Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/4: Phương Thanh lần đầu trải lòng về cha của con gái và lý do chia tay khiến ai cũng xót xa

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/4: Phương Thanh lần đầu trải lòng về cha của con gái và lý do chia tay khiến ai cũng xót xa

Thứ 2, 15/04/2019 | 07:38
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/4: Ca sĩ Ngọc Anh có bầu với tình trẻ sau 10 năm ly hôn?, Nhã Phương tiết lộ chăm chỉ học tập "chồng đảm" nhưng chốt hạ câu này khi phải vào bếp, Hari Won lần đầu hé lộ sự thật về lý do kết hôn với Trấn Thành…

Phương Thanh lần đầu trải lòng về cha của con gái và lý do chia tay khiến ai cũng xót xa

Mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh bất ngờ trải lòng nhiều về cuộc sống tình cảm của mình. Nữ ca sĩ tâm sự: "Ngày trước, tôi thi hát cũng rớt nhiều giống như thi điện ảnh. Đi hát cũng bị chê vì giọng yếu, nhưng càng chê tôi càng thay đổi, mới có được một Phương Thanh của ngày hôm nay".

Phương Thanh cũng không né tránh khi nhắc về khoảng thời gian đen tối khi bị mất giọng và không thể hát được. Có ai ngờ, khoảng thời gian ai nấy sợ Phương Thanh yếu đuối cũng là lúc cô mạnh mẽ nhất. Bằng tinh thần lạc quan, khi không hát được, Phương Thanh chọn cách đi đóng phim, tham gia gameshow và vẫn vui như thường.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/4: Phương Thanh lần đầu trải lòng về cha của con gái và lý do chia tay khiến ai cũng xót xa

Đây là lần hiếm hoi Phương Thanh trải lòng về người đàn ông bí ẩn trong cuộc đời mình.

Lần đầu tiên chia sẻ về bố con gái trên sóng truyền hình, nữ ca sĩ cho biết, thời điểm sinh bé Gà được một năm, cô và người đàn ông này không thể nào hòa hợp được vì tính cả hai đều rất nóng: "Coi như bây giờ mình là gia đình, anh có 2 đứa con gái là em và Gà đi cho dễ. Cuộc sống đừng phải thế này, phải thế kia...". Nữ ca sĩ cũng khẳng định cả hai chưa từng kết hôn, nên nếu gọi là ông xã thì cũng không đúng, mà gọi là "người bạn trai có tình cảm" thì đúng hơn. Ngày anh qua đời vào năm 2016, cô đã mặc áo tang để trọn nghĩa trọn tình.

"Vì tính cách thẳng thắn nên nếu hạnh phúc thì nói hạnh phúc, chia ly thì nói chia ly, mà nếu ở không được thì thôi chứ không phải vì hình thức bên ngoài phải giữ hình tượng", Phương Thanh tâm niệm. Đó cũng chính là lý do khiến nữ ca sĩ hầu như không chia sẻ gì về chuyện này trong suốt mười mấy năm qua.

Phương Thanh được biết với vai trò là một ca sĩ. Với sở trường là dòng nhạc pop-rock kèm theo chất giọng khàn lạ, Phương Thanh để lại ấn tượng sâu trong lòng người hâm mộ. Ngoài vai trò là một ca sĩ, Phương Thanh còn góp mặt trong một vài bộ phim nổi tiếng.

Ca sĩ Ngọc Anh có bầu với tình trẻ sau 10 năm ly hôn?

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Ngọc Anh thường xuyên xuất hiện với ngoại hình khác lạ. Cô hay chọn những thiết kế đầm xòe rộng nhưng vẫn lộ vòng hai lùm xùm. Gần nhất, Ngọc Anh lên sân khấu chương trình Giờ Trái Đất với một bàn tay liên tục đặt lên bụng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/4: Phương Thanh lần đầu trải lòng về cha của con gái và lý do chia tay khiến ai cũng xót xa (Hình 2).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/4: Phương Thanh lần đầu trải lòng về cha của con gái và lý do chia tay khiến ai cũng xót xa (Hình 3).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/4: Phương Thanh lần đầu trải lòng về cha của con gái và lý do chia tay khiến ai cũng xót xa (Hình 4).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/4: Phương Thanh lần đầu trải lòng về cha của con gái và lý do chia tay khiến ai cũng xót xa (Hình 5).

Đáng chú ý, một bình luận của ca sĩ Phạm Phương Thảo dưới bức hình của đồng nghiệp càng làm nghi vấn càng tăng lên.

Ngọc Anh và bạn trai Tô Minh Đức mới thừa nhận mối quan hệ tình cảm hồi giữa năm 2018 nhưng đã ở bên nhau nhiều năm qua. Sau khi ly hôn chồng vào năm 2008, Ngọc Anh một mình nuôi con gái tại Hà Nội.

