Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/11: Lan Khuê úp mở về chuyện có em bé

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/11: Lan Khuê úp mở về chuyện có em bé

Thứ 5, 15/11/2018 | 08:04
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/11: Chồng hai MC Hoàng Linh lên tiếng trước ồn ào chia tay, Lan Khuê úp mở về chuyện có em bé, Hà Hồ “mặt lạnh te” khoe khéo vòng một căng đầy…

Chồng hai MC Hoàng Linh lên tiếng trước ồn ào chia tay

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/11: Lan Khuê úp mở về chuyện có em bé

Mới đây, công chúng không khỏi xôn xao trước thông tin cuộc hôn nhân lần thứ 2 của MC “Chúng tôi là chiến sĩ” - Nguyễn Hoàng Linh gặp trục trặc. Cụ thể, dân tình phát hiện ra BTV Nguyễn Hoàng Linh hủy kết bạn với chồng thứ hai là Trần Mạnh Hùng. Không những thế, cô còn quyết định bán xế hộp mà chồng tặng cách đây ít tháng.

Ngoài ra, Nguyễn Hoàng Linh còn chia sẻ đầy ẩn ý: “Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực… Hoá ra, tôi – một người đàn bà 33 tuổi – 2 đời chồng đã nhầm! Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã… Thực sự quá tồi tệ! Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục! Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người”.

Trước những lời bàn tán của dư luận, mới đây ông xã BTV Nguyễn Hoàng Linh đã chính thức lên tiếng giải thích.

Theo đó, nữ MC có những phát ngôn, hành động đó là vì giận chồng. Mạnh Hùng cho biết anh có lịch đi công tác nước ngoài nhưng BTV Nguyễn Hoàng Linh không muốn chồng đi. Tuy nhiên, vì công việc, Trần Mạnh Hùng vẫn phải đi công tác khiến Nguyễn Hoàng Linh tức giận. Chồng của Nguyễn Hoàng Linh cũng phủ nhận chuyện cả hai đã quyết định chia tay.

Mạnh Hùng cũng chia sẻ rằng tất cả những gì anh làm là vì “miếng cơm manh áo”, bởi “cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng”.

Việc BTV Nguyễn Hoàng Linh thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc với chồng nhưng bỗng chốc nói đến việc chia ly tình cảm, khiến nhiều người không đồng tình. Nhiều người cho rằng chuyện riêng tư không nên cho lên mạng xã hội mà vợ chồng cần tự giải quyết với nhau vì đây là những chuyện không có gì là hay ho cả.

Có ý kiến chia sẻ trên Facebook cá nhân của Nguyễn Hoàng Linh: “Tôi không biết bạn đang gặp chuyện gì, nhưng nói thật nhìn những bức hình hạnh phúc của bạn với gia đình nhỏ bạn thường xuyên đăng và ngày hôm nay bỗng nhìn thấy những status bạn chia sẻ về chuyện gì đó, tôi thấy vơi dần tình cảm dành cho bạn. Chỉ cách mấy ngày mà bạn dành những lời lẽ hoàn toàn ngược lại nhau, có nên không? Đành rằng bạn cần chia sẻ, nhưng có lẽ trên mạng xã hội này làm thế có nên không? Hay chỉ là cách vạch áo cho người xem lưng? Nói thật, tôi không bao giờ ủng hộ việc ai đó mang ai đó lên facebook để nói những điều không hay về người ta. Người bản lĩnh sẽ biết cách giải quyết vấn đề bằng cách kín đáo nhất vì thực ra chuyện của bạn đâu phải chuyện vui mà bê ra đây?”.

Được biết, trước khi trở thành vợ chồng, MC Hoàng Linh và Mạnh Hùng đã quen biết và chơi với nhau 10 năm. Giữa năm 2016, BTV Hoàng Linh công khai bạn trai là Mạnh Hùng. Cặp đôi thường xuyên đi du lịch và có những cử chỉ tình cảm, lãng mạn bên nhau.

Sau gần 2 năm hẹn hò, Hoàng Linh và Mạnh Hùng quyết định đi đến hôn nhân. Mạnh Hùng cầu hôn bạn gái ở Hàn Quốc, trong chuyến du lịch của cả 2. Họ đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh cưới tại Hàn Quốc vào đầu năm nay. MC Hoàng Linh đã từng rất hạnh phúc khi kể về chuyện được bạn trai quỳ gối và nói lời cầu hôn ngọt ngào. Để cô có thể nảy ra những vần thơ “vội”: “Em rét run môi “vội” gật đầu. Chỉ mong mai sau dù sớm tối. Chung lối, chung đôi vẹn kiếp này!”

Tháng 7 năm nay, Mạnh Hùng chính thức công khai thay đổi mối quan hệ với MC Hoàng Linh bằng tờ giấy kết hôn. Trên Facebook của Hoàng Linh cô cũng công khai là “vợ” của Mạnh Hùng. Và Ai cũng nghĩ và chúc phúc cho cuộc tình giữa BTV Hoàng Linh và Mạnh Hùng. Đó là lý do nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng trước chia sẻ đầy ẩn ý của nữ MC về vấn đề hôn nhân của cô.

