Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/8: Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng vụ ồn ào chèn ép Minh Hằng sau hơn 2 năm yên ắng

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/8: Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng vụ ồn ào chèn ép Minh Hằng sau hơn 2 năm yên ắng

Thứ 5, 15/08/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/8: Sợ con phải chịu thiệt thòi, Việt Trinh tuyên bố không dám lấy chồng từ nay đến hết đời, Quang Hải bị đồn có người yêu mới là hot girl ở Sài Gòn, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục bị bắt gặp đi cùng nhau…

Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng vụ ồn ào chèn ép Minh Hằng sau hơn 2 năm yên ắng

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ một bài viết liên quan đến những yêu sách, đòi hỏi của các ca sĩ. Sẽ không có gì đáng nói nếu như "Nữ hoàng giải trí" không nhắc lại chuyện năm xưa cô từng bị cho là tranh giành ghế giám khảo cùng một đàn em. Tuy không chỉ đích danh tên, nhưng dư luận ai cũng ngầm hiểu người mà Hồ Ngọc Hà đang nhắc đến chính là Minh Hằng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/8: Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng vụ ồn ào chèn ép Minh Hằng sau hơn 2 năm yên ắng

Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà.

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn cho biết: "Đừng nói mình chèn ép đàn em vì mình đã từng hát với rất nhiều đàn em, từng làm the Face với Hương và Khuê cũng là đàn em, từng hợp tác với Rapper Suboi khi cô ấy thậm chí chưa bao giờ đi hát.

Thế nên, kết luận thông minh một chút đi. Vụ mà cứ cho Hà chèn ép là thế này H không bao giờ nhận lời làm mùa 2 vì chất xám và thời gian đã dành cho mùa 1 nhiều rồi nên bản thân H cũng không tự tin nhận tiếp.

Vậy nên, điều kiện H đưa ra:

1: Làm lại với BGK cũ để đưa ra những tình tiết mới. 2: Nếu muốn người mới làm thì hãy để họ làm, H sẽ làm Khách Mời cùng cũng không sao.

Và cuối cùng, qua nhiều miệng câu chuyện thật hú hồn. Nhưng mình làm đúng thì không có gì phải sợ, chỉ có điều truyền thông cứ hay viết một chiều, dư luận cứ cố tình bóp méo, ít khi tìm hiểu lý do tại sao mà đã đưa ra kết luận riết mình cũng quen rồi".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/8: Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng vụ ồn ào chèn ép Minh Hằng sau hơn 2 năm yên ắng (Hình 2).

Nguyên văn dòng trạng thái được "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/8: Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng vụ ồn ào chèn ép Minh Hằng sau hơn 2 năm yên ắng (Hình 3).

Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà nhận được sự đồng tình của cộng đồng mạng.

Được biết, sự việc giữa hai người đẹp xảy ra cách đây hơn 2 năm khi Minh Hằng thông báo về việc mình sẽ không xuất hiện trong chương trình The Face 2017 với tư cách Huấn luyện viên. Theo đó, lý do được nữ ca sĩ đưa ra là do một người đồng nghiệp "chèn ép".

Sợ con phải chịu thiệt thòi, Việt Trinh tuyên bố không dám lấy chồng từ nay đến hết đời

Trong tập 7 chương trình 8 lạng nửa cân, trò chuyện với MC Đại Nghĩa và NSƯT Kim Tử Long, diễn viên Việt Trinh bày tỏ suốt 11 năm qua chị không nghĩ đến chuyện đi bước nữa vì lo lắng gặp phải người đàn ông đối xử không tốt với con trai. "Từ đây đến già, tôi vẫn không cảm thấy tự tin đi bước nữa. Bây giờ tôi cũng ở tuổi 46 rồi, đâu sinh nở được nữa nên nếu tìm được một người đàn ông không cần con chung thì may ra", người đẹp nói.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/8: Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng vụ ồn ào chèn ép Minh Hằng sau hơn 2 năm yên ắng (Hình 4).

Tới nay, tôi vẫn nuôi con 1 mình gần 11 năm rồi mà không dám bước đi bước nữa vì sợ gặp phải ông chồng trong câu chuyện… Thật sự, tôi không tự tin lập gia đình lần nữa, từ bây giờ cho đến khi nhắm mắt lìa đời” – Việt Trinh xúc động chia sẻ.

Việt Trinh cũng bày tỏ sự yêu mến gia đình của NSND Hồng Vân và cho rằng anh Lê Tuấn Anh rất thương vợ con rất nhiều mới có được tấm lòng cao cả như thế. Tuy nhiên, cô vẫn giữ vững quan điểm: "Hạnh phúc của tôi đến từ nhiều điều khác nhau, không nhất thiết cần người đàn ông ở bên cạnh chăm sóc".

Quang Hải bị đồn có người yêu mới là hot girl ở Sài Gòn

Nguyễn Thảo Mi (hiện sinh sống tại TP.HCM) đang là tâm điểm chú ý trong cộng đồng mạng khi nhiều người cho rằng cô là bạn gái mới của cầu thủ Nguyễn Quang Hải.