Nguyễn Ngọc Anh là ca sĩ được rất nhiều khán giả yêu mến sau cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2006. Xuất thân từ cuộc thi Sao Mai 2005 với giải Nhì chung cuộc và tiếp tục lọt vào Top 5 thí sinh xuất sắc nhất của Sao Mai điểm hẹn 2006, Ngọc Anh được biết tới với giọng ca đầy nội lực. Ngọc Anh được nhiều người gọi vui là “Hoa hậu của các giọng ca 8x” vì vừa có hương sắc, vừa có chất giọng ngọt ngào.

Nhã Phương tiết lộ chăm chỉ học tập "chồng đảm" nhưng chốt hạ câu này khi phải vào bếp

Nữ diễn viên Nhã Phương mới đây tiếp tục chia sẻ về cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, ngọt ngào của mình trên mạng xã hội. Cô cho biết do lấy được chồng đảm đang, nấu ăn ngon nên rất chăm chỉ quan sát, học tập anh. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại khiến nhiều người không khỏi bật cười với phản ứng hài hước khi phải "lăn vào bếp".

"Chồng đảm đang nên cũng phải tranh thủ học tập ảnh lắm, mỗi lần anh nấu là đều quan sát 'ghi chép' cẩn thận nè... nhưng mà thực hành thì hẹn anh lần sau nhé", Nhã Phương viết.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/4: Phương Thanh lần đầu trải lòng về cha của con gái và lý do chia tay khiến ai cũng xót xa (Hình 6).

Nhã Phương hài hước khi phải nấu ăn: "Nhưng mà thực hành thì hẹn anh lần sau nhé".

Trước đó, Nhã Phương cũng từng nhiều lần dành lời khen có cánh cho ông xã. Cô cho rằng mình được chồng "chiều hư" do anh nấu ăn quá ngon đến nỗi cô không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng đồ ông xã nấu.

Tuy vậy, ông xã Trường Giang lại hài hước chia sẻ về vợ mình: "Nhã Phương biết ăn nhưng không biết nấu". Chẳng những vậy, bà xã xinh đẹp của anh còn thẳng thắn: "Hẹn lần sau anh nhé" khi phải vào bếp nấu nướng.

Lời khen khéo ông xã và chia sẻ dí dỏm của Nhã Phương nhận được không ít phản ứng tích cực từ fan hâm mộ.

"Chị sướng nhất rồi nha ngày nào cũng được ổng nấu đồ ăn ngon cho ăn, nhưng cẩn thận kẻo tăng cân chị nhé", "Chị Bi là sướng nhất rồi được chồng nấu ăn mỗi ngày. Mà chị ơi cứ vợ vợ chồng chồng thì làm sao em chịu nổi đây. Ghen tị với chị quá đi"... là những bình luận của cư dân mạng.

Hari Won lần đầu hé lộ sự thật về lý do kết hôn với Trấn Thành

Là một cặp đôi MC hoạt ngôn, Trường Giang – Hari Won khiến nhiều khán giả thích thú với những màn tung hứng ăn ý và hài hước trên sân khấu chương trình Siêu bất ngờ.

Ở tập tiếp theo của chương trình, Vũ Hà xuất hiện với vai trò khách mời và khuấy động không khí sân khấu bằng ca khúc Người tình Mai Ya Hee.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/4: Phương Thanh lần đầu trải lòng về cha của con gái và lý do chia tay khiến ai cũng xót xa (Hình 7).

Kết thúc tiết mục, Vũ Hà được Trường Giang khen là luôn giữ được sự trẻ trung mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Nam MC còn cho rằng, bản thân dù nhỏ tuổi hơn nhưng nếu đóng kịch cùng Vũ Hà, anh đóng vai ba của đàn anh cũng được.

Ngay sau đó, Quốc Thiên xuất hiện trên sân khấu và được Trường Giang khen hát rất hay. Anh cũng yêu cầu nam ca sĩ thể hiện một đoạn ngắn trong ca khúc bất kỳ. Quốc Thiên đã chọn Cánh hồng phai khiến Hari Won thích thú bởi Trấn Thành từng hát ca khúc này.

Biết rõ điều đó nên Trường Giang quay sang nói với Hari Won rằng Quốc Thiên hát hay hơn bản gốc, ý chê Trấn Thành hát dở.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/4: Phương Thanh lần đầu trải lòng về cha của con gái và lý do chia tay khiến ai cũng xót xa (Hình 8).