Lan Khuê úp mở về chuyện có em bé

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/11: Lan Khuê úp mở về chuyện có em bé (Hình 2).

Lan Khuê vừa chia sẻ lên trang cá nhân một bức hình chân dung cận cảnh khoe vóc dáng siêu mẫu của mình. Tuy nhiên, bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, người hâm mộ lại chỉ tập trung vào dòng chú thích đính kèm: “Gầy gầy chút xíu để năm sau béo lên là vừa nhỉ”.

Ngay lập tức, chuyện béo gầy mà Lan Khuê đề cập được fan “đọc vị” về dự định sinh con trong năm sau. “Béo lên để có baby hả mợ”, “nghe như năm sau sinh em bé í”, “trừ hao khi có meo con hả mợ?”... fan tới tấp bình luận.

Trước đó, khi đám cưới chưa diễn ra, doanh nhân Tuấn John đã thổ lộ với truyền thông về kế hoạch kết hôn và dự định sinh em bé ngay trong năm 2019. Hiện tại, Lan Khuê đang điều hành một công ty đào tạo người mẫu và đang trên đà thăng hoa của sự nghiệp. Song, có thể thấy, người đẹp sẵn sàng chuẩn bị cho việc làm mẹ, sinh cho chồng đại gia một em bé mà không trì hoãn vì công việc showbiz của mình.

Hà Hồ “mặt lạnh te” khoe khéo vòng một căng đầy

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/11: Lan Khuê úp mở về chuyện có em bé (Hình 3).

“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải hình ảnh ngồi chờ tại sân bay với khuôn mặt khá buồn bã vì chuyến bay của cô bị hoãn ngoài ý muốn. Hà Hồ chia sẻ: “Nói chung là hơi điên khi cứ bị delay suốt ngày thế này. Tối nay hát, lát nữa thu mà giờ ngồi thế này đây”.

Dù xuất hiện với biểu cảm khá mệt mỏi nhưng có thể thấy Hà Hồ vẫn rất xinh đẹp, sang trọng trong chiếc đầm hồng hàng hiệu và kính mắt to bản. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại tỏ ra bất ngờ với chiếc đầm khá sexy của nữ ca sĩ. Có thể thấy, trong chiếc đầm khoét sâu ngực, Hà Hồ khéo léo “khoe” khuôn ngực căng đầy vô cùng quyến rũ.

Thậm chí, cư dân mạng còn hài hước bình luận: “Tưởng bạn đang cảm thấy tức ngực”. Nhiều người cũng dành lời khen đến ngoại hình xinh đẹp, sang chảnh của nữ ca sĩ: “Ngồi đó cho ngắm xíu đi mà!”, “Xinh gái của em”, “Mộc mà rất xinh”...

Có thể thấy, dù đã ngoài 30 tuổi và là mẹ một con, Hà Hồ vẫn giữ được vóc dáng vô cùng thon thả, 3 vòng chuẩn người mẫu nhờ chăm chỉ rèn luyện thể dục, thể thao và chăm sóc sắc đẹp.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Danh ca Tuấn Ngọc chia sẻ về nỗi sợ lớn nhất ở tuổi 71

Thứ 3, 13/11/2018 | 13:00
Danh ca Tuấn Ngọc chia sẻ nhân lần về nước biểu diễn và chuẩn bị cho live show “Đêm Việt Nam 7: Chuyện của mùa đông” vào tháng 1/2019 sắp tới.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/11: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ "danh sách kẻ thù"

Thứ 3, 13/11/2018 | 07:03
Tin tức giải trí nổi bật ngày 13/11: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ danh sách kẻ thù, Dương Cầm khẳng định không vùi dập Khắc Hưng, Lâm Khánh Chi tiết lộ chuyện nhịn ăn để mua 4 căn nhà sau kế hoạch thuê người mang thai…

Cuộc sống của 5 tài tử trong “Người trong giang hồ” sau 20 năm phim phát sóng

Thứ 3, 13/11/2018 | 19:00
Từng làm mưa làm gió toàn châu Á trong thập niên 1990, loạt phim điện ảnh Hong Kong “Người trong giang hồ” đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả, và sau hơn 20 năm cuộc sống hiện tại của 5 tài tử trong “Người trong giang hồ” liệu có được hạnh phúc hay là gặp sóng gió như trong phim.

Chân dung ông trùm làng giải trí Hong Kong bắt Thành Long phải quỳ gối hơn một giờ

Thứ 3, 13/11/2018 | 07:11
Hướng Hoa Cường là cái tên không chỉ khiến nhiều sao lớn như Thành Long, Châu Tinh Trì, Tăng Chí Vỹ... phải nhún nhường, mà cả thế lực xã hội đen cũng nể sợ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.