đắng về lý do trở thành "anh hùng" của một số hảo hán Lương Sơn Bạc

Thứ 3, 12/02/2019 | 10:25
Trong 108 vị anh hùng Lương Sơn, điểm sơ sơ đã nhiều người vì vợ ngoại tình nên cuối cùng gia đình tan nát. Ở bước đường cùng họ đã phải bỏ hết vinh hoa phú quý, sự nghiệp lẫy lừng để trở thành giặc cướp.

Tam quốc diễn nghĩa: Bí ẩn sau cái chết của Gia Cát Lượng

Thứ 7, 09/02/2019 | 06:00
Là một người trên thông thiên văn, dưới tường địa lý vì vậy mà ngay cả với cái chết của vị quân sư họ Gia Cát này người ta cũng truyền tai nhau đủ chuyện thần bí…

Thủy hử: Lỗ Trí Thâm uống rượu ăn thịt, trên mình có xăm hoa vì sao vẫn đắc đạo?

Chủ nhật, 10/02/2019 | 13:00
Lỗ Trí Thâm là một hòa thượng nằm ngoài thanh quy giới luật, cũng là một hiệp khách không màng danh lợi. Bất luận ông nói gì, làm gì, lấy thân phận gì để đi lại giữa chốn nhân gian, thì vẫn còn một điều bất biến: Ông vẫn luôn là vị hiệp khách vượt trên những thứ phàm tục, ý chí vững vàng mà lòng rộng thênh thang.

Thủy hử: Sự thật về Võ Tòng

Thứ 7, 09/02/2019 | 13:00
Trong Thủy hử truyện, Thi Nại Am đã rất ưu ái nhân vật Võ Tòng khi dành rất nhiều chương đặc sắc viết về vị hành giả này. Nhưng ít ai biết rằng nguyên mẫu ở đời thực của Võ Tòng cũng là người giỏi võ, hiệp nghĩa, sẵn sàng liều thân giết tham quan trừ hại cho dân.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.