Ngay lập tức, Hari Won bênh vực chồng: “Với anh em không biết nhưng với em, bản gốc hay hơn. Cũng vì ca khúc đó mà em bị cưa đổ đó” khiến khán giả bật cười.

Trước đó, trên trang của mình mới đây nhất, Hari Won chia sẻ status: "Quá bất ngờ....Thấy chứng cớ vẫn không muốn tin...".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/4: Phương Thanh lần đầu trải lòng về cha của con gái và lý do chia tay khiến ai cũng xót xa (Hình 9).

Dòng trạng thái của Hari Won khiến hàng loạt người hâm mộ hoang mang vì không hiểu chuyện gì đã xảy ra với bà xã của Trấn Thành. Thậm chí có người còn động viên Hari Won: "Bạn ơi mạnh mẽ lên, hãy cứng rắn lên, cái gì cũng có hướng giải quyết tốt đẹp mà".

Có một cư dân mạng bất ngờ tố Trấn Thành ngoại tình với Ninh Dương Lan Ngọc: "Em ơi đó là chồng em với con Lan Ngọc em nhé. Em hãy vào hậu trường "Chạy ngay đi" tổ chức sinh nhật cho con Lan Ngọc, em sẽ biết từ ánh mắt đến cử chỉ trao cho nhau em nhé. Chị là người có gia đình rồi chị nhìn là biết luôn em nhé.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/4: Phương Thanh lần đầu trải lòng về cha của con gái và lý do chia tay khiến ai cũng xót xa (Hình 10).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/4: Phương Thanh lần đầu trải lòng về cha của con gái và lý do chia tay khiến ai cũng xót xa (Hình 11).

Nhiều khán giả đã có mặt, cho chị biết rằng càng theo dõi càng thấy thật em nhé. Đừng nên cần một người đàn ông và chơi với một con đàn bà như vậy em nhé, hai đứa nó say nhau em nhé". Không những thế, người này còn đăng tải loạt ảnh Trấn Thành tình tứ với Lan Ngọc.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/4: Phương Thanh lần đầu trải lòng về cha của con gái và lý do chia tay khiến ai cũng xót xa (Hình 12).

Nhưng ngay dưới phần bình luận, Hari Won cũng lên tiếng giải thích cho status của mình. Được biết, có một người Mỹ lấy quốc tịch Hàn Quốc từ năm 1997 và được rất nhiều người Hàn yêu quý. Tuy nhiên, hiện tại người đàn ông này vướng vào nhiều nghi án và bị điều tra.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/4: "Gái nhảy" Minh Thư công khai bạn trai mới

Chủ nhật, 14/04/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 14/4: Văn Mai Hương: ‘Không thể là ca sĩ nếu chỉ có ngoại hình’, "Gái nhảy" Minh Thư công khai bạn trai mới sau 8 năm ly hôn chồng?, Bắt gặp hình ảnh "tay trong tay" với Nguyên Vũ, Phan Thị Mơ khiến dư luận "tò mò" về mối quan hệ hai người?...

Tam quốc diễn nghĩa: Vì sao Trương Phi ngủ không nhắm mắt

Chủ nhật, 14/04/2019 | 06:00
Trong Tam quốc diễn nghĩa Trương Phi là một hổ tướng tính tình nóng nảy, hữu dũng vô mưu, hành xử lỗ mãng. Không những vậy, hình tượng Trương Phi còn gắn liền với giai thoại "ngủ không nhắm mắt" hết sức kỳ lạ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/4: Bất ngờ với mối quan hệ thật sự giữa Bằng Kiều và vợ cũ sau 6 năm ly hôn

Thứ 7, 13/04/2019 | 07:15
Tin tức giải trí nổi bật ngày 13/4: Ốc Thanh Vân bất ngờ tiết lộ Xuân Nghị từng có tình cảm với mình, Mai Phương bất ngờ vào viện cấp cứu giữa đêm khiến dân tình lo lắng, Đàm Vĩnh Hưng "dằn mặt" antifan khi bị dọa ném ma túy vào nhà…

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Quan Vũ hay Lữ Bố đây mới là người mạnh nhất thời Tam quốc

Thứ 7, 13/04/2019 | 06:00
Nhắc tới thời kỳ Tam quốc, một trong những vấn đề được hậu thế tranh luận nhiều nhất chính là câu hỏi: Ai mới thực sự là võ tướng mạnh nhất thời bấy giờ?

Tam quốc diễn nghĩa: Nhân vật thần bí khiến Tào Tháo phải kinh ngạc, nghiêng mình kính nể

Thứ 6, 12/04/2019 | 06:00
Không chỉ nổi danh trong dân gian Quản Lộ còn khiến cho đệ nhất gian hùng thời bấy giờ Tào Tháo phải kinh ngạc, đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.