Tại trang Instagram cá nhân của Thảo Mi, không ít người để lại bình luận gọi cô là "bạn gái mới của Quang Hải".

Thậm chí, một tài khoản còn tag tên Nhật Lê - bạn gái tiền vệ sinh năm 1997 - vào bức ảnh mới nhất của Thảo Mi.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/8: Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng vụ ồn ào chèn ép Minh Hằng sau hơn 2 năm yên ắng (Hình 5).

Dân mạng cho rằng Nguyễn Thảo Mi là bạn gái mới của Quang Hải. (Ảnh chụp màn hình).

Một số dân mạng còn "soi" ra một số "bằng chứng" về việc Quang Hải có "tình ý" với Nguyễn Thảo Mi.

Cụ thể, từ khoảng giữa tháng 5, cầu thủ CLB Hà Nội liên tục "thả tim" tại ảnh của "người yêu tin đồn". Hai người cũng theo dõi Instagram của nhau.

Việc Quang Hải có 645.000 followers mà chỉ theo dõi 56 người, trong đó có Thảo Mi, càng khiến dân mạng "đoán già đoán non".

Hiện Thảo Mi và Quang Hải đều không lên tiếng về nghi vấn hẹn hò. Dưới những bình luận gọi mình là "bạn gái mới của Quang Hải", Thảo Mi cũng không phản hồi.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục bị bắt gặp đi cùng nhau

Thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân liên tục bị soi bằng chứng hẹn hò. Không chỉ nhiều lần bị bắt gặp nắm tay nhau đi dạo trong trung tâm thương mại, đi du lịch nước ngoài,... cặp đôi này mới đây còn bị nhìn thấy đang ăn uống cùng nhóm bạn ở Huế.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/8: Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng vụ ồn ào chèn ép Minh Hằng sau hơn 2 năm yên ắng (Hình 6).

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục bị bắt gặp đi cùng nhau.

Cụ thể, Ninh Dương Lan Ngọc đang ở Huế để quay phim, tranh thủ buổi tối nên cô và các diễn viên khác rủ nhau đi ăn. Đáng chú ý, Chi Dân cũng xuất hiện trong nhóm người này và được một cư dân mạng chụp lại. Không ít người tò mò liệu Chi Dân cũng tham gia đóng phim hay chỉ đơn giản là bay từ Sài Gòn vào Huế để thăm bạn gái.

Đáng chú ý, thay vì có nhiều tranh cãi như những lần lộ bằng chứng hẹn hò trước đây, cộng đồng mạng lần này lại tỏ ra bênh vực Ninh Dương Lan Ngọc và cho rằng việc hẹn hò với ai, ở đâu là quyền của cô, không nên xâm phạm quá sâu vào quyền riêng tư của người khác.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật về môn võ công đáng sợ của tổng đà chủ Thiên Địa Hội Trần Cận Nam

Thứ 4, 14/08/2019 | 12:00
Tuy ít khi xuất thủ, nhưng với tuyệt kỹ Ngưng Huyết thần trảo, Trần Cận Nam đã được liệt vào hàng những cao thủ nhất nhì võ lâm trong Lộc đỉnh ký.

Tam quốc diễn nghĩa: Tào Tháo không chỉ đa nghi, hung ác, ông còn là người có tâm đại nhẫn

Thứ 4, 14/08/2019 | 07:30
Người biết nhẫn chịu ắt là cũng có lòng bao dung, khoan dung lớn lao. Vì có lòng bao chứa lớn lao, họ có thể thu phục nhân tâm. Thời Tam quốc, người làm được điều này tốt nhất chính là Tào Tháo.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/8: Hoài Lâm lần đầu tiên trở lại sân khấu Thủ đô sau hơn 1 năm giải nghệ

Thứ 4, 14/08/2019 | 08:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 14/8: Đông Nhi, Ông Cao Thắng bị bắt gặp chụp hình cưới tại Úc, Tim gây tranh cãi khi gọi vợ cũ Quỳnh Anh là "Nó" và tuyên bố không quen biết?, Hiền Thục vẫn than “chả ma nào ngó” cùng câu "chốt" cực chí lý…

Kiếm hiệp Kim Dung: Nhân vật đáng ghét nhất Ỷ thiên đồ long ký

Thứ 3, 13/08/2019 | 11:52
Diệt Tuyệt Sư Thái nổi tiếng là nhân vật cứng nhắc, giáo điều, nặng nề định kiến và quan điểm hắc bạch phân minh lại quá độc ác.

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật về chuyện Tào Tháo dụ hàng Trương Liêu

Thứ 3, 13/08/2019 | 07:30
Sinh thời, Trương Liêu được đánh giá là một vị tướng hữu dũng hữu mưu. Tuy nhiên sự thực là phần lớn tên tuổi của ông đều bắt nguồn từ những chiến công kể từ khi theo phò Tào Tháo.